Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Degerfors vs Utsiktens 18h00 ngày 1/6 (Hạng 2 Thụy Điển 2024)

Thứ Bảy 01/06/2024 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Degerfors vs Utsiktens lúc 18h00 ngày 1/6 (Vòng 11 giải Hạng 2 Thụy Điển 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Degerfors vs Utsiktens (0:1/2)

Degerfors là tân binh đáng gờm của giải hạng 2 Thụy Điển mùa này bởi năm ngoái họ còn tham dự đấu trường cao nhất VĐQG. Dĩ nhiên, Degerfors được liệt vào diện ứng viên thăng hạng nhưng chính vì thế mà sự thể hiện của thầy trò HLV William Lundin cho đến lúc này được xem là chưa đạt yêu cầu.

nhan dinh bong da du doan Degerfors vs Utsiktens hang 2 thuy dien hom nay
Degerfors vs Utsiktens

Cụ thể, Degerfors giành được tổng cộng 16 điểm/10 vòng đầu tiên (thắng 4, hòa 4, thua 2) và kém vị trí thứ 3 (được đá playoff thăng hạng) đang thuộc về chính đối thủ sắp tới Utsiktens khoảng cách 3 điểm. Điều tích cực nhất của Degerfors có lẽ là phong độ sân nhà ở mức tốt: thắng 3/5 trận đã chơi. Tuy vậy thất bại duy nhất là trước Landskrona BoIS, đội bóng đang dẫn đầu BXH (đồng nghĩa có thể xem là một đối thủ cạnh tranh trực tiếp giống như Utsiktens).

Trong khi đó, Utsiktens về cơ bản vẫn đang duy trì được vị thế của mình. Còn nhớ năm ngoái, họ suýt chút nữa đoạt được tấm vé thăng hạng trực tiếp (dành cho Top 2) và sau đó, không thể vượt qua được đại diện của giải VĐQG ở trận playoff nên tiếp tục phải tham dự đấu trường hạng 2 Thụy Điển.

Năm nay sau 10 vòng, đội quân dưới trướng HLV Bosko Orovic mới thua đúng 1 trận (cũng trước Landskrona BoIS giống như Degerfors). Con số đó càng thêm ấn tượng nếu biết rằng 4/10 trận vừa rồi, họ phải "nằm dưới" (tối thiểu +1/4).

Chiều ngược lại, dường như tư cách "đội rớt hạng" lại đang trở thành gánh nặng với Degerfors vì phần lớn trận đấu (7/10) đội bóng này được đánh giá cao hơn như lần tới nên con số 4 thắng lợi hóa ra lại trở nên quá "khiêm tốn". Có lẽ trận tới Degerfors sẽ lại gây thất vọng cho giới mộ điệu nhất là khi Utsiktens đâu có yếu.

  • Lựa chọn: Utsiktens (tối thiểu không thua)
bxh 1 (2)
 

Phân tích tổng số bàn thắng Degerfors vs Utsiktens (2 1/2)

Tại giải hạng 2 Thụy Điển 2024, Degerfors đang cho thấy sức công đáng gờm (16 bàn thắng, cao nhất giải) nhưng hàng thủ không tương xứng (12 bàn thua, nhiều nhất trong Top 6 hiện tại). Trong khi đó, Utsiktens tuy chơi khá thực dụng nhưng riêng trên sân khách, đội bóng này đều ghi bàn lẫn thủng lưới ở 4/5 trận đã qua. Sự ganh đua giữa hai ứng viên thăng hạng cũng là một sự đảm bảo nữa cho một trận chiến hấp dẫn.

  • Lựa chọn: Ít nhất 3 bàn

Dự đoán kết quả Degerfors vs Utsiktens: 2-2

Thống kê Degerfors vs Utsiktens

Degerfors vs Utsiktens
Đối đầu Degerfors vs Utsiktens
Degerfors vs Utsiktens
Thành tích gần đây của Degerfors
Degerfors vs Utsiktens
Thành tích gần đây của Utsiktens

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X