Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Darmstadt vs Bremen 20h30 ngày 1/10 (Bundesliga 2023/24)

Chủ Nhật 01/10/2023 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darmstadt vs Bremen lúc 20h30 ngày 1/10 (Vòng 6 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Darmstadt vs Bremen (1/4:0)

Bundesliga thực sự quá sức với Darmstadt, đội bóng mà số lần được góp mặt tại hạng đấu cao nhất nước Đức đếm chưa hết một bàn tay. 5 vòng đấu đã qua, đội bóng của HLV Torsten Lieberknecht mới kiếm được vẻn vẹn 1 điểm duy nhất, ghi tổng cộng 6 bàn (ít thứ 2 giải đấu) và thủng lưới 16 lần (nhiều thứ 3).

Điểm tích cực duy nhất là từ đầu mùa đến giờ ngoại trừ Gladbach (đối thủ mà Darmstadt kiếm được điểm trong trận cầu họ dẫn trước tới 3-0 song đã dần đánh mất lợi thế sau khi phải chơi thiếu người) thì các đối thủ còn lại Darmstadt đã gặp hoặc mạnh hơn hẳn (nằm trong nhóm châu Âu mùa trước) hoặc đang sở hữu phong độ cực cao (Stuttgart đang đứng thứ 2 trên BXH).

nhan dinh bong da du doan Darmstadt vs Bremen vdqg duc bundesliga hom nay
Darmstadt vs Bremen

Vòng này, đại diện của bang Hesse được đón tiếp một Bremen không quá khó chịu. Trên sân nhà Bollenfalltor, Darmstadt bất bại trong cả 3 lần đụng độ Bremen trong quá khứ. Vào lúc này, phong độ của Bremen tuy nhỉnh hơn Darmstadt nhưng cũng chẳng có gì nổi bật.

Theo đó, đội quân dưới trướng HLV Ole Werner thắng được 2 trận và thua 3 lần ra sân còn lại. Nhưng cả 2 thắng lợi đều trên sân nhà chứ tại sân khách, Bremen thậm chí toàn thua 6 trận chính thức từ cuối tháng 4/2023 cho tới nay kể cả khi đội chủ nhà chỉ là Schalke (xuống hạng mùa trước) hay Heidenheim (tân binh mùa này giống Darmnstadt).

Song có lẽ do chuyên môn của Darmnstadt quá thấp so với mặt bằng chung mà các vị khách Bremen rốt cục vẫn được đánh giá cao hơn và mức -1/4 rõ ràng là đủ để tin vào một Die Werderaner vốn yếu bóng vía khi hành quân xa nhà.

Phân tích tổng số bàn thắng Darmstadt vs Bremen (2 3/4)

10/12 trận chính thức gần nhất của Darmstadt có tối thiểu 3 bàn được ghi. Đấy cũng là những gì xảy ra ở 8/10 trận sân khách vừa qua của Bremen (không tính giao hữu). Cùng với đó, 4/6 lần đối đầu vừa qua giữa đôi bên đều không dưới 3 tình huống lưới rung. Trận này xem ra khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Darmstadt vs Bremen 

  • Darmstadt (5-4-1): Schuhen; Bader, Klarer, Gjasula, Riedel, Karic; Skarke, Mehlem, Holland, Honsak; Pfeiffer
  • Bremen (3-5-2): Pavlenka; Pieper, Stark, Vejkovic; Lynen, Weiser, Schmid, Stage, Deman; Ducksch, Borre

Dự đoán kết quả Darmstadt vs Bremen: 2-3

Thống kê Darmstadt vs Bremen

Darmstadt vs Bremen
Đối đầu Darmstadt vs Bremen
Darmstadt vs Bremen
Thành tích gần đây của Darmstadt
Darmstadt vs Bremen
Thành tích gần đây của Bremen

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X