Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Dinamo Zagreb vs PAOK 3h00 ngày 8/3 (Conference League 2023/24)

Thứ Ba 05/03/2024 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dinamo Zagreb vs PAOK lúc 3h00 ngày 8/3 (Vòng 1/8 cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định đêm nay Dinamo Zagreb vs PAOK (0:1/4)

Dinamo Zagreb đã phải đi một chặng đường rất "dài" để có mặt ở vòng 1/8 Conference League mùa này. Xuất phát điểm ban đầu của nhà ĐKVĐ Croatia là Champions League danh giá nhất nhưng họ phải dừng bước ở vòng loại thứ 3 (thua AEK Athens, một đội bóng Hy Lạp khác). Sau đó, thầy trò nhà Sergej Jakirovic không thể vượt qua playoff Europa League nên phải xuống "hạng đấu thấp nhất châu lục" Conference League.

Tại đây dù được đánh giá cao nhất bảng C nhưng rốt cục, Dinamo Zagreb chỉ đứng hạng 2 chung cuộc (kém đội đầu bảng Viktoria Plzen tới 9 điểm) nên phải đá thêm 2 trận với Real Betis (TBN) để tranh giành tấm vé vào vòng 1/8. Đến lúc này khi không được kỳ vọng thì đội bóng Croatia lại chơi tốt một cách bất ngờ: không thua Betis một lượt nào và thắng với tổng tỷ số 2-1 để đi tiếp một cách thuyết phục.

nhan dinh bong da du doan Dinamo Zagreb vs PAOK cup c3 chau au conference league hom nay
Dinamo Zagreb vs PAOK

Tổng thể phong độ của Dinamo Zagreb trong hơn một tháng trở lại đây rất tốt: bất khả chiến bại 9 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 6). Tuy nhiên ở các cúp châu Âu phiên bản hiện đại (từ năm 1992), Dinamo Zagreb không hiểu sao cực kỳ vô duyên trước những đại diện của Hy Lạp kể cả trên sân nhà.

Chẳng thế mà 4 lần vừa qua đón tiếp các CLB đến từ xứ sở các vị thần, Dinamo Zagreb chẳng những không thắng mà còn thua đến 3. Trong đó có một lần họ gặp chính ... PAOK cũng ở Europa League (vòng bảng mùa giải 2010/11) và thua 0-1 cả trên sân nhà lẫn sân khách.

Chẳng rõ sau hơn 10 năm gặp lại, tương quan chuyên môn giữa hai đội ra sao nhưng về mặt phong độ hiện tại, PAOK không thua kém bao nhiêu (thắng 5/9 trận vừa qua tính trong 90 phút nhưng thua 2). Song nên nhớ cả hai thất bại đó đều trên sân nhà chứ vào lúc này, PAOK đang nắm trong tay chuỗi 8 thắng lợi liên tiếp khi làm khách (cũng chỉ xét trong hai hiệp chính).

Trước đó, thầy trò HLV Lucescu cũng chơi tốt như vậy trong những chuyến hành quân xa nhà thuộc khuôn khổ Conference League mùa này: thắng 5/6 trận (tính cả vòng loại). Điểm thú vị trận duy nhất không thắng (hòa) là trên đất Croatia trước Hajduk Split - một trong những đối thủ đáng gờm nhất của Dinamo Zagreb tại đấu trường trong nước.

Hôm đó, Hajduk Split sở hữu mức -1/4 giống như Dinamo Zagreb sắp tới mà tại Conference League mùa này, HLV Jakirovic cùng các học trò bất thắng cả 2 trận sân nhà được đánh giá từ mức -1/2 trở xuống: thua Viktoria Plzen và hòa Betis. Đó là một cơ sở nữa để giới nhận định bóng đá tin vào đội khách ở trận lượt đi này.

  • Lựa chọn: PAOK

Phân tích tổng số bàn thắng Dinamo Zagreb vs PAOK (2 1/4)

Kể từ sau đợt nghỉ Đông kéo dài hơn 1 tháng, Dinamo Zagreb dường như gặp chút vấn đề liên quan đến hàng công khi chỉ 1 trận duy nhất ghi trên 2 bàn và 7/10 trận khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. Kết cục tương tự cũng xuất hiện ở 6/8 lần ra sân vừa qua của PAOK cũng như 2 màn đụng độ giữa đôi bên trong quá khứ. Bản thân đôi bên hẳn cũng ít nhiều thận trọng khi mà chuyên môn được đánh giá tương đồng và phía trước vẫn còn trận lượt về.

Đội hình dự kiến Dinamo Zagreb vs PAOK

  • Dinamo Zagreb: Nevistic; Ristovski, Theophile-Catherine, Bernauer, Perkovic; Music, Sucic; Kaneko, Baturina, Hoxha; Petkovic
  • PAOK: Kotarski; Otto, Kedziora, Koulierakis, Baba; Meite, Ozdoev; Zivkovic, Konstantelias, Taison; Brandon

Dự đoán kết quả Dinamo Zagreb vs PAOK: 1-1

Thống kê Dinamo Zagreb vs PAOK

Dinamo Zagreb vs PAOK
Đối đầu Dinamo Zagreb vs PAOK
Dinamo Zagreb vs PAOK
Thành tích gần đây của Dinamo Zagreb
Dinamo Zagreb vs PAOK
Thành tích gần đây của PAOK

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X