Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá DC United vs Charlotte 5h00 ngày 20/10 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Sáu 18/10/2024 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu DC United vs Charlotte thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá DC United vs Charlotte

Trận cuối cùng của giai đoạn đá vòng tròn MLS 2024 này chỉ có ý nghĩa với mỗi DC United mà thôi chứ các vị khách Charlotte đã chính thức giành quyền vào giai đoạn playoff tranh danh hiệu MLS Cup. Tất cả nhờ vào màn nước rút hoàn hảo: giành 10/12 điểm tuyệt đối từ 5 vòng gần nhất.

Chỉ có điều cả 3 thắng lợi vừa rồi của Charlotte đều trên sân nhà và tính từ mùa đầu tiên tham dự MLS (2022), đại diện bang Bắc Carolina rất hiếm khi bất bại quá 4 trận liên tiếp tại giải Nhà nghề Mỹ. Quan trọng hơn, Charlotte đã hết mục tiêu nên chẳng dại gì bung sức ở trận cầu thủ tục.

nhan dinh bong da du doan DC United vs Charlotte nha nghe my mls hom nay
DC United vs Charlotte

Giống như Charlotte, DC United cũng chơi tốt trong chặng về đích này. Cụ thể ngoại trừ trận thua Philadelphia Union, đại diên bang Washington không trắng tay thêm lần nào trong phạm vi 7 vòng vừa qua (thắng 4). Nhờ 14 điểm giành được mà DC United đã vươn từ đáy BXH bờ Đông lên vị trí thứ 8 hiện tại.

Chỉ cần giành thêm một điểm nữa, thầy trò HLV Troy Lesesne sẽ đứng hạng 8 hoặc 9 chung cuộc nhưng kể cả có thắng thì họ cũng chẳng thể vươn cao hơn. Hãy lưu ý rằng Top 7 sẽ được vào thẳng vòng 1/8 giai đoạn tranh danh hiệu MLS Cup còn nếu xếp thứ 8 hoặc 9 sẽ phải đá thêm một trận để giành tấm vé vớt.

Dẫu vậy chừng đó là đủ làm hài lòng DC United bởi đã 2 mùa họ phải làm khán giả sau khi kết thúc giai đoạn 1 đá vòng tròn. Với lợi thế sân nhà và đối thủ không còn động lực, DC United rõ ràng quá sáng cửa giành điểm.

Thực ra, DC United là đội đá sân nhà tệ thứ hai MLS 2024 song ngoài bối cảnh đã phân tích phía trên thì điểm tích cực là 6 màn tiếp khách mùa này có mức -1/2 tương đương, đội chủ sân Audi Field thắng được 3. Cùng với đó, DC United đã đánh bại các vị khách Charlotte ở cả 2 cuộc nghênh đón tại MLS trong quá khứ. Tựu trung lại không chỉ 1 điểm mà xem ra 3 điểm trọn vẹn cũng khó thoát khỏi tay đội chủ nhà.

Nhận định diễn biến DC United vs Charlotte

DC United đã 6 trận sân nhà liên tiếp ghi được bàn song hôm nào cũng để đối thủ chọc thủng lưới. Hệ quả tất yếu: 5 cuộc chơi trong số đó có tổng bàn chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3. Phía đối diện, Charlotte chẳng sở hữu hàng công mạnh nhưng với tinh thần hoàn toàn thoải mái, biết đâu đội bóng này sẽ thể hiện một bộ mặt khác biệt so với bình thường. Cộng thêm thống kê 3/5 màn đụng độ đã qua giữa đôi bên đều trên 2 pha lập công thì có thể chờ đợi một cuộc đấu sôi nổi.

Đội hình dự kiến DC United vs Charlotte

 

Dự đoán kết quả DC United vs Charlotte: 3-2

Thống kê DC United vs Charlotte

DC United vs Charlotte
Đối đầu DC United vs Charlotte
DC United vs Charlotte
Thành tích gần đây của DC United
DC United vs Charlotte
Thành tích gần đây của Charlotte

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X