Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định DC United vs Columbus Crew 6h30 ngày 29/9 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Sáu 27/09/2024 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu DC United vs Columbus Crew thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá DC United vs Columbus Crew

Chiến thắng 4-3 sau màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn với Orland City vào tuần trước đã giúp Columbus Crew vớt vát hy vọng đua tranh danh hiệu MLS Supporters' Shield với Inter Miami. Hiện tại, nhà ĐKVĐ MLS Cup (danh hiệu dành cho đội chiến thắng ở giai đoạn 2 đá playoff còn MLS Supporters' Shield nhằm tôn vinh đội dẫn đầu bảng tổng sắp giai đoạn 1 đá vòng tròn) đang kém đội bóng của Messi 8 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Tuy nhiên với khoảng cách như vậy thì nghe chừng Columbus Crew mà không thắng trọn vẹn 5 trận còn lại thì rất khó vượt mặt được Inter Miami trên BXH bởi đối thủ đang cực kỳ ổn định. Dẫu sao đại diện bang Ohio cũng đâu kém cạnh (thắng 8/11 trận gần nhất xét trong 90 phút) và thực lực đã được khẳng định. Đừng quên hồi cuối tháng 8 vừa rồi, thầy trò HLV Wilfried Nancy đã thâu tóm được một danh hiệu khác: Leagues Cup 2024.

nhan dinh bong da du doan DC United vs Columbus Crew nha nghe my mls hom nay
DC United vs Columbus Crew

Vòng này, Columbus Crew sẽ có chuyến viếng thăm Audi Field, sân đấu của DC United. Tại đây, họ đã thắng 2/3 trận gần nhất đụng độ đội chủ nhà dù hôm nào cũng bị đánh giá thấp hơn. DC United vào lúc này cũng không có gì đáng ngại bởi đang nằm ngoài Top 9 bờ Đông giải MLS 2024.

Song hãy lưu ý, đại diện bang Washington vẫn còn cơ hội vào Top 9 bởi cách biệt chỉ là 3 điểm ít ỏi. Trận gần nhất, DC United đã thua đậm 0-4 trên sân của Philadelphia Union song 3 vòng trước đó tại giải Nhà nghề Mỹ, đội bóng này giành số điểm gần như tuyệt đối (7/9). Chỉ có điều cả 2 thắng lợi đều trên sân khách.

Chính xác thì thành tích sân nhà của DC United thuộc diện kém thứ 3 MLS năm nay (vẻn vẹn 4 chiến thắng/15 trận đã chơi). Điểm đáng đáng nói hơn là chỉ một trong số đó, họ phải "nằm dưới" như hôm tới và kết quả lâm vào cảnh trắng tay (2-3 Cincinnati).

Thực ra phía đối diện, Columbus Crew không phải lúc nào cũng mang lại sự hài lòng cho giới mộ diệu khi phải sắm vai "đội mạnh" trên sân khách song ít ra 2/3 chuyến hành quân vừa qua được "nằm trên", đội bóng này đã ca khúc khải hoàn. Nhìn chung, đội khách vẫn đáng tin hơn.

Nhận định diễn biến DC United vs Columbus Crew

Do hai đội đều còn mục tiêu phấn đấu nên cuộc chơi hứa hẹn sẽ sôi nổi. Những con số thống kê cũng chỉ ra 5/8 trận vừa qua của Columbus Crew, 3/5 màn đụng độ mới nhất giữa đôi bên cùng 4/5 trận sân nhà gần đây của DC United tại MLS đều không dưới 4 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến DC United vs Columbus Crew

 

Dự đoán kết quả DC United vs Columbus Crew: 2-3

Thống kê DC United vs Columbus Crew

DC United vs Columbus Crew
Đối đầu DC United vs Columbus Crew
DC United vs Columbus Crew
Thành tích gần đây của DC United
DC United vs Columbus Crew
Thành tích gần đây của Columbus Crew

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Genoa vs Juventus (23h00 ngày 28/9): Chuỗi hòa 0-0 có dừng lại?

Nhận định Genoa vs Juventus (23h00 ngày 28/9): Chuỗi hòa 0-0 có dừng lại?

Nhận định Genoa vs Juventus (23h00 ngày 28/9): Chuỗi hòa 0-0 có dừng lại?

Chuyên gia giữ sạch lưới Juventus sẽ hướng tới mục tiêu duy trì đà bất bại của mình ở mùa giải này với chuyến làm khách tới sân Luigi Ferraris của Genoa. Juventus là đội bóng duy nhất ở top 5 giải hàng đầu châu Âu chưa thủng lưới vào thời điểm này.

Xem thêm
top-arrow
X