Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Deportivo Pasto vs Bucaramanga 8h40 ngày 18/10 (Cúp QG Colombia 2024)

Thứ Ba 15/10/2024 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Deportivo Pasto vs Bucaramanga lúc 8h40 ngày 18/10 (Cúp quốc gia Colombia 2024): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Deportivo Pasto vs Bucaramanga

Đây là trận tứ kết lượt đi Cúp quốc gia Colombia mùa này. Mùa trước trùng hợp thay, đôi bên đều dừng bước ngay vòng 1/8 sân chơi này đồng nghĩa họ đều cải thiện được thành tích, thậm chí kiểu gì cũng có một đội sẽ còn tiến xa nữa, ít nhất đến bán kết.

nhan dinh bong da du doan Deportivo Pasto vs Bucaramanga cup quoc gia colombia hom nay
Deportivo Pasto vs Bucaramanga

Tại Colombia, cả Deportivo Pasto lẫn Bucaramanga đều thuộc diện trung bình với cùng một lần duy nhất giành chức VĐQG còn chưa bao giờ đăng quang ở Cúp quốc gia. Tuy nhiên danh hiệu của Bucaramanga mới được giành vào nửa đầu năm nay: Apertura 2024 nên bảo Bucaramanga đang "trên phân" Pasto cũng chẳng sai nhất là khi ở Apertura 2024, Pasto nằm ngoài Top 8 khi kết thúc giai đoạn 1 (được bước vào giai đoạn 2 tranh chức vô địch).

Khoảng một tháng trở lại đây, Bucaramanga bắt đầu trở lại đúng quỹ đạo sau khoảng thời gian lạc lối vào đầu chặng Finalizacion 2024. Cụ thể đã 7 trận liên tiếp trên mọi giải đấu, thầy trò HLV Dudamel không thua, trong đó có 2 lượt vòng 1/8 Cúp quốc gia mà họ đã vượt qua Millonarios đáng gờm trên chấm luân lưu 11m.

Phía đối diện, Pasto giải quyết vòng 1/8 bớt vất vả hơn (thắng Tolima với tổng tỷ số 3-2 sau 180 phút của hai lượt). Tổng thể phong độ của Pasto từ đầu Finalizacion 2024 (khoảng tháng 7 năm nay) khá tương đồng với Bucaramanga, đều ở mức trung bình.

Nhưng vẫn cần phải ghi nhận rằng, Pasto bây giờ chơi sân nhà tốt lên trông thấy. Cụ thể 7 màn tiếp khách gần nhất, đội bóng này thắng được 4 - tương đương với số khúc khải hoàn có được sau 13 trận sân nhà trước đó.

Thực ra 1/2 thất bại tại sào huyệt trong quãng thời gian này chính là trước ... Bucaramanga nhưng nó không mang tính điển hình bởi 17 cuộc đón tiếp vị khách Bucaramanga trong gần 20 năm qua, Pasto khải hoàn tới 10 lần và chỉ thua 2.

Đây hẳn là một cơ sở nữa để những ai thích "thể thao mạo hiểm" thêm yên tâm khi đặt niềm tin vào Pasto vì nhìn nhận khách quan, khả năng trận này kết thúc với tỷ số hòa là tương đối cao mà với việc đang được "nằm trên" thì Pasto buộc phải thắng mới có thể làm hài lòng giới mộ điệu.

Nhận định diễn biến Deportivo Pasto vs Bucaramanga

Do mới là trận lượt đi nên khả năng cao, hai đội sẽ đều thi đấu thận trọng tối đa, phòng rủi ro. Bản thân cặp đấu này mấy năm qua toàn gây cảm giác "buồn ngủ" cho người xem khi mà 5/6 cuộc đụng độ mới nhất đều có dưới 3 tình huống lập công. 8/10 lần ra sân vừa qua của Pasto cùng 6 trận gần đây của Bucaramanga cùng chung kết cục nhàm chán này.

Dự đoán kết quả Deportivo Pasto vs Bucaramanga: 1-0

Thống kê Deportivo Pasto vs Bucaramanga

Deportivo Pasto vs Bucaramanga
Đối đầu Deportivo Pasto vs Bucaramanga
Deportivo Pasto vs Bucaramanga
Thành tích gần đây của Deportivo Pasto
Deportivo Pasto vs Bucaramanga
Thành tích gần đây của Bucaramanga

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X