Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá DC United vs Nashville 6h30 ngày 14/7 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 13/07/2024 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu DC United vs Nashville thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá DC United vs Nashville

Chuỗi ngày tăm tối của DC United vừa được nối dài bằng thảm bại 0-5 trên sân của Orlando City. Đúng là họ đã phải chơi cả hiệp 2 trong tình thế chỉ còn 10 người trên sân nhưng hãy nhớ rằng kết thúc hiệp 1, tỷ số đã là 0-3. Như vậy đã 11 trận đấu tại MLS, DC United chẳng những không thắng mà còn thua phần lớn (8).

Hệ quả xứng đáng, đội bóng dưới quyền HLV Troy Lesesne chết dí dưới đáy BXH bờ Đông. Cũng may cho DC United là cách biệt chuyên môn giữa các CLB tại miền Đông không quá lớn như miền Tây nên giờ đại diện bang Washington chỉ kém đội thứ 9 (vị trí thấp nhất được dự playoff tranh chức vô địch) Toronto FC có 4 điểm. Song rõ ràng nếu không cải thiện được phong độ thì 4 điểm vẫn là cách biệt quá lớn.

nhan dinh bong da du doan DC United vs Nashville nha nghe my mls hom nay
DC United vs Nashville

Tất nhiên muốn vào Top 9 thì điều kiện tiên quyết với DC United là phải khai thác tốt hơn điểm tựa sân bãi. Từ đầu MLS 2024 tới giờ, The Eagles mới có 3 khúc khải hoàn tại sào huyệt Audi Field nhưng 2 trận họ được chơi hơn người lúc mọi sự chưa ngã ngủ và trận còn lại, bàn thắng duy nhất mang về 3 điểm chỉ đến vào phút 85.

Điều đáng nói ngoại trừ màn đón tiếp Cincinnati (đang xếp đầu bảng) thì DC United luôn được đánh giá cao hơn trong mọi trận sân nhà. Đó cũng là tư cách của họ ở các cuộc chạm trán đội khách Nashville trong quá khứ nhưng chưa bao giờ DC United được hưởng niềm vui trọn vẹn (hòa 2, thua 1).

Không phủ nhận Nashville đang chơi tệ khi thua một mạch 3 trận mới nhất tuy nhiên 2 thất bại là trước Inter Miami và Columbus Crew - hai đội đang nằm trong nhóm dẫn đầu bảng miền Động (sau mỗi Cincinnati). Trận còn lại, thầy trò HLV Jonathan Rodriguez thua Portland Timbers (thứ 5 bảng miền Tây).

Nói dễ hiểu những thất bại đó phần nào chấp nhận được vì đối thủ mạnh. Hãy nhớ rằng trước chuỗi 3 trận thua hiện tại, Nashville chỉ trắng tay đúng 1/8 vòng thuộc MLS. Trên sân khách, đại diện bang Tennessee tính ra cũng thua có một nửa số trận (5/10) đã chơi từ đầu mủa này.

Như vậy dù cũng chẳng có gì ghê gớm vào lúc này song mục tiêu có điểm của Nashville trước một DC United còn tệ hơn hoàn toàn khả thi.

Nhận định diễn biến DC United vs Nashville

Hàng thủ tệ nhất bờ Đông gọi tên DC United. Đội bóng này mới một trận sân nhà duy nhất giữ sạch lưới từ đầu MLS 2024. Đổi lại cũng chỉ 1 trận, DC United tịt ngòi. Hệ quả, 9/12 trận khép lại với tối thiểu 3 pha lập công được thực hiện. Trong khi đó, Nashville đang chơi không tốt nên sẽ chẳng dễ dàng gì nếu muốn ra về với điểm số trong tay.

Đội hình dự kiến DC United vs Nashville

  • DC United: Miller; McVey, Sargis, Tubbs; Santos, Rodriguez, Pirani, Peltola, Herrera; Benteke, Ku-DiPietro
  • Nashville: Willis; Lovitz, Maher, Zimmerman, Moore; Sejdic, Yearwood; Surridge, Mukhtar, Muyl; Ajago

Dự đoán kết quả DC United vs Nashville: 2-2

Thống kê DC United vs Nashville

DC United vs Nashville
Đối đầu DC United vs Nashville
DC United vs Nashville
Thành tích gần đây của DC United
DC United vs Nashville
Thành tích gần đây của Nashville

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X