Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Darmstadt vs Stuttgart 21h30 ngày 17/2 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Bảy 17/02/2024 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darmstadt vs Stuttgart lúc 21h30 ngày 17/2 (Vòng 22 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định hôm nay Darmstadt vs Stuttgart (1:0)

Stuttgart đã đứng dậy rất nhanh sau khi bị Leverkusen loại khỏi Cúp quốc gia Đức một cách kịch tính (bàn quyết định được đối thủ ghi vào phút 90) bằng việc đánh bại Mainz cách đây một tuần. Đó đã là thắng lợi thứ 3 liên tiếp của "Thiên nga trắng" tại sân chơi số 1 nước Đức và trận nào Stuttgart cũng nổ súng ít nhất 3 lần đồng thời cách biệt tối thiểu 2 bàn.

Nhờ vậy, thầy trò nhà Sebastian Hoeness đã củng cố vững chắc vị trí trong Top 4 trước sự bám đuổi ráo riết của hai tên tuổi lớn Dortmund cùng Leipzig. Nhìn chung với những gì đã thể hiện và tình hình hiện tại thì một tấm vé dự các cúp châu Âu mùa sau xem ra khó thoát khỏi tay Stuttgart, chỉ là giải đấu nào mà thôi.

nhan dinh bong da du doan Darmstadt vs Stuttgart vdqg duc bundesliga hom nay
Darmstadt vs Stuttgart

Hãy lưu ý rằng mấy mùa gần đây, các đội xếp hạng 6 chung cuộc ở Bundesliga sở hữu thành tích trong khoảng 50-55 điểm mà giờ sau 21 vòng Die Roten đã nắm trong tay 43 điểm. Con số đó gần như chắc chắn sẽ tăng lên 46 sau vòng này bởi họ chỉ phải làm khách của Darmstadt đang đứng chót bảng.

Thực tế, Stuttgart chơi không quá hay trên sân khách từ đầu Bundesliga 2023/24 (thậm chí thua đến 3/4 trận xa nhà gần nhất) song mấu chốt là đối thủ quá tệ khi đã 14 vòng đấu chỉ biết hòa (5) và thua (9). Riêng việc Stuttgart được xếp mức -1 (hoặc -1 1/4) cao chưa từng thấy khi làm khách mùa này đã đủ chứng minh giới nhận định bóng đá không hề có chút niềm tin nào dành cho đội chủ nhà.

Điều trái khoáy là trong quãng thời gian vừa rồi, Darmstadt đã 2 lần kiếm được điểm số từ những đối thủ mạnh hơn hẳn giống Stuttgart (Freiburg -1 và Hoffenheim -1 1/4) song cả hai trận đều diễn ra trên sân khách chứ 3 trận sân nhà có mẫu tương đương, Darmstadt đều thua trên 1 bàn (0-2 Leverkusen, 0-3 Dortmund và 1-3 Leipzig).

Bản thân Stuttgart đã thắng Darmstadt 3-1 trên sân nhà ở lượt đi hồi tháng 9 năm ngoái và khi đó họ được nhận mức -1 1/4, tức là ngang bằng trận lượt về dù diễn ra trên sân của đối thủ. Tựu trung lại Stuttgart sẽ đem về niềm vui trọn vẹn cho giới mộ điệu.

Phân tích tổng số bàn thắng Darmstadt vs Stuttgart (3)

Mức TSBT chính 3 (hoặc 2 3/4) hiển nhiên không thấp nhưng đặt vào bối cảnh đội khách được đánh giá -1 (-1 1/4) thì lại trở nên "khác thường". Thêm vào đó, 5/6 trận chính thức gần đây của Stuttgart còn khép lại với ít nhất 4 tình huống lưới rung. Thực ra dù Darmstadt đang chơi rất tệ đặc biệt trên sân nhà song 4/6 màn tiếp khách vừa qua của đội bóng này đã khép lại với dưới 3 pha làm bàn mà nguyên nhân cũng một phần do họ tịt ngòi tới 5 trận. Xem ra cuộc chơi chưa chắc đã chạm ngưỡng 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Darmstadt vs Stuttgart

  • Darmstadt: Schuhen; Zimmermann, Gjasula, Klarer; Bader, Franjic, Holland, Karic; Justvan, Mehlem; Polter
  • Stuttgart: Bredlow; Stenzel, Anton, Ito, Mittelstadt; Karazor, Stiller; Leweling, Millot, Fuhrich; Undav

Dự đoán kết quả Darmstadt vs Stuttgart: 0-2

Thống kê Darmstadt vs Stuttgart

Darmstadt vs Stuttgart
Đối đầu Darmstadt vs Stuttgart
Darmstadt vs Stuttgart
Thành tích gần đây của Darmstadt
Darmstadt vs Stuttgart
Thành tích gần đây của Stuttgart

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X