Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Darmstadt vs Bochum 2h30 ngày 4/11 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Năm 02/11/2023 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darmstadt vs Bochum lúc 2h30 ngày 4/11 (Vòng 10 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Darmstadt vs Bochum (0:0)

Vòng trước, Darmstadt đã thua kinh hoàng 0-8 nhưng đó là trận đấu trên sân của "gã khổng lồ" Bayern Munich, chưa kể họ còn phải chơi cả hiệp 2 trong tình cảnh chỉ còn 9 người trên sân. Thực tế nếu có 10 người hoặc đủ 11 thì kết quả chưa chắc đã thảm đến thế vì Bayern cũng phải thi đấu thiếu người ngay từ phút 4 (Kimmich nhận thẻ đỏ).

Chính xác thì cả 8 bàn thua mà Darmstadt phải nhận đều xuất hiện trong thế "9 đánh 10" ở hiệp 2. Vì vậy, điều lo ngại nhất với thầy trò HLV Lieberknecht sau trận thua Bayern Munich không hẳn là chuyên môn mà là khía cạnh tinh thần vì dẫu sao tỷ số quá đậm.

nhan dinh bong da du doan Darmstadt vs Bochum vdqg duc bundesliga hom nay
Darmstadt vs Bochum

Xét từ đầu Bundesliga 2023/24 tới giờ, khó có thể nói Darmstadt đã chơi đạt yêu cầu (được biểu hiện thông qua thành tích 7 điểm/9 trận, tức là trung bình chưa đến 1 điểm/trận) nhưng nếu nhìn dưới góc độ một tân binh, lại mới có lần thứ 3 trong lịch sử tồn tại được tham dự giải VĐQG Đức thì mọi thứ không hẳn quá tồi tệ.

Đáng nói hơn cả 7 điểm mà Darmstadt kiếm được cho đến lúc này đều trước những đội ngang hoặc chẳng nhỉnh hơn bao nhiêu giống đối thủ Bochum sắp tới. Xét cho cùng nếu muốn hoàn thành mục tiêu ở lại hạng đấu cao nhất nước Đức thì chỉ cần giữ được phong độ như vậy là quá ổn.

Bên kia chiến tuyến, Bochum về mặt "hình thức" kém Darmstadt có 2 điểm nhưng trên thực tế, họ là 1/2 đội (cùng Mainz) chưa thắng nổi trận nào ở Bundesliga mùa này. Vòng gần nhất, lẽ ra đội quân của HLV Thomas Letsch đã có dược thắng lợi đầu tay nếu không bị chính ... Mainz chọc thủng lưới vào phút 90+6.

Tất nhiên "méo mó có hơn không" song rõ ràng ban lãnh đạo sẽ chẳng để yên cho HLV Letsch nếu tình trạng "bất thắng" không sớm chấm dứt. Đừng quên tháng 9 năm ngoái, ông đã được Bochum mời về sau khi người tiền nhiệm Thomas Reis bị sa thải mà khi đó mạch không thắng của Bochum còn không dài như bây giờ.

Đáng nói hơn, một hạn chế lớn khác của Bochum phiên bản Thomas Reis là rất kém bản lĩnh trên sân khách khi tính từ thời điểm vị HLV 55 tuổi lên nắm quyền, đội bóng này có đúng 2 khúc khải hoàn khi thi đấu xa nhà tại Bundesliga và tỷ lệ thất bại còn chiếm đa số (12/17).

Đó là một cơ sở khác để tin rằng Bochum khó lòng thắng trận này và nếu may mắn, Darmstadt hoàn toàn có thể giữ lại được 3 điểm trọn vẹn. Chọn Darmstadt (0).

Phân tích tổng số bàn thắng Darmstadt vs Bochum (2 3/4)

Trong một trận cầu mà một bên sở hữu ưu thế sân nhà còn bên kia khát thắng thì hoàn toàn có thể chờ đợi kịch bản hấp dẫn (tối thiểu 3 tình huống lưới rung). Đặc biệt thống kê còn chỉ ra 8/9 trận của Darmstadt từ đầu Bundesliga 2023/24 cùng 4/5 lần ra sân gần nhất của Bochum (không tính giao hữu) đều chung kết cục: không dưới 3 bàn thắng được ghi.

Đội hình dự kiến Darmstadt vs Bochum

  • Darmstadt: Schuhen; Isherwood, Zimmermann, Karic; Bader, Kempe, Franjic, Nurnberger; Mehlem; Pfeiffer, Skarke
  • Bochum: Riemann; Gamboa, Masovic, Bernardo, Danilo; Losilla, Stoger; Asano, Forster, Antwi-Adjei; Paciencia

Dự đoán kết quả Darmstadt vs Bochum: 2-2

Thống kê Darmstadt vs Bochum

Darmstadt vs Bochum
Đối đầu Darmstadt vs Bochum
Darmstadt vs Bochum
Thành tích gần đây của Darmstadt
Darmstadt vs Bochum
Thành tích gần đây của Bochum

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X