Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Darmstadt vs Heidenheim 0h30 ngày 29/4 (Bundesliga 2023/24)

Chủ Nhật 28/04/2024 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darmstadt vs Heidenheim lúc 0h30 ngày 29/4 (Vòng 31 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Darmstadt vs Heidenheim (1/4:0)

Rốt cục, Darmstadt cũng đã chấm dứt được mạch 22 trận chỉ hòa (7) và thua (15) tại sân chơi số 1 nước Đức bằng màn hạ gục đối thủ đồng cảnh ngộ Cologne đang đứng ngay phía trên ở BXH. Tuy nhiên thắng lợi vừa rồi có lẽ chỉ mang tính chất vãn hồi danh dự mà thôi chứ về cơ bản số phận của Darmstadt đã được định đoạt.

Thậm chí vòng này do đá muộn nhất nên Darmstadt sẽ chính thức xuống hạng dù chưa cần phải chơi trận đấu với Heidenheim nếu như trước đó Mainz và Bochum đồng loạt giành thắng lợi. Mà kể cả kịch bản đó không xảy ra thì chắc gì Darmstadt đã có thể đánh bại được Heidenheim để kéo dài được cơ hội trụ hạng thêm một vòng, thậm chí chưa biết chừng Die Lilien lại thua như thói quen.

nhan dinh bong da du doan Darmstadt vs Heidenheim vdqg duc bundesliga hom nay
Darmstadt vs Heidenheim

Có một số cơ sở để đưa ra nhận định như vậy. Thứ nhất thắng lợi đáng khen vừa rồi của Darmstadt là trên sân khách chứ tại sào huyệt Bollenfalltor, thầy trò nhà Torsten Lieberknecht chẳng những không thắng 12 vòng gần nhất tại Bundesliga mà còn thua phần lớn (10).

Thứ hai, Heidenheim không hề có dấu hiệu "rã đám" dù đã gần như hết mục tiêu (sắp chính thức trụ hạng nhưng cũng không còn cơ hội cạnh tranh tấm vé dự các cúp châu Âu mùa sau). Chẳng thế mà trước khi thua Leipzig ở vòng gần nhất bởi một bàn muộn (phút 85), đội quân dưới trướng HLV Frank Schmidt từng xuất sắc đánh bại ông lớn Bayern Munich hay cầm hòa Stuttgart (thứ 3) trong chuỗi 4 trận bất bại.

Thứ ba, Heidenheim nếu chỉ nhìn đơn thuần về mặt kết quả đơn thuần thì chẳng có gì nổi bật trên sân khách khi mới có 2 khúc khải hoàn trong những chuyến hành quân xa nhà tại Bundesliga năm nay. Nhưng trên phương diện mang lại niềm vui cho giới mộ điệu thì Heidenheim mới là đội số 1 giải đấu về phong độ sân khách ("thắng" 10/15 trận).

Sở dĩ nhấn mạnh chi tiết này là bởi tới đây, Heidenheim sẽ có lần đầu tiên được sắm vai "đội mạnh" (-1/4) trên sân khách tại đấu trường Bundesliga đồng nghĩa chỉ có chiến thắng mới có thể làm thỏa mãn người xem và tỷ lệ vừa được đề cập hiển nhiên là quá "lý tưởng".

Đó là còn chưa kể phải sau hơn 10 năm, đội bóng nằm ở bang Baden-Württemberg mới lại được "ngồi mâm trên" khi làm khách của Darmstadt. Dĩ nhiên lý do chính nằm ở sự tệ hại của đội chủ nhà nhưng nó vẫn phần nào phản ánh niềm tin của giới chuyên môn dành cho đội khách.

  • Lựa chọn: Heidenheim

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Darmstadt vs Heidenheim sẽ diễn ra vào lúc 0h30 ngày 29/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Darmstadt vs Heidenheim (2 3/4)

Darmstadt đang nắm trong tay hàng thủ kém nhất Bundesliga 2023/24 và thủng lưới ít nhất 2 lần ở 6/7 trận sân nhà gần đây. Phía đối diện, Heidenheim lại ghi được bàn ở 10/11 chuyến làm khách vừa qua thuộc khuôn khổ giải VĐQG Đức. Tinh thần đôi bên cũng đang khá thoải mái, không bị áp lực nên có thể mặc sức phô diễn, cống hiến cho khán giả. Cùng với đó 6/7 màn chạm trán gần đây giữa đôi bên đã khép lại với ít nhất 3 tình huống lập công.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Darmstadt vs Heidenheim

  • Darmstadt: Schuhen; Isherwood, Klarer, Maglica; Bader, Kempe, Franjic, Nurnberger; Vilhelmsson, Pfeiffer, Skarke
  • Heidenheim: Muller; Siersleben, Mainka, Gimber, Fohrenbach; Sessa, Schoppner; Dinkci, Pieringer, Beste; Kleindienst

Dự đoán kết quả Darmstadt vs Heidenheim: 1-2

Thống kê Bundesliga trước vòng 31

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngHarry KaneBayern Munich33 bàn
Kiến tạoAlejandro GrimaldoLeverkusen12 pha
Thời gian thi đấuFinn Gilbert DahmenAugsburg2700 phút
Thẻ đỏMaxence LacroixWolfsburg3 thẻ
Thẻ vàngDominik KohrMainz13 thẻ
Sút bóngHarry KaneBayern Munich136 lần
Sút trúng đíchHarry KaneBayern Munich61 lần

Thống kê Darmstadt vs Heidenheim

Nhận định bóng đá Darmstadt vs Heidenheim 0h30 ngày 294 (Bundesliga 202324) 1
Đối đầu Darmstadt vs Heidenheim
Nhận định bóng đá Darmstadt vs Heidenheim 0h30 ngày 294 (Bundesliga 202324) 2
Thành tích gần đây của Darmstadt
Nhận định bóng đá Darmstadt vs Heidenheim 0h30 ngày 294 (Bundesliga 202324) 3
Thành tích gần đây của Heidenheim

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X