Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dinamo Minsk vs Anderlecht 1h45 ngày 23/8 (Europa League 2024/25)

Thứ Tư 21/08/2024 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dinamo Minsk vs Anderlecht lúc 1h45 ngày 23/8 (Vòng loại cúp C2/Europa League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Dinamo Minsk vs Anderlecht

Chẳng những không phải tên tuổi gì ghê gớm tại đấu trường châu Âu mà Dinamo Minsk năm nay còn không được thi đấu tại quê nhà Belarus (do lệnh cấm từ UEFA vì liên quan đến xung đột Nga vs Ukraine). Thế là Dinamo Minsk buộc phải mượn một SVĐ tại quốc gia láng giềng Hungary làm "sân nhà".

Nhưng chính vì thế mà thành tích thắng 2 và hòa 1 sau 3 cuộc "tiếp khách" được xem là không đến nỗi nào. Chỉ có điều cả 3 đối thủ họ đã gặp tính đến lúc này hoặc yếu hơn hoặc ngang cơ trong khi tới đây Dinamo Minsk phải chạm trán một Anderlecht trên cơ hoàn toàn nên cửa vào vòng đấu chính thức của "cúp C2" được cho rất hẹp (rất may nếu thất bại, Dinamo Minsk vẫn sẽ được tham dự vòng bảng của Cúp C3/Conference League chứ không phải chia tay hoàn toàn đấu trường châu Âu).

nhan dinh bong da du doan Dinamo Minsk vs Anderlecht cup c2 chau au europa league hom nay
Dinamo Minsk vs Anderlecht

Còn nhớ vào mùa giải 2010/11, Dinamo Minsk cũng từng đụng độ một đội bóng của Bỉ tại playoff Europa League (Club Brugge) và kết quả thua cả 2 lượt nên phải dừng bước mà khi ấy họ còn được chơi trên sân nhà của mình.

Ở Bỉ, Anderlecht giàu truyền thống hơn Club Brugge cả về mặt trận quốc nội lẫn châu lục. Đây là lần thứ 3 Anderlecht phải dự Europa League từ playoff và 2 lần trước đó, họ đều thành công để lọt vào vòng bảng với thành tích gần như tuyệt đối (thắng 3, hòa 1 sau 4 trận).

Từ đầu mùa 2024/25 tới giờ, đội bóng dưới quyền HLV Brian Riemer cũng sở hữu điểm rơi phong độ lý tưởng: cũng thắng 3 và hòa 1 sau 4 vòng đầu tiên tại giải VĐQG đứng hạng 8 châu Âu (Belarus thứ 40). Có lẽ nhờ vậy, Anderlecht càng được đánh giá rất cao trận này và họ sẽ không làm giới mộ điệu phải thất vọng.

Theo LTĐ bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Dinamo Minsk vs Anderlecht sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 23/8.

Nhận định diễn biến Dinamo Minsk vs Anderlecht

Đã 9 trận đấu liên tiếp, Dinamo Minsk đều không ghi bàn lẫn thủng lưới quá 2 lần. Hệ quả tất yếu, 7 cuộc chơi trong số đó đã khép lại với tối đa 2 tình huống lập công. Trong khi đó, Anderlecht cũng chẳng phải đội thi đấu quá hay trên sân khách tại các cúp châu Âu. Bằng chứng: Anderlecht cùng lắm ghi được từ 1 đến 2 bàn ở 13 chuyến hành quân vừa qua nơi trời Âu và 10 trong số đó có dưới 3 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Dinamo Minsk vs Anderlecht

  • Dinamo Minsk: Lapoukhov; Kalinin, Politevich, Gavrilovich, Lopes; Sedko, Selyava, Demchenko; Melnichenko, Alfred, Bakhar
  • Anderlecht: Coosemans; Sardella, Simic, Jorgensen, Augustinsson; Leoni, Rits, Stroeykens; Dreyer, Dolberg, Verschaeren

Dự đoán kết quả Dinamo Minsk vs Anderlecht: 0-2

Thống kê Dinamo Minsk vs Anderlecht

Dinamo Minsk vs Anderlecht
Thành tích gần đây của Dinamo Minsk
Dinamo Minsk vs Anderlecht
Thành tích gần đây của Anderlecht

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X