Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Darmstadt vs Mainz 21h30 ngày 11/11 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 10/11/2023 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darmstadt vs Mainz lúc 21h30 ngày 11/11 (Vòng 11 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Darmstadt vs Mainz (1/4:0)

Đây là trận chiến giữa hai đội bóng đã thể hiện đầy đủ những đặc tính của một ... ứng viên xuống hạng. Thực ra với Darmstadt thì ngay từ đầu họ đã chuẩn bị sẵn tâm thế đó bởi đội bóng mới lần thứ 4 trong lịch sử được tham dự sân chơi VĐQG nên kinh nghiệm lẫn thực lực là quá hạn chế.

Tuy nhiên giới chuyên môn lại khá bất ngờ về trường hợp của Mainz vì trong khoảng chục năm trở lại đây, đội bóng này chưa bao giờ bị cuốn vào vòng xoáy trụ hạng khốc liệt như hiện tại. Đáng nói hơn, Mainz chưa từng không thắng dài đến thế trong giai đoạn đầu mùa (9 vòng liên tiếp).

nhan dinh bong da du doan Darmstadt vs Mainz vdqg duc bundesliga hom nay
Darmstadt vs Mainz

Hệ quả tất yếu, HLV Bo Svensson phải ra đi nhưng ngay lập tức, hiệu ứng "thay tướng giữa dòng" đã xảy ra với Mainz. Vòng trước, dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Jan Siewert (trước đó phụ trách đội trẻ Mainz), Die Nullfunfer đã xuất sắc đánh bại ông lớn đang nằm trong tốp đầu, RB Leipzig với tỷ số thuyết phục 2-0. Nhờ vậy tinh thần lẫn sự tự tin của toàn đội được cải thiện đáng kể.

Bên kia chiến tuyến, bầu không khí tại Darmstadt lại u ám sau chuỗi ngày tạm tươi sáng ngắn ngủi (thắng liền 2 vòng). Theo đó, 3 trận gần nhất, tân binh này toàn thua. Dẫu vậy, đội bóng dưới quyền HLV Torsten Lieberknecht đang nằm trong nhóm an toàn và hơn Mainz 1 điểm.

Nhưng chính vì thế mà việc Darmstadt phải sắm vai "đội yếu" ngay trên sân nhà trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp và cũng chỉ vừa có thắng lợi đầu tiên trong mùa giải lại không phải tín hiệu tích cực. Cần lưu ý rắng đây mới là lần thứ 2 trong năm 2023, Mainz được đánh giá cao hơn trên sân khách tại sân chơi Bundesliga mặc cho đang thuộc khu vực xuống hạng.

Lần đầu tiên (tháng 3/2023 cũng với mức -1/4 khi thi đấu trên sân của Hertha Berlin), Mainz dù sao cũng đang ở vị thế cao hơn hiện tại rất nhiều. Bởi vậy, có thêm cơ sở để tin rằng Mainz chẳng những có điểm mà sẽ còn ra về với thắng lợi trong tay. Chọn Mainz.

Phân tích tổng số bàn thắng Darmstadt vs Mainz (2 3/4)

Darmstadt hiện là đội phòng ngự kém nhất giải (32 bàn thua) và đội kém thứ 2 chính là Mainz (24 bàn thua, ngang với Bochum). Chính vì vậy mà phần lớn trận đấu của 2 CLB này từ đầu Bundesliga 2023/24 đều nhiều hơn 2 tình huống lưới rung. Trận tới càng khó ngoại lệ khi mà 6/8 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên cũng không dưới 3 pha làm bàn.

Đội hình dự kiến Darmstadt vs Mainz

  • Darmstadt: Schuhen; Zimmermann, Muller, Klarer; Bader, Kempe, Franjic, Nurnberger; Mehlem; Pfeiffer, Skarke
  • Mainz: Zentner; Van Den Berg, Leitsch, Fernandes; Da Costa, Barreiro, Kohr, Caci; Richter, Lee; Onisiwo

Dự đoán kết quả Darmstadt vs Mainz: 1-2

Thống kê Darmstadt vs Mainz

Darmstadt vs Mainz
Đối đầu Darmstadt vs Mainz
Darmstadt vs Mainz
Thành tích gần đây của Darmstadt
Darmstadt vs Mainz
Thành tích gần đây của Mainz

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X