Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá DC United vs Toronto 6h30 ngày 2/6 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 01/06/2024 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu DC United vs Toronto thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá DC United vs Toronto (0:3/4)

Sau giai đoạn thăng hoa ngắn ngủi với chuỗi 3 trận bất bại (thắng 2), DC United đã lại thi đấu kém cỏi, thậm chí còn tệ hại hơn hồi đầu mùa giải năm nay bởi 4 trận vừa qua, thầy trò HLV Troy Lesesne chỉ kiếm được 1 điểm duy nhất. Hệ quả xứng đáng, DC United đã rơi khỏi nhóm được đá playoff thăng hạng (Top 9) tại bảng miền Đông.

nhan dinh bong da du doan DC United vs Toronto nha nghe my mls hom nay
DC United vs Toronto

Tuy vậy nếu nhìn lại hai mùa trước đó (đều ngoài Top 9) thì thành tích hiện giờ hóa ra cũng là chuyện ... bình thường. Dẫu sao mùa bóng còn đủ dài để DC United cải thiện tình hình nhưng chắc chắn nếu muốn có tấm vé đá playoff tranh chức vô địch thì họ cần phải sở hữu phong độ tốt hơn trên sân nhà.

8 màn tiếp khách đã qua, đại diện thủ đô Washington thắng được có 3 dù cả 8 trận DC United đều được đánh giá cao hơn (đồng nghĩa con số 3 là quá thấp). Mà Toronto FC chưa bao giờ là đối thủ dễ chịu với họ kể cả khi "đại bàng đen" có ưu thế sân nhà. Đơn cử như 7 màn đón tiếp đối thủ này gần nhất, DC United tuy không thua song cũng chỉ 3 lần ca khúc khải hoàn mà thôi.

May thay, Toronto cũng đang trong thời kỳ "phong độ thấp điểm": thua 3/5 vòng mới nhất thuộc MLS 2024. Hãy nhớ rằng 11 vòng đầu tiên, số thất bại của đội bóng Canada chỉ là 4 mà thôi. Thêm nữa đội bóng dưới quyền HLV John Herdman đang phải dựa dẫm khá nhiều vào điểm tựa sân bãi để có được vị trí như hiện tại (thứ 6 với 23 điểm, nhiều hơn DC United 5 điểm).

Cụ thể chỉ 8/23 điểm được Toronto FC kiếm từ những chuyến hành quân xa nhà. Trong đó 2/3 trận bị xếp mức +3/4 hệt lần tới, Toronto lâm vào cảnh trắng tay. Mức như vậy cũng có thể xem là khá tiêu cực với The Reds bởi như đã đề cập, DC United cũng đâu có gì ghê gớm (không nhỉnh hơn về phong độ, đối đầu không nổi bật và đá sân nhà cũng "tầm thường"). Do đó các chuyên gia nhận định bóng đá vẫn dành thiện cảm cho đội chủ nhà.

  • Lựa chọn: DC United

Phân tích tổng số bàn thắng DC United vs Toronto (3)

Mấy năm qua, cặp đấu này liên tục cống hiến cho khán giả những bữa tiệc bàn thắng mãn nhãn: 8 cuộc đụng độ gần nhất đều không dưới 3 tình huống làm bàn. Trên sân nhà dù thành tích không được như ý nhưng DC United luôn chơi rất "máu": chưa tịt ngòi một trận nào tại MLS 2024. Chỉ có điều đúng 1 trận duy nhất họ giữ sạch lưới. Kết quả 6/8 trận kết thúc với trên 2 lần lưới rung, giống như 8/10 lần ra sân gần đây của Toronto FC.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến DC United vs Toronto

  • DC United: Bono; Herrera, Tubbs, Bartlett, Jeahze; Hopkins; Stroud, Klich, Pirani; Ku-DiPietro, Benteke
  • Toronto: Johnson; Rosted, Long, Gomis; Laryea, Longstaff, Coello, Marshall-Rutty; Osorio, Etienne; Bernardeschi

Dự đoán kết quả DC United vs Toronto: 3-2

Thống kê DC United vs Toronto

DC United vs Toronto
Đối đầu DC United vs Toronto
DC United vs Toronto
Thành tích gần đây của DC United
DC United vs Toronto
Thành tích gần đây của Toronto

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X