Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Darmstadt vs Monchengladbach 22h30 ngày 17/9 (Bundesliga 2023/24)

Chủ Nhật 17/09/2023 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darmstadt vs Monchengladbach lúc 22h30 ngày 17/9 (Vòng 4 giải VĐQG Đức Bundesliga 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Darmstadt vs Monchengladbach vdqg duc bundesliga hom nay
Darmstadt vs Monchengladbach

Nhận định bóng đá hôm nay Darmstadt vs Monchengladbach (1/4:0)

Giữa hai đội là khoảng cách không nhỏ về truyền thống lẫn đẳng cấp. Một bên (Borussia Monchengladbach) đã hiện diện liên tục ở Bundesliga suốt từ mùa giải 2008/09 tới nay và không ít mùa nằm trong nhóm được dự cúp châu Âu còn bên kia (tân binh Darmstadt) họa hoằn lắm mới được góp mặt tại giải VĐQG Đức (lần đầu tiên sau 7 mùa).

Thế nhưng sau 3 vòng đầu tiên, kết quả hai bên đạt được .. tệ tương đồng. Trong khi Darmstadt chưa có nổi điểm số nào thì Monchengladbach khá hơn chút ít: 1 điểm. Dĩ nhiên thành tích hiện giờ là nỗi thất vọng với Gladbach vì họ thuộc diện trung bình khá của giải đấu (hơn 10 mùa trở lại đây chưa từng đứng dưới vị trí thứ 10 chung cuộc).

Đáng nói hơn, Die Fohlen còn bước vào mùa giải 2023/24 với một tân thuyền trưởng: Gerardo Seoane (từng dẫn dắt Leverkusen và trước đó cùng Young Boys 3 lần liên tiếp VĐQG Thụy Sĩ). Vậy là, thay vì được tận hưởng tuần trăng mật cùng đội bóng mới, choeén lược gia 44 tuổi sớm phải đối mặt với giông tố.

Vì thế, hơn lúc nào hết ông cần chứng tỏ được năng lực của mình cũng như khẳng định đúng sức mạnh của Monchengladbach và trận đấu với Darmstadt là cơ hội tốt để họ kiếm tìm thắng lợi đầu tiên trong mùa giải, kể cả phải làm khách.

Hồi tháng 10/2022, Leverkusen từng hành quân đến sào huyệt của Merck-Stadion am Bollenfalltor của Darmstadt thuộc khuôn khổ cúp quốc gia Đức và kết cục phải nhận lấy nỗi buồn thua trận. Đội quân của HLV Torsten Lieberknecht cũng chỉ gục ngã ở 2/14 trận sân nhà mới nhất tại các giải chính thức.

Bên kia sân, sự sa sút của Monchengladbach từ mùa trước gắn liền với bản lĩnh kém khi thi đấu xa nhà. Bằng chứng: họ là đội thắng sân khách ít nhất tại Bundesliga 2022/23 (1 trận duy nhất). Tuy nhiên trong bối cảnh như vậy, việc Monchengladbach vẫn được đánh giá cao hơn (-1/4) lại được xem là cực kỳ tích cực.

Cần lưu ý, Union Berlin (Top 4 mùa trước) khi làm khách của Darmstadt cách đây 2 vòng cũng chỉ được nhìn nhận ở mức -1/2 mà thôi, tức là không cao hơn Monchengladbach bao nhiêu dù bây giờ nhỉnh hơn Monchengladbach vài phần về mặt chuyên môn. Xem ra, có thể tin tưởng đội khách ở trận này.

Phân tích tổng số bàn thắng Darmstadt vs Monchengladbach (2 3/4)

Muốn thắng, Monchengladbach tất nhiên cần phải mạo hiểm và may là hàng công đội bóng này lại đang hoạt động tốt trên ... sân khách: ghi ít nhất 2 bàn ở 4 trận chính thức gần nhất. Tuy nhiên Darmstadt chắc chắn sẽ không dễ dàng đầu hàng trên sân nhà, lại trước đối thủ hiện không hơn gì họ. Thống kê cũng chỉ ra đội bóng này tịt ngòi một lần duy nhất trong phạm vi 14 trận sân nhà vừa qua ở các giải đấu (không tính giao hữu). Vì thế có thể hy vọng vào một trận cầu sôi nổi (trên 2 bàn).

Đội hình dự kiến Darmstadt vs M'Gladbach

  • Darmstadt (3-4-2-1): Schuhen, Klarer, Zimmermann, Isherwood, Bader, Mehlem, Franjic, Holland, Karic, Pfeiffer, Vilhelmsson. 
  • M'Gladbach (4-2-3-1): Nicolas, Scally, Friedrich, Itakura, Wober, Weigl, Neuhaus, Ngoumou, Reitz, Plea, Cvancara.'

Dự đoán kết quả Darmstadt vs Monchengladbach: 1-2

Thống kê Darmstadt vs Monchengladbach

Darmstadt vs Monchengladbach
Đối đầu Darmstadt vs Monchengladbach
Darmstadt vs Monchengladbach
Thành tích gần đây của Darmstadt
Darmstadt vs Monchengladbach
Thành tích gần đây của Monchengladbach

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X