Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Doncaster vs Huddersfield 1h00 ngày 4/9 (EFL Trophy 2024/25)

Thứ Hai 02/09/2024 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Doncaster vs Huddersfield giải EFL Trophy 2024/25 đêm nay.

Nhận định bóng đá Doncaster vs Huddersfield

EFL Trophy là giải đấu dạng cúp thường niên dành cho những CLB đang tham dự League One (hạng 3), League Two (Hạng 4) cùng dàn khách mời là các lứa trẻ (dưới 21 tuổi) của những CLB đang tham dự Premier League. Theo đó 64 đội tham dự sẽ được chia làm 16 bảng phân bổ đều 2 khu vực (Bắc và Nam), mỗi bảng 4 đội, đá vòng tròn 1 lượt tính điểm và hai đội có thành tích tốt nhất sẽ đi tiếp. Nếu đôi bên hòa nhau trong 90 phút thì sẽ đá luân lưu 11m để phân thắng - bại nhưng đội thắng luân lưu chỉ được 2 điểm còn đội thua luân lưu vẫn được 1 điểm.

nhan dinh bong da du doan Doncaster vs Huddersfield efl trophy hom nay
Doncaster vs Huddersfield

Doncaster và Huddersfield nằm ở bảng F khu vực phía Bắc có thêm U21 Manchester United và Barnsley. Trong đó, Doncaster đang chơi tận hạng 4 (League Two) còn Huddersfield mùa trước còn tham dự Championship (Hạng Nhất mà theo cấp bậc là giải hạng 2) - đấu trường mà trong lịch sử tồn tại Doncaster mới có đúng 1 mùa góp mặt (2013/14). Khi đó, Doncaster đã bất bại trong 2 lượt đụng độ Huddersfield (thắng 1) đều bị đánh giá thấp hơn, hệt lần tới.

Xét về phong độ ở thời điểm này, đôi bên đang giống hệt nhau: cùng thắng 4 và thua 2 sau 6 trận trên mọi đấu trường từ đầu mùa 2024/25. Nhưng nói gì thì nói, màn trình diễn của Huddersfield được đánh giá cao hơn bởi đơn giản, trình độ của League One đương nhiên phải hơn League Two.

Tuy nhiên, EFL Trophy lại là đấu trường "phụ của phụ" nên không có gì đảm bảo Huddersfield đặt mục tiêu cao khi mà mối bận tâm hàng đầu của họ đương nhiên là giành quyền trở lại Championship. Kể cả có tham vọng thì chắc gì thầy trò HLV Michael Duff đã có thể thành công.

Đừng quên cách đây không lâu, Huddersfield đã dừng bước ngay vòng 2 Cúp Liên đoàn Anh (League Cup - giải đấu dạng cúp nhưng danh giá hơn). Khi đó đối thủ của họ là một Walsall đang chơi ở League Two như Doncaster và Huddersfield cũng phải làm khách.

Phía đối diện, Doncaster từng lọt vào tới tứ kết EFL Trophy mùa trước, bằng chứng cho thấy họ khá quyết tâm tại sân chơi này. Chưa kể tới đây, Doncaster còn được chơi trên sân nhà mà thống kê chỉ ra đội bóng này thắng đến 10/11 màn tiếp khách gần đây tại các giải chính thức. Xem ra, Doncaster dư sức có điểm trận này (đồng nghĩa tối thiểu không thua 90 phút).

Nhận định diễn biến Doncaster vs Huddersfield

Như đã đề cập, Doncaster chơi khá hay trên sân nhà cả về mặt thành tích lẫn tấn công (7/11 trận vừa qua ghi tối thiểu 2 bàn). Huddersfield dù sao cũng là một đội trên hạng nên chuyện phá lưới đối thủ dưới cơ không đến mức quá khó. Thực tế, Huddersfield chưa tịt ngòi một trận nào ở mùa giải năm nay và 4/6 trận có tối thiểu 3 tình huống lưới rung,

Dự đoán kết quả Doncaster vs Huddersfield: 2-2 (trong 90 phút)

Thống kê Doncaster vs Huddersfield

Doncaster vs Huddersfield
Đối đầu Doncaster vs Huddersfield
Doncaster vs Huddersfield
Thành tích gần đây của Doncaster
Doncaster vs Huddersfield
Thành tích gần đây của Huddersfield

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X