Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dnipro-1 vs Panathinaikos 1h00 ngày 26/7 (Champions League 2023/24)

Thứ Hai 24/07/2023 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích TLCA, nhận định bóng đá trận đấu Dnipro-1 vs Panathinaikos vòng loại cúp C1/UEFA Champions League 2023/24 hôm nay.
nhan dinh bong da soi keo Dnipro-1 vs Panathinaikos cup c1 champions league hom nay
Dnipro-1 vs Panathinaikos

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Dnipro-1 vs Panathinaikos (1/4:0): 0-1

Mùa trước, Dnipro-1 giành vị trí á quân tại giải VĐQG Ukraine và do giải VĐQG Ukraine đứng thứ 12 trên BXH UEFA nên Dnipro-1 cùng ĐKVĐ Shakhtar Donetsk đều được dự Champions League, trong đó Shakhtar được vào thẳng vòng bảng còn Dnipro-1 phải thi đấu từ vòng loại thứ hai.

Dù sao đây vẫn là cột mốc lịch sử với đội bóng chỉ mới ra đời vào năm 2015. Hãy lưu ý mùa trước khi lần đầu tiên được dự các cúp châu Âu, Dnipro-1 thậm chí sau cùng đã vượt qua cả vòng bảng Conference League và chỉ dừng bước ở playoff tranh vé vào vòng 1/8 (thua AEK Larnaca của Síp với tổng tỷ số 1-0 sau 2 lượt).

Trước vòng loại thứ 2 của Champions League 2023/24, Dnipro-1 đã chơi 4 trận giao hữu hè 2023 với kết quả cực tốt: thắng 4/5 trận. Vì thế Dnipro-1 hoàn toàn tự tin bước vào cuộc đối đầu với Panathinaikos. Chỉ có điều giống mùa trước, đội bóng Ukraine vẫn chưa được thi đấu trên sân nhà do xung đột Nga vs Ukraine chưa hoàn toàn chấm dứt mà tiếp tục phải sử dụng một sân đấu tại quốc gia khác làm địa điểm tiếp khách (lần này là một sân tại Slovakia). Song Dnipro-1 cũng đã quá quen với việc này nên không còn là thách thức lớn.

Bên kia chiến tuyến, Panathinaikos là đương kim á quân giải VĐQG Hy Lạp sau một mùa giải 2022/23 đầy nuối tiếc khi họ dẫn đầu BXH trong phần lớn thời gian nhưng đã sảy chân vào mấy vòng cuối nên đã để chức vô địch rơi vào tay AEK Athens, qua đó nối dài mùa giải trắng tay thứ 13 liên tiếp.

May là Panathinaikos vẫn giữ được vị trí thứ 2 chung cuộc để được dự Champions League sau 8 năm vắng bóng. Mùa trước, Panathinaikos được thi đấu tại Conference League và rụng ngay vòng loại thứ 3. Có thể quá khứ của đội bóng Hy Lạp "long lanh" hơn đối thủ nhưng hiện tại đang thuộc về Dnipro-1.

Tuy nhiên chính vì thế mà việc Panathinaikos vẫn được đánh giá cao hơn (1/4) dù không được chơi trên sân nhà ở trận lượt đi này lại được xem là tín hiệu tích cực. Xem ra Panathinaikos thực sự được đánh giá cao hơn về mặt chuyên môn (giải Hy Lạp cũng đang đứng dưới giải Ukraine trên BXH UEFA nên yếu tố chuyên môn càng được đề cao ở cặp đấu này) và một chiến thắng dù vất vả cũng chẳng phải là điều gì bất ngờ.

Phân tích tổng số bàn thắng Dnipro-1 vs Panathinaikos (2 1/2)

Do luật bàn thắng sân khách đã được bãi bỏ nên các đội thường có xu hướng chơi thận trọng phòng rủi ro ở lượt đi và có gì đến lượt về mới bung sức tối đa. Bản thân Dnipro-1 mùa trước đã nổi tiếng chặt chẽ và trận tới họ còn bị đánh giá thấp hơn nên CLB Ukraine càng phải "đề cao cảnh giác". Panathinaikos cũng chẳng có lý do gì để mạo hiểm tấn công hết mình kiếm tìm chiến thắng khi chưa rõ về sức mạnh của đối thủ. Vì thế trận đấu càng khó nhiều bàn.

Thống kê Dnipro-1 vs Panathinaikos

Dnipro-1 vs Panathinaikos
Thành tích gần đây của Dnipro-1
Dnipro-1 vs Panathinaikos
Thành tích gần đây của Panathinaikos

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X