Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dongguan Guanlian vs Shandong Taishan 18h30 ngày 24/6 (Cúp QG Trung Quốc 2023)

Thứ Bảy 24/06/2023 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guangzhou FC vs Shanghai Port lúc 16h30 ngày 24/6 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2023): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.
Dongguan Guanlian vs Shandong Taishan
Dongguan Guanlian vs Shandong Taishan

Nhận định bóng đá hôm nay Dongguan Guanlian vs Shandong Taishan (2:0): 0-3

Đây là cặp đấu chênh lệch tại vòng 3 Cúp quốc gia Trung Quốc năm nay khi một bên (Dongguan Guanlian) mới có tuổi đời 6 năm và đang tham dự giải hạng 2 Trung Quốc (lần đầu tiên góp mặt ở hạng đấu này) còn bên kia (Shandong Taishan) là một tên tuổi lớn của giải VĐQG Trung Quốc và đang giữ chức vô địch Cúp quốc gia đồng thời là đương kim á quân giải VĐQG.

Chính vì là tân binh của giải hạng 2 nên chẳng có gì ngạc nhiên khi Dongguan Guanlian gặp khó khăn: 10 điểm/10 trận đầu tiên và nằm ở nửa dưới BXH. Bởi thế, đội bóng này càng có lý do để tập trung tối đa cho mục tiêu trụ hạng và Cúp QG hoàn toàn có thể trở thành gánh nặng nếu họ vẫn cố theo đuổi.

Mà đó là về mặt lý thuyết chứ với việc sớm đụng độ ngay nhà ĐKVĐ giải đấu thì ngay cả quyết tâm tối đa, khả năng đi tiếp của Dongguan Guanlian cũng gần như bằng không bởi chênh lệch quá lớn về mặt thực lực.

Dĩ nhiên dưới tư cách nhà ĐKVĐ cúp QG thì đòi hỏi bắt buộc với Shandong Taishan là bảo vệ thành công ngôi vương. Phong độ của thầy trò HLV Choi Kang-hee từ đầu Chinese Super League (VĐQG) 2023 cũng không quá tốt: thắng 4, hòa 6 và thua 2 sau 12 trận. Chính vì thế họ càng cần thêm động lực từ những trận đấu như thế này dù cho khả năng cao họ sẽ không dùng đội hình mạnh nhất. Tuy nhiên với việc được đánh giá rất cao (2) thì Shandong Taishan khả năng cao vẫn sẽ thắng cách biệt.

Thống kê Dongguan Guanlian vs Shandong Taishan

Dongguan Guanlian vs Shandong Taishan
Thành tích gần đây của Dongguan Guanlian
Dongguan Guanlian vs Shandong Taishan
Thành tích gần đây của Shandong Taishan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X