Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dortmund vs Frankfurt (23h30 ngày 24/8): Chờ chủ nhà vượt khó

Thứ Sáu 23/08/2024 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Dortmund vs Frankfurt nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng không dễ để đội bóng vùng Ruhr giành 3 điểm.

Nhận định bóng đá Dortmund vs Frankfurt: Vượt khó được không?

Nuri Sahin sẽ có trận ra mắt Dortmund vào thứ 7, sau khi cựu cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ này ký hợp đồng 3 năm vào tháng 6 để thay thế Edin Terzic. Trước đó, HLV 35 tuổi này đã có 2 năm gắn bó với câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ Antalyaspor, nơi phong cách huấn luyện của ông gợi nhớ đến người thầy của mình tại Dortmund, Jurgen Klopp.

Nhận định Dortmund vs Frankfurt (23h30 ngày 248) Chờ chủ nhà vượt khó 1
Dortmund đã sẵn sàng cho mùa giải mới

Dortmund sẽ tiếp Frankfurt trên sân nhà ở vòng 1 Bundesliga 2024/25. Nhận định Dortmund vs Frankfurt nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, họ đang rất hy vọng sẽ mở màn mùa giải mới một cách thuận lợi. Đội chủ nhà bước vào trận đấu này sau chiến thắng 4-1 trên sân khách trước Phonix Lubeck ở vòng đầu tiên của cúp QG Đức, với các bàn thắng của Waldemar Anton, Emre Can, Julian Brandt và Julien Duranville.

Đội bóng vùng Ruhr đã chia tay Marco Reus và Mats Hummels, họ đã rời đi sau nhiều năm cống hiến tuyệt vời, nhưng đội bóng áo vàng đen đã chuyển nhượng rất tốt vào mùa hè này khi Sahin tìm cách xây dựng lại đội bóng theo phong cách của mình. Dortmund đã đưa về tiền đạo Maximilian Beier và Serhou Guirassy, những người đã ghi tổng cộng 44 bàn thắng ở mùa giải trước.

Bên kia chiến tuyến, Dino Toppmoller đang bước vào năm thứ 2 tại Frankfurt, mùa trước họ xếp thứ 6 trên BXH Bundesliga, kém Dortmund 1 bậc trên BXH nhưng khoảng cách giữa hai đội lên tới 16 điểm. Frankfurt đã bán trung vệ ngôi sao Willian Pacho cho Paris Saint-Germain vào mùa hè này, cặp đôi Robin Koch và Arthur Theate sẽ cạnh tranh để hợp tác với hậu vệ người Brazil, Tuta ở trung tâm hàng phòng ngự.

Dortmund vs Frankfurt
Dortmund vs Frankfurt vòng 1 Bundesliga 2024/25

Đội khách bước vào trận đấu với Dortmund sau chiến thắng 4-1 trên sân khách trước Eintracht Braunschweig ở vòng đầu tiên cúp QG Đức, nhờ cú đúp của Hugo Ekitike, trong khi Fares Chaibi và Igor Matanovic mỗi người có một bàn. 

Frankfurt cũng rất hiệu quả trong việc ghi bàn trước mùa giải khi ghi được 25 bàn thắng sau 5 trận đấu, và với nhiều tiền đạo trẻ năng động trong đội hình, chúng ta có thể mong đợi đội bóng của Toppmoller sẽ duy trì phong độ này ở mùa giải 2024/25. 

Người hâm mộ Dortmund sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để có được sự ra mắt của Guirassy (chấn thương đầu gối), người sẽ phải ngồi ngoài cho đến tháng 9. Julien Duranville, Sebastien Haller, Jamie Bynoe-Gittens và Youssoufa Moukoko đều sẵn sàng đá chính nếu Sahin muốn thay đổi đội hình sau chiến thắng tại cúp QG Đức vào tuần trước.

Nhận định Dortmund vs Frankfurt (23h30 ngày 248) Chờ chủ nhà vượt khó 2
Dortmund sẽ có một trận đấu khó khăn trước Frankfurt

Đội khách có một số lo ngại về chấn thương trước chuyến đi tới Dortmund, khi Mehdi Loune, Marcel Wenig và Harpreet Ghotra sẽ không có mặt. Những tân binh Koch và Ekitike có khả năng sẽ được trao cơ hội ra sân ngay từ đầu cho Frankfurt, trong khi một số tân binh khác của họ như Rasmus Kristensen hay Can Uzun sẽ ngồi dự bị.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Dortmund vs Frankfurt sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 24/8.

Nhận định Dortmund vs Frankfurt 

Dortmund giành chiến thắng: Frankfurt luôn chơi rất khó chịu, họ sẽ gây nhiều khó khăn cho đội chủ nhà. Tuy nhiên đây là trận ra mắt của HLV Sahin ở Bundesliga, bởi vậy ông sẽ nỗ lực cùng các học trò giành 3 điểm. Có thể Dortmund sẽ thắng với cách biệt 1 bàn ở trận đấu này.

Ít nhất 3 bàn: Hàng công của hai đội đều chơi khá tốt ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới. 6 trận gần nhất giữa hai đội đều có ít nhất 3 bàn, và kịch bản hai đội ghi bàn, và trận đấu chạm hoặc vượt mốc 3 bàn là hoàn toàn có thể xảy ra.

Dự đoán tỷ số: Dortmund 3-2 Frankfurt 

Thông tin bên lề

  • Dortmund đã thắng 13 trong 14 trận sân nhà gần nhất trước Eintracht Frankfurt trên mọi đấu trường.
  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng ở 10 trận gần nhất trên sân của Dortmund trước Eintracht Frankfurt trên mọi đấu trường.
  • Dortmund đã ghi ít nhất 3 bàn ở 9 trên 10 trận sân nhà gần nhất trước Eintracht Frankfurt trên mọi đấu trường.
  • Eintracht Frankfurt ghi 25 bàn trong 5 trận đấu trước mùa giải mới.

Phong độ gần đây của Dortmund

Phong độ gần đây của Frankfurt

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Dortmund vs Frankfurt (23h30 ngày 248) Chờ chủ nhà vượt khó 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X