Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dinamo Minsk vs Ludogorets 1h45 ngày 1/8 (Champions League 2024/25)

Thứ Ba 30/07/2024 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Dinamo Minsk vs Ludogorets vòng loại cúp C1/UEFA Champions League 2024/25 hôm nay.

Nhận định bóng đá Dinamo Minsk vs Ludogorets

Chiến thắng "trắng" 2-0 trên sân nhà cách đây một tuần đã giúp Ludogorets chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về vòng loại thứ 2 Champions League 2024/25 mà về mặt hình thức, Dinamo Minsk sắm vai chủ nhà song trên thực tế trận đấu được tổ chức tại Hungary đồng nghĩa điểm tựa sân bãi của nhà vô địch Belarus chỉ tồn tại trên danh nghĩa mà thôi.

nhan dinh bong da du doan Dinamo Minsk vs Ludogorets cup c1 chau au champions league hom nay
Dinamo Minsk vs Ludogorets

Mà kể cả được chơi trên sân nhà đích thực, Dinamo Minsk được cho rất khó lật ngược thế cờ. Ngoài câu chuyện tương quan chuyên môn (Ludogorets là đội mạnh hơn ở cặp đấu này) thì hãy nhớ rằng đã 6 trận sân nhà liên tiếp tại các cúp châu Âu, đại diện Belarus không được nếm trải cảm giác chiến thắng kể cả khi được "nằm trên".

Tuy nhiên một trận hòa thì chắc không đến mức bất khả thi với Dinamo Minsk, miễn là họ không buông xuôi và vẫn chiến đấu hết mình vì danh dự giống như Dinamo Batumi, đại diện của bóng đá Georgia mà Ludogorets đã đụng độ ở vòng loại thứ nhất Champions League 2024/25.

Còn nhớ khi đó, nhà vô địch Bulgaria coi như cũng đã đặt một chân vào vòng đấu tiếp theo sau lượt đi thắng 3-1 trên sân nhà nhưng tới lượt về tại sào huyệt của Dinamo Batumi, Ludogorets đã phải nhận thất bại 0-1. Thậm chí nói Ludogorets có phần may mắn cũng chẳng quá bởi Dinamo Batumi ghi bàn từ phút thứ 3 nhưng đã không thể có thêm bàn thắng trong khoảng thời gian còn lại.

Nhìn rộng ra, Ludogorets thua tới 7/9 chuyến làm khách vừa qua thuộc khuôn khổ vòng loại các cúp châu Âu. Tất nhiên yếu tố "khách" trận tới cũng bớt nặng nề với Ludogorets bởi như đã đề cập, Dinamo Minsk đâu được chơi trên sân nhà của mình song với thống kê nghèo nàn như vậy cộng thêm việc Ludogorets không có áp lực phải thắng thì một kết quả "dưới yêu cầu" (hòa hoặc thua) xem ra cũng là điều bình thường, quan trọng là Ludogorets vẫn sẽ giữ được suất đi tiếp.

Nhận định diễn biến Dinamo Minsk vs Ludogorets

Mức độ hấp dẫn của trận đấu này phụ thuộc vào thái độ thi đấu và quyết tâm của Dinamo Minsk. Nếu nhà vô địch Belarus chơi hết mình với tinh thần "không còn gì để mất" thì Ludogorets không thể không nghiêm túc. Hãy lưu ý rằng Ludogorets dù chơi không tốt trên sân khách ở các cúp châu Âu mấy năm gần đây nhưng đó là về mặt kết quả chứ trên phương diện tấn công, đội bóng Bulgaria hiếm khi tịt ngòi. Ngoài ra, 3/5 trận xa nhà gần nhất của Ludogorets đã khép lại với trên 2 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Dinamo Minsk vs Ludogorets: 2-2

Thống kê Dinamo Minsk vs Ludogorets

Dinamo Minsk vs Ludogorets
Thành tích gần đây của Dinamo Minsk
Dinamo Minsk vs Ludogorets
Thành tích gần đây của Ludogorets

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X