Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Darmstadt vs Freiburg 20h30 ngày 14/4 (Bundesliga 2023/24)

Chủ Nhật 14/04/2024 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darmstadt vs Freiburg lúc 20h30 ngày 14/4 (Vòng 29 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Darmstadt vs Freiburg (1/2:0)

Trận thua vỡ mặt 0-4 trước Mainz trong trận "chung kết ngược" cách đây một tuần đã khiến cho cơ hội trụ hạng của Darmstadt sắp rơi xuống mốc ... 0. Ngoài cách biệt khủng khiếp về mặt điểm số so với vị trí an toàn gần nhất thì bản thân đội bóng này còn sở hữu phong độ vô cùng tệ: bất thắng 21 trận vừa qua thuộc khuôn khổ Bundesliga (thua 14).

nhan dinh bong da du doan Darmstadt vs Freiburg vdqg duc bundesliga hom nay
Darmstadt vs Freiburg

Giờ đây, những gì đại diện bang Hesse có thể làm chỉ là chiến đấu đến cùng nhằm vãn hồi chút danh dự ít ỏi còn sót lại nhưng trong bóng đá xét cho cùng, yếu tố chuyên môn luôn là quan trọng nhất mà về khoản này, chẳng mấy dám tin vào một đội đã thua đến 18/28 trận (nhiều nhất giải) và thủng lưới tới 71 lần (tất nhiên cũng "số 1" Bundesliga 2023/24).

Riêng trên sân nhà, Darmstadt đều nhận ít nhất 2 bàn thua ở 6 trận đã chơi trong năm 2024 (thua 5 và trận còn lại suýt thua nốt nếu không có bàn thắng vào phút 90+5). Tới đây, Die Lilien còn phải tiếp đón các vị khách Freiburg đang đua Top 6 nên làm gì có chuyện thi đấu "lỏng chân".

Thực tế mấy tháng qua, Freiburg chơi dưới trung bình khi chỉ thắng đúng 2/10 lần xuất quân mới nhất tại đấu trường VĐQG Đức tuy vậy cả hai khúc khải hoàn đều diễn ra trên sân khách. Bản thân thầy trò HLV Christian Streich cũng hiểu rằng họ phải thắng trận tới bằng mọi giá và khi tinh thần đã được "đả thông", mục tiêu 3 điểm rõ ràng không quá khó bởi xét về thực lực thì dĩ nhiên Freiburg ăn đứt đội chủ nhà.

Cũng đừng "xem thường" mức -1/2 dành cho Freiburg vì đây vẫn là lần thứ 2 trong mùa giải năm nay, Breisgau-Brasilianer được sắm vai "đội mạnh" khi làm khách dù một số lần đội chủ nhà cũng chỉ ngang ngửa Darmstadt (như Bochum hay Mainz, hai đội cũng đang phải đối mặt với nguy cơ rớt hạng), chưa kể phong độ hiện tại của Freiburg không cao. Mới cả liệu mấy ai đủ dũng cảm tin tưởng vào một Darmstadt tệ-toàn-diện.

  • Lựa chọn: Freiburg

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Darmstadt vs Freiburg sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 14/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Darmstadt vs Freiburg (2 3/4)

Mức TSBT chinh 2 3/4 hiển nhiên không thấp nhưng nếu đặt vào bối cảnh 5/6 trận sân nhà vừa qua của Darmstadt cùng 6 chuyến làm khách mới đây của Freiburg tại sân chơi Bundesliga đều chung kịch bản tối thiểu 3 tình huống lưới rung thì lại là chuyện khác. Thực tế, Freiburg có đúng 1 trận sân khách ghi trên 2 bàn từ đầu giải VĐQG Đức 2023/24 đến giờ trong khi Darmstadt tịt ngòi ở 6/9 trận sân nhà vừa qua. Xem ra khả năng trận đấu ít bàn lại không hề nhỏ chút nào.

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Đội hình dự kiến Darmstadt vs Freiburg

  • Darmstadt: Schuhen; Bader, Riedel, Klarer, Karic; Justvan, Franjic, Hollan, Honsak; Vilhelmsson, Seydel
  • Freiburg: Atubolu; Kubler, Sildillia, Gulde, Gunter; Doan, Eggestein, Hofler, Grifo; Sallai, Gregoritsch

Dự đoán kết quả Darmstadt vs Freiburg: 0-2

Thống kê Bundesliga trước vòng 29

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngHarry KaneBayern Munich32 bàn
Kiến tạoLeroy SanéBayern Munich11 pha
Thời gian thi đấuFinn Gilbert DahmenAugsburg2520 phút
Thẻ đỏMaxence LacroixWolfsburg3 thẻ
Thẻ vàngDominik KohrMainz13 thẻ
Sút bóngHarry KaneBayern Munich128 lần
Sút trúng đíchHarry KaneBayern Munich57 lần

Thống kê Darmstadt vs Freiburg

Darmstadt vs Freiburg
Đối đầu Darmstadt vs Freiburg
Darmstadt vs Freiburg
Thành tích gần đây của Darmstadt
Darmstadt vs Freiburg
Thành tích gần đây của Freiburg

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X