Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Darmstadt vs Cologne 2h30 ngày 2/12 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Năm 30/11/2023 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darmstadt vs Cologne lúc 2h30 ngày 2/12 (Vòng 13 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Darmstadt vs Cologne (0:0)

Mạch không thắng liên tiếp của Darmstadt tại Bundesliga đã tăng lên con số 5 song ít ra sau 3 thất bại, đại diện của bang Hesse đã kiếm được điểm từ 2 vòng gần nhất dù đều bị đánh giá thấp hơn. Dẫu vậy cách biệt hiện tại giữa Darmstadt và nhóm nguy hiểm chỉ là 1 điểm ít ỏi.

Thực ra ngay từ khi mùa giải 2023/24 khởi tranh, Darmstadt đã được dự báo sẽ phải chật vật trong cuộc chiến trụ hạng bởi đây mới là lần thứ 3 trong lịch sử tồn tại, họ được hiện diện ở hạng đấu số 1 nước Đức.

nhan dinh bong da du doan Darmstadt vs Cologne vdqg duc bundesliga hom nay
Darmstadt vs Cologne

Khác với Darmstadt, Cologne ban đầu không hề nằm trong danh sách "ứng viên rớt hạng" ở Bundesliga mùa này sau khi có thành tích ổn ở 2 mùa trước đó (thứ 11 mùa 2022/23 và đặc biệt thứ 7 mùa 2021/22, vị trí được dự các cúp châu Âu). Thế nhưng đến giờ, mọi chuyện đã khác.

Sau 12 vòng, "bầy dê" có đúng 1 khúc khải hoàn (phần nhiều do đối thủ Gladbach phải chơi thiếu người lúc tỷ số mới là 1-1). Đáng lo ngại nhất không hẳn là vị trí cuối bảng hiện tại (vẻn vẹn 6 điểm) mà là hàng công cực dở: mới ghi được tổng cộng 9 bàn. Nhìn lại lịch sử thì đội bóng tấn công kém nhất giải thường sẽ phải rớt hạng. Thậm chí đó còn được xem là điều hiển nhiên.

Do các chỉ số chuyên môn đều đang ở mức thấp nên việc Cologne được xếp ngang hàng (0:0) Darmstadt trận này lại chẳng làm ai ngạc nhiên và hoàn toàn hợp lý trong bối cảnh hiện tại. Chính vì "bình thường" mà việc Cologne có điểm lại rất khả thi.

Thực tế từ đầu mùa 2023/24 tới giờ, Darmstadt không chơi quá tốt trước những đối thủ tương đương hoặc không nhỉnh hơn bao nhiêu (biểu hiện thông qua mức 0 hoặc 1/4): không thắng 3/4 trận có mẫu tương tự. Chiều ngược lại, Cologne được đánh giá "cân bằng" chủ nhà Bochum ở trận sân khách gần nhất và kết quả họ có điểm ra về. Chọn Cologne (tối thiểu không thua).

Phân tích tổng số bàn thắng Darmstadt vs Cologne (2 3/4)

Cologne tấn công dở nhưng Darmstadt lại thủ tệ nên trận đấu vẫn có khả năng nhiều bàn, nhất là khi đôi bên đều đang xem nhau là đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho tấm vé trụ hạng (đồng nghĩa sẵn sàng chơi mạo hiểm để giành lấy chiến thắng). Trên thực tế, 4/5 lần chạm trán gần nhất giữa đôi bên, 10/13 trận chính thức đã qua của Darmstadt từ đầu mùa 2023/24 cùng 4/5 chuyến làm khách mới đây của Cologne đều chung kết cục: tối thiểu 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Darmstadt vs Cologne 

  • Darmstadt (3-4-3): Brunst-Zollner; Zimmermann, Maglica, Klarer; Bader, Mehlem, Holland, Nurnberger; Skarke, Pfeiffer, Honsak
  • Cologne (4-2-3-1): Schwabe; Carstensen, Hubers, Chabot, Heintz; Martel, Kainz; Thielmann, Uth, Maina; Selke

Dự đoán kết quả Darmstadt vs Cologne: 2-2

Thống kê Darmstadt vs Cologne

Darmstadt vs Cologne
Đối đầu Darmstadt vs Cologne
Darmstadt vs Cologne
Thành tích gần đây của Darmstadt
Darmstadt vs Cologne
Thành tích gần đây của Cologne

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X