Thứ Tư, 16/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Darmstadt vs Cologne 23h30 ngày 18/10 (Hạng 2 Đức 2024/25)

Thứ Tư 16/10/2024 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darmstadt vs Cologne lúc 23h30 ngày 18/10 (Hạng 2 Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Darmstadt vs Cologne

Đây là cuộc chiến giữa hai đội đều rớt hạng từ giải VĐQG. Điểm thú vị là vào mùa trước khi còn được tranh tài ở sân chơi số 1 nước Đức và cả mùa gần nhất cùng góp mặt ở giải hạng 2, đội bóng sắm vai chủ nhà ở cặp đấu này đều phải nếm mùi thất bại. Màn tái ngộ sắp tới nhiều khả năng cũng không phải ngoại lệ.

nhan dinh bong da du doan Darmstadt vs Cologne hang 2 duc hom nay
Darmstadt vs Cologne

Darmstadt đứng cuối cùng trên BXH chung cuộc của giải VĐQG Đức 2023/24 nhưng đừng quên trước đó họ giành quyền thăng hạng nhờ chức á quân giải hạng 2 Đức 2022/23 nên Darmstadt rõ ràng là đối thủ đáng gờm tại đấu trường này. Song chính vì thế mà thành tích 6 điểm/8 trận đầu tiên vừa rồi rõ ràng là quá dưới kỳ vọng.

Tuy nhiên phần lớn số điểm hiện tại (5) được đại diện bang Hesse kiếm được sau quyết định "thay tướng giữa dòng". Dưới sự dẫn dắt của tân HLV Florian Kohfeldt, Darmstadt chỉ thua đúng 1 lần sau 4 trận thi đấu dù hôm ấy lẽ ra họ phải có kết quả tốt hơn vì được chơi trên sân nhà và đối thủ Magdeburg phải chơi thiếu người trong hơn 20 phút cuối trận.

So với Darmstadt, Cologne khởi đầu mùa giải mới tốt hơn nhưng cũng khó có thể nói là "đạt yêu cầu". Trước dịp FIFA Days tháng 10 vừa rồi, thầy trò HLV Struber đã nở lại được nụ cười sau 3 trận không thắng bằng việc đánh bại tân binh Ulm (thăng lên từ hạng 3) trong tình thế được chơi hơn người từ rất sớm (phút 21) lúc tỷ số mới là 1-0.

Dẫu vậy cần lưu ý, Cologne đang đá sân khách khá tốt với thành tích bất bại dù rằng con số 1 thắng lợi vẫn là tương đối khiêm tồn vì trong cả 3 chuyến hành quân, họ đều được đánh giá nhỉnh hơn đội chủ nhà. Trận này cũng thế nhưng mấu chốt ở chỗ: Cologne nhận mức lên tới -1/2 (hoặc -3/4) rất cao.

Nói gì thì nói, một Darmstadt-xuống-hạng khó có thể thua kém Schalke hay Elversberg - hai đội chủ nhà chỉ đứng ở giữa BXH giải hạng 2 Đức mùa trước mà Cologne đã chạm trán thời gian qua. Chưa kể Darmstadt như đã đề cập ít nhiều có sự khởi sắc sau khi thay tướng.

Còn nhớ mùa trước khi cả hai cùng dự giải VĐQG, Cologne nhận mức "cân bằng" khi làm khách của Darmstadt và khi đó chắc gì tương quan phong độ giữa đôi bên đã khá hơn hiện tại. Tựu trung lại với mức đang được ấn định cho trận đấu thì Cologne rõ ràng quá đáng tin.

Nhận định diễn biến Darmstadt vs Cologne

Cologne đang là đội ghi bàn nhiều nhất giải hạng 2 Đức 2024/25 (20 bàn/8 trận) song thủng lưới cũng không ít (13). Đặc biệt trên sân khách, Cologne ghi ít nhất 2 bàn/trận từ đầu mùa này và tính cả giao hữu hè thì mạch trận nổ súng như vậy lên tới 7. Hệ quả xứng đáng cả 7 cuộc chơi đều có tối thiểu 4 tình huống lập công. Kết cục tưng bừng này còn xảy ra ở 3/5 lần ra sân gần đây của Darmstadt.

Dự đoán kết quả Darmstadt vs Cologne: 1-3

Thống kê Darmstadt vs Cologne

Darmstadt vs Cologne
Đối đầu Darmstadt vs Cologne
Darmstadt vs Cologne
Thành tích gần đây của Darmstadt
Darmstadt vs Cologne
Thành tích gần đây của Cologne

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X