Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Derby County vs Norwich 18h30 ngày 28/9 (Hạng nhất Anh 2024/25)

Thứ Sáu 27/09/2024 03:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Derby County vs Norwich giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá Derby County vs Norwich

Sau 2 mùa nỗ lực, Derby County đã được trở lại hạng đấu số 2 nước Anh và có lẽ do quãng thời gian không quá dài mà đội bóng này tái hòa nhập tương đối nhanh khi đã tích lũy được con số 9 điểm sau 6 vòng đầu tiên của Championship 2024/25. Tuy toàn bộ số điểm đều được kiếm trên sân nhà song đó cũng chẳng phải vấn đề gì lớn bởi nếu chỉ đặt mục tiêu trụ hạng thì chơi tốt tại sào huyệt là quá đủ.

nhan dinh bong da du doan Derby County vs Norwich hang nhat anh championship hom nay
Derby County vs Norwich

Nhìn rộng ra từ đầu tháng 3/2024 tới giờ, Derby County toàn thắng trọn vẹn 10 trận sân nhà đã chơi ở các giải đấu chính thức, thậm chí thủng lưới vỏn vẹn ... 2 lần. Đó là cơ sở vững chắc để thầy trò HLV Paul Warne hoàn toàn tự tin trước cuộc đón tiếp Norwich, kể cả khi đối thủ thuộc diện khá ở giải đấu.

Sau thất bại trong trận bán kết playoff tranh tấm vé thăng hạng Premier League vào mùa trước, ban lãnh đạo Norwich đã ngay lập tức thay đổi băng ghế huấn luyện khi sa thải HLV David Wagner và bổ nhiệm nhà cầm quân trẻ tuổi người Đan Mạch, Johannes Hoff Thorup. Chưa rõ chiến lược gia 35 tuổi này tài năng đến đâu nhưng điểm hạn chế lớn nhất của ông là "mù tịt" hoàn toàn về bóng đá Anh bởi trước đó chỉ làm việc ở quê nhà Đan Mạch.

Chính vì thế việc Norwich đang chệch choạc trong quãng thời gian đầu mùa giải chẳng làm ai bất ngờ. Vòng trước, "Hoàng yến" có thắng lợi tưng bừng 4-1 trước Watford nhưng đó mới là khúc khải hoàn thứ 2 tại Championship 2024/25 và diễn ra trên sân nhà.

Chiến thắng còn lại là trên sân khách nhưng 3 chuyến hành quân xa nhà khác thuộc mùa này, Norwich đều trắng tay, gồm một trận trên sân của Oxford United cũng mang thân phận tân binh như Derby County.

Nhìn lại mùa trước dù đứng hạng 6 chung cuộc tại Championship song xét riêng kết quả sân khách thì Norwich xếp tận thứ 19/24 đội, hiển nhiên không thể xem là tốt. Tựu trung lại có thể Derby County không gia tăng được mạch toàn thắng sân nhà lên con số 11 nhưng một trận hòa thì không quá sức.

Nhận định diễn biến Derby County vs Norwich

Như đã đề cập, Derby County đang rất khó bị đánh bại trên sân nhà, gần như không thủng lưới song cũng hiếm trận ghi trên 2 bàn. Phía đối diện, Norwich đã 7 trận sân khách hoặc tịt ngòi hoặc nổ súng 1 lần duy nhất, dẫn đến 5 trong số đó có dưới 3 tình huống lập công. Kết cục tương tự cũng xuất hiện ở 4/5 màn so tài cao thấp vừa qua giữa hai đội.

Đội hình dự kiến Derby County vs Norwich

 

Dự đoán kết quả Derby County vs Norwich: 1-1

Thống kê Derby County vs Norwich

Derby County vs Norwich
Đối đầu Derby County vs Norwich
Derby County vs Norwich
Thành tích gần đây của Derby County
Derby County vs Norwich
Thành tích gần đây của Norwich

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X