Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Derby County vs Middlesbrough 18h30 ngày 17/8 (Hạng nhất Anh 2024/25)

Thứ Sáu 16/08/2024 04:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Derby County vs Middlesbrough giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá Derby County vs Middlesbrough

Dù thành tích ở mùa giải 2023/24 bị thụt lùi so với mùa trước đó và không còn được dự playoff tranh vé thăng hạng nhưng Middlesbrough vẫn quyết định đặt niềm tin vào HLV Michael Carrick. Với sự chuẩn bị tương đối chu đáo (thắng 4/6 trận giao hữu hè 2024), Boro đang có màn dạo đầu cực kỳ ổn.

Đầu tiên họ vượt qua Swansea 1-0 ở vòng 1 Championship và tiếp đến, Middlesbrough xuất sắc đè bẹp Leeds United ngay trên sân đối phương với tỷ số khó tin 3-0 tại Cúp Liên đoàn Anh. Hãy nhớ rằng mùa trước đến tận vòng đấu thứ 8, đội chủ sân Riverside mới có khúc khải hoàn đầu tiên tại đấu trường Hạng nhất Anh.

nhan dinh bong da du doan Derby County vs Middlesbrough hang nhat anh championship hom nay
Derby County vs Middlesbrough

Trên đà hưng phấn, Middlesbrough chỉ phải làm khách của một Derby County mới thăng hạng từ League One (Hạng 3). Ngày ra quân, The Rams đã phải nhận gáo nước lạnh khi thua đến 2-4 trên sân của Blackburn vốn không có gì ghê gớm (hạng 19 mùa trước).

Sau đó Derby County phần nào lấy lại được tinh thần bằng việc đánh bại một đội dưới hạng ở sân chơi League Cup khi được chơi trên sân nhà. Tính ra thầy trò HLV Paul Warne đã thắng trọn vẹn 8 trận gần nhất diễn ra tại sào huyệt nhưng cần lưu ý ở chỗ cả 8 trận này, Derby đều được đánh giá cao hơn trong khi tới đây, họ phải nằm dưới trước Boro.

Sự nhìn nhận này chắc chắn xuất phát từ tư cách tân binh của Derby cùng phong độ cao của Middlesbrough thời gian qua. Song điều quan trọng là Boro đang rất đáng tin dưới tư cách "cửa trên" trên sân khách: thắng 6/8 trận như vậy từ tháng 12/2023 tới giờ.

Điểm trừ lớn nhất của Middlesbrough là đã 4 trận liền không biết đến cảm giác chiến thắng trên sân của Derby nhưng cả 4 trận đó họ đều phải nhận vai "đội yếu". Lần gần nhất Middlesbrough được xếp "trên cơ" khi hành quân đến Pride Park đã từ năm 2007 và chung cuộc, họ giành thắng lợi. Nhìn chung hoàn toàn có thể tin tưởng vào đội khách ở trận này.

Nhận định diễn biến Derby County vs Middlesbrough

Middlesbrough chưa thủng lưới 1 lần nào từ đầu mùa 2024/25 nhưng trên sân khách, đội bóng này hiếm khi ghi trên 2 bàn/trận và 5/8 chuyến làm khách vừa qua thuộc các giải chính thức đều dưới 3 tình huống lưới rung. Trong khi Derby County dù sao được đá sân nhà nên có thêm điểm tựa để thi đấu ra trò. Thống kê cũng chỉ ra đội bóng này không thủng lưới quá 2 lần/trận ở 11 màn tiếp khách gần đây (không có giao hữu).

Dự đoán kết quả Derby County vs Middlesbrough: 0-2

Thống kê Derby County vs Middlesbrough

Derby County vs Middlesbrough
Đối đầu Derby County vs Middlesbrough
Derby County vs Middlesbrough
Thành tích gần đây của Derby County
Derby County vs Middlesbrough
Thành tích gần đây của Middlesbrough

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X