Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Darmstadt vs Wolfsburg 21h30 ngày 16/12 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 15/12/2023 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darmstadt vs Wolfsburg lúc 21h30 ngày 16/12 (Vòng 15 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Darmstadt vs Wolfsburg (1/4:0)

Thất bại 2-3 trên sân của Heidenheim (đối thủ cùng phận tân binh) đã khiến Darmstadt rơi xuống đáy BXH Bundesliga 2023/24. Đó đã là trận không thắng thứ 7 liên tiếp của thầy trò nhà Torsten Lieberknecht tại hạng đấu cao nhất nước Đức (thua 5). Điểm đáng lo ngại là trong số đó chỉ có đúng 1 trận, Darmstadt chơi ổn (hòa Freiburg dù được xếp mức +1).

Còn lại, Darmstadt nếu không thua đậm những ông lớn mạnh hơn hẳn như Bayern Munich (0-8) hay Leipzig (1-3) thì cũng bất lực trước những đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho suất trụ hạng giống Heidenheim, kể cả khi có thêm lợi thế sân bãi. Nói cách khác, Darmstadt dần lộ diện đầy đủ hình ảnh đặc trưng của một đội xuống hạng.

nhan dinh bong da du doan Darmstadt vs Wolfsburg vdqg duc bundesliga hom nay
Darmstadt vs Wolfsburg

Vòng này, đại diện của bang Hesse sẽ đón tiếp Wolfsburg, đội bóng hơn họ từ đẳng cấp, thực lực cho đến thành tích hiện tại. Tuy nhiên "bầy sói" đang trong giai đoạn cực kỳ bất ổn: thua tới 7/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường (tính cả hiệp phụ) và chỉ thắng 2. Chính xác thì Wolfsburg đánh bại được đúng 1 đối thủ duy nhất trong giai đoạn này: CLB Leipzig (1 tại Cúp QG, 1 tại giải VĐQG) nên đôi khi sự lý giải nằm ở yếu tố kỵ giơ chứ không hẳn là chuyên môn đơn thuần.

Đặc biệt, Wolfsburg còn đang thua "liểng xiểng" trong những chuyến hành quân xa nhà và mạch thất bại liên tiếp giờ đã lên tới con số 7, tệ hại nhất trong phạm vi 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu ở thời điểm này. Điểm tích cực hiếm hoi là không trận nào họ được đánh giá cao hơn (đồng nghĩa thua là bình thường).

Trận sắp tới, Wolfsburg có lần đầu tiên trong mùa giải năm nay được vinh dự sắm vai "đội mạnh" (-1/4) nhưng nguyên do thì ai cũng hiểu: chủ nhà Darmstadt đang quá tệ chứ chẳng phải xuất phát từ chuyên môn của Wolfsburg. Song hãy lưu ý, hai trận sân nhà mùa này có mẫu tương tự, Darmstadt đều không thua (thắng 1). Vì thế, khả năng Darmstadt có điểm xem ra lại rất sáng sủa.

Phân tích tổng số bàn thắng Darmstadt vs Wolfsburg (2 3/4)

Darmstadt sở hữu hàng phòng ngự tệ nhất Bundesliga 2023/24 (37 bàn thua) nên việc giữ sạch lưới trước Wolfsburg có phần bất khả thi. Đổi lại hàng công Darmstadt không quá dở khi đã ghi được 17 bàn, kém ... Wolfsburg đúng 1 bàn duy nhất và như đã đề cập, Wolfsburg lại đang "khủng hoảng" phong độ sân khách. Một khi hai đội cùng nổ súng thì cuộc chơi quá hứa hẹn sẽ nhiều bàn. Thống kê cũng chỉ ra 5/7 trận sân nhà gần nhất của Darmstadt và 7/9 chuyến làm khách vừa qua của Wolfsburg đều không ít hơn 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Darmstadt vs Wolfsburg

  • Darmstadt: Schuhen; Klarer, Gjasula, Maglica; Bader, Kempe, Holland, Karic; Skarke, Pfeiffer; Vilhelmsson
  • Wolfsburg: Casteels; Lacroix, Jenz, Zesiger; Baku, Svanberg, Vranckx, Maehle; Cerny, Majer; Wind

Dự đoán kết quả Darmstadt vs Wolfsburg: 2-2

Thống kê Darmstadt vs Wolfsburg

Darmstadt vs Wolfsburg
Đối đầu Darmstadt vs Wolfsburg
Darmstadt vs Wolfsburg
Thành tích gần đây của Darmstadt
Darmstadt vs Wolfsburg
Thành tích gần đây của Wolfsburg

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X