Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Darmstadt vs Frankfurt 21h30 ngày 20/1 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 19/01/2024 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darmstadt vs Frankfurt lúc 21h30 ngày 20/1 (Vòng 18 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Darmstadt vs Frankfurt (1/2:0)

Tân binh Darmstadt vẫn đang "lay lắt" trong cuộc chiến trụ hạng ở Bundesliga 2023/24. Trận thua trắng 0-3 trước Dortmund vừa rồi đã là thất bại thứ 11 của đội bóng này (nhiều nhất giải đấu), khiến họ tiếp tục chôn chân ở đáy BXH. Tính ra Darmstadt mới thắng có 2 trận và thắng lợi gần nhất đã từ tháng 10 năm ngoái. 10 vòng sau đó, Die Lilien chỉ giành được vẻn vẹn 3 điểm.

Hiện giờ, sự nghiệp của HLV Torsten Lieberknecht tại sân Bollenfalltor như "mành chỉ treo chuông" và có lẽ thêm vài trận không thắng nữa, ông sẽ phải khăn gói ra đi dù từng giúp đội trở lại hạng đấu số 1 nước Đức sau 6 năm vắng bóng.

nhan dinh bong da du doan Darmstadt vs Frankfurt vdqg duc bundesliga hom nay
Darmstadt vs Frankfurt

Phía đối diện, Frankfurt đang đứng thứ 6 trên BXH Bundesliga, vị trí cuối cùng được dự các cúp châu Âu mùa sau (đạt yêu cầu ban lãnh đạo đề ra trước mùa). Tuy nhiên gần 2 tháng qua, đại diện của bang Hesse thi đấu tương đối thất thường. Bằng chứng tiêu biểu: Ngay sau khi bị một đội hạng 3 loại khỏi cúp QG Đức, Frankfurt đã chơi thăng hoa đột biến để hủy diệt gã khổng lồ Bayern Munich với tỷ số khó tin 5-1.

Hay mới đây trước khi xuất sắc hạ gục một đội bóng mạnh khác (Leipzig), Frankfurt suýt thua Gladbach trên sân nhà nếu như đối thủ không mất người vào cuối trận (phút 88) để rồi sau đó họ ghi liền 2 bàn vào những phút bù giờ để thắng ngược ngoạn mục.

Lượt đi giữa đôi bên, Frankfurt cũng chỉ thắng nhọc nhằn 1-0 tại tổ ấm Deutsche Bank Park trong thế trận không mấy lấn lướt. Không phủ nhận sự thất thường của Frankurt là một mối lo lớn song trong tình cảnh Darmstadt quá "ốm yếu" và Frankfurt được xếp ở mức -1/2 không quá thấp thì vẫn nên dành niềm tin cho các vị khách.

Đây mới là lần thứ 2 tại Bundesliga 2023/24, thầy trò HLV Dino Toppmoller được đánh giá cao hơn khi làm khách và trận đầu tiên, Frankurt ít ra không thua (hòa Bochum 1-1) nhưng khi đó họ được xếp mức -1/4 thấp hơn. Điểm lưu ý, Darmstadt mới chỉ 2 trận sân nhà mùa này không thua khi sắm vai "kẻ yếu" và cả 2 trận, họ đều được nhìn nhận ở mức +1/4 trong khi màn tiếp khách duy nhất có mẫu tương tự trận tới (1/2), họ đã thua Wolfsburg. Chọn Frankfurt.

Phân tích tổng số bàn thắng Darmstadt vs Frankfurt (2 1/2)

4 trận sân nhà gần nhất tại Bundesliga, Darmstadt không ghi nổi bàn nào nhưng chỉ 1 trận bị chọc thủng lưới trên 1 lần. Trong khi đó, Frankfurt lại hiếm khi áp đảo những đối thủ bị đánh giá yếu hơn họ: ghi tối đa 2 bàn ở 7/8 trận gần nhất như vậy trên mọi đấu trường. Cộng thêm thống kê 4/6 lần so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên tại các giải chính thức chỉ có tối đa 2 tình huống lưới rung thì trận này xem ra khó sôi nổi và nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Darmstadt vs Frankfurt

  • Darmstadt: Schuhen; Riedel, Klarer, Maglica; Skarke, Franjic, Holland, Karic; Kempe; Pfeiffer, Vilhelmsson
  • Eintracht Frankfurt: Trapp; Tuta, Koch, Pacho; Dina Ebimbe, Gotze, Larsson, Max; Knauff, Van de Beek; Kalajdzic

Dự đoán kết quả Darmstadt vs Frankfurt: 0-2

Thống kê Darmstadt vs Frankfurt

Darmstadt vs Frankfurt
Đối đầu Darmstadt vs Frankfurt
Darmstadt vs Frankfurt
Thành tích gần đây của Darmstadt
Darmstadt vs Frankfurt
Thành tích gần đây của Frankfurt

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X