Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Darmstadt vs Leipzig 20h30 ngày 21/10 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 20/10/2023 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darmstadt vs Leipzig lúc 20h30 ngày 21/10 (Vòng 8 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Darmstadt vs Leipzig (1 1/4:0)

Cuối cùng tân binh Darmstadt cũng đã biết đến cảm giác chiến thắng tại Bundesliga 2023/24, thậm chí còn 2 lần liền khi đụng độ Augsburg và Bremen). Cộng thêm trận hòa Gladbach trước đó thì có thể thấy đội bóng của Torsten Lieberknecht sở hữu tiềm năng trụ hạng khá cao bởi rất biết cách kiếm điểm từ những đối thủ ngang hoặc chẳng nhỉnh hơn bao nhiêu.

Nếu giữ vững được điểm mạnh này thì chuyện "yếu bóng vía" trước những đối thủ mạnh hơn hẳn chẳng phải vấn đề lớn. Vòng đầu tiên sau quãng thời gian nghỉ 2 tuần nhường chỗ cho các ĐTQG, Darmstadt sẽ đón tiếp Leipzig, đội bóng thuộc "nhóm châu Âu" mùa trước giống như Leverkusen, Union Berlin hay Frankfurt - 3/4 đội đã đánh bại Darmstadt mùa này (đội còn lại là Stuttgart, CLB đang chơi như lên đồng).

nhan dinh bong da du doan Darmstadt vs Leipzig vdqg duc bundesliga hom nay
Darmstadt vs Leipzig

Như vậy, chỉ cần đề cập đến đây thì hẳn mọi người đã ít nhiều có thể mường tượng về kết cục của trận đấu. Thực tế, giới chuyên môn đánh giá rất cao khả năng chiến thắng của "bò tăng lực" thông qua mức khá cao -1 1/4 dành cho Leipzig, bất chấp Darmstadt đang hưng phấn nhờ 2 thắng lợi liên tiếp vừa rồi trong khi chiều ngược lại, Leipzig lại bất thắng 3 trận gần nhất (thua 1).

Nhưng chi tiết cần quan tâm hơn là cả 3 trận không thắng đó đều diễn ra trên sân nhà chứ tới đây Leipzig được làm khách. Hãy lưu ý rằng đội quân của HLV Marco Rose đều ra về với thắng lợi trong tay sau 4 chuyến hành quân vừa qua.

Thêm vào đó, Leipzig còn cực kỳ có duyên khi làm khách của những tân binh (tính ở mùa giải chạm trán) với chuỗi 6 thắng lợi liên tiếp từ mùa giải 2020/21 tới nay. Xem ra nhiều thông tin đang ủng hộ kịch bản chiến thắng (thậm chí với tỷ số cách biệt trên 1 bàn) dành cho Leipzig.

Phân tích tổng số bàn thắng Darmstadt vs Leipzig (3)

Từ đầu mùa 2023/24 đến giờ, chỉ duy nhất 1 trận của Darmstadt có dưới 3 lần lưới rung bởi đội bóng này luôn chiến đấu mãnh liệt (tịt ngòi 1 trận duy nhất nhưng chưa giữ sạch lưới một lần nào). Bảng tỷ số cũng thay đổi ít nhất 3 lần ở 9/11 trận chính thức vừa qua của Leipzig. Cộng thêm dự đoán Leipzig sẽ thắng trận này thì trận đấu xem ra càng dễ chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Darmstadt vs Leipzig

  • Darmstadt: Schuhen; Klarer, Gjasula, Maglica; Bader, Holland, Mehlem, Kempe, Nurnberger; Skarke, Pfeiffer
  • Leipzig: Blaswich; Henrichs, Simakan, Lukeba, Raum; Simons, Schlager, Kampl, Forsberg; Poulsen, Openda

Dự đoán kết quả Darmstadt vs Leipzig: 1-3

Thống kê Darmstadt vs Leipzig

Darmstadt vs Leipzig
Đối đầu Darmstadt vs Leipzig
Darmstadt vs Leipzig
Thành tích gần đây của Darmstadt
Darmstadt vs Leipzig
Thành tích gần đây của Leipzig

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X