Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Debreceni vs Alashkert 2h00 ngày 4/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 02/08/2023 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Debreceni vs Alashkert lúc 2h00 ngày 4/8 (Cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Debrecen vs Alashkert cup c3 conference league hom nay
Debreceni vs Alashkert

Nhận định bóng đá đêm nay Debreceni vs Alashkert (0:3/4)

Vị trí thứ 3 giải VĐQG Hungary mùa trước đã giúp Debreceni được trở lại đấu trường châu Âu sau 3 năm vắng mặt. Tuy không quá thường xuyên được thi đấu ở các cúp châu Âu nhưng hiếm khi Debreceni dừng bước ngay vòng loại đầu tiên góp mặt.

Mùa này có lẽ cũng không phải ngoại lệ khi cách đây một tuần Debreceni đã có chiến thắng ngay trên sân đối phương. Dù tỷ số chỉ là 1-0 nhưng chừng đó cũng là đủ mang đến cho họ lợi thế không nhỏ vì trận lượt về được chơi trên sân nhà mà tại đây, Debreceni đang có mạch 6 trận bất bại trên mọi đấu trường (tính từ cuối mùa trước).

Cuối tuần vừa rồi, HLV Blagojevic cùng các học trò đã ra quân thành công ở giải VĐQG Hungary mùa bóng mới bằng một thắng lợi cách biệt. Tuy vậy, Debreceni không được phép chủ quan đặc biệt trong bối cảnh đối thủ không còn đường lùi.

Còn nhớ ở vòng loại thứ nhất, Alashkert cũng từng không có được niềm vui trên sân nhà ở lượt đi song tới lượt về trên sân đối phương đã thắng tới 6-0. Đó là 1/6 thắng lợi sân khách liên tiếp mà Alashkert đang sở hữu.

Trước "kẻ cùng đường" nguy hiểm như vậy thì sự cẩn trọng là không thừa và một tỷ số hòa cũng là quá ổn với Debreceni ngay cả khi họ đang được đánh giá cao hơn (nhưng mức 3/4 lại không hề đẹp với một đội vốn dĩ đã được xếp cửa trên ngay từ lượt đi trên sân khách và còn thắng trận đó).

Dự đoán kết quả Debreceni vs Alashkert: 1-1

Thống kê Debreceni vs Alashkert

Debreceni vs Alashkert
Thành tích gần đây của Debreceni
Debreceni vs Alashkert
Thành tích gần đây của Alashkert

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X