Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Darmstadt vs Nurnberg 18h30 ngày 25/8 (Hạng 2 Đức 2024/25)

Thứ Sáu 23/08/2024 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darmstadt vs Nurnberg lúc 18h30 ngày 25/8 (Hạng 2 Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Darmstadt vs Nurnberg

Tư cách "đội bóng rớt xuống từ giải VĐQG" nghiễm nhiên giúp Darmstadt lọt vào nhóm ứng viên thăng hạng sáng giá nhất ở Bundesliga 2 năm nay. Thế nhưng thầy trò HLV Lieberknecht đã sớm phải nhận liên tiếp 2 gáo nước lạnh toát: thua liên tiếp Düsseldorf và Paderborn, cách biệt lại đều trên 1 bàn.

nhan dinh bong da du doan Darmstadt vs Nurnberg hang 2 duc hom nay
Darmstadt vs Nurnberg

Cuối tuần trước, Darmstadt phần nào hồi phục được tinh thần bằng thắng lợi 3-1 tại Cúp QG Đức trên sân của một CLB hạng 4. Vòng này, Darmstadt được thi đấu dưới mái vòm Bollenfalltor và đón tiếp Nurnberg - đối thủ họ đã đánh bại ở 2 lần đụng độ gần nhất (tại giải Hạng 2 Đức 2022/23 mà sau cùng Darmstadt giành ngôi á quân kèm tấm vé thăng hạng Bundesliga 1).

Tuy nhiên "mỗi thời mỗi khác". Dẫn dắt Nurnberg hiện tại là Miroslav Klose, cựu tiền đạo lừng danh một thời của bóng đá Đức và chỉ sau vài tháng ngắn ngủi, đội bóng này có dấu hiệu khởi sắc so với mùa giải 2023/24 đáng quên (hạng 12/18 đội). Trận ra quân, họ thua ngược Karlsruher 2-3 trong tình thế bị đánh giá yếu hơn hẳn nhưng rốt cục vươn lên dẫn trước tới 2 bàn.

Đến vòng 2, Nurnberg tiếp tục "nằm dưới" dù có ưu thế sân nhà song điều quan trọng, đại diện bang Bavaria đã thắng thuyết phục Schalke với tỷ số 3-1. Sau đó, Nurnberg dù cho một số trụ cột nghỉ ngơi nhưng vẫn qua được vòng 1 Cúp QG Đức nhờ khả năng đấu súng trên chấm 11m. Lưu ý thêm hôm đó Nurnberg cũng phải nhận vai "đội yếu".

Như vậy nhìn tổng thể Darmstadt mới là đội phải "sợ" chứ không phải Nurnberg, nhất là khi từ cuối tháng 10/2023 tới giờ, Darmstadt không có lấy nổi một khúc khải hoàn nào tại sào huyệt (thậm chí thua phần lớn: 13/15), trong đó có 2 trận họ được "xếp trên".

Ngoài ra, việc một Darmstadt mới xuống hạng và được chơi trên sân nhà mà rốt cục chỉ được nhìn nhận ngang Schalke (thứ 10 mùa vừa rồi) trước cùng một đối thủ dù Schalke còn phải làm khách rõ ràng là điểm thiếu tích cực, cho thấy giới chuyên môn không tin vào khả năng giành thắng lợi của đội chủ nhà.

Nhận định diễn biến Darmstadt vs Nurnberg

Tính từ mùa hè 2024 tới giờ, Nurnberg chưa tịt ngòi một hôm nào và 6/8 trận xuất hiện trên 2 tình huống lưới rung. Trong khi đó, Darmstadt chỉ giữ sạch lưới đúng 1/11 lần ra sân vừa qua và 7 trong số đó có ít nhất 3 pha lập công, giống như 3/5 cuộc đụng độ gần đây giữa đôi bên trên sân của Darmstadt.

Dự đoán kết quả Darmstadt vs Nurnberg: 2-2

Thống kê Darmstadt vs Nurnberg

Darmstadt vs Nurnberg
Đối đầu Darmstadt vs Nurnberg
Darmstadt vs Nurnberg
Thành tích gần đây của Darmstadt
Darmstadt vs Nurnberg
Thành tích gần đây của Nurnberg

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X