Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Darmstadt vs Augsburg 21h30 ngày 2/3 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Năm 29/02/2024 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darmstadt vs Augsburg lúc 21h30 ngày 2/3 (Vòng 24 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Darmstadt vs Augsburg (0:0)

"Lực bất tòng tâm" là những từ phù hợp nhất để mô tả tình cảnh của Darmstadt vào lúc này. Không phải thầy trò HLV Lieberknecht không nỗ lực mà đơn giản thực lực của họ quá hạn chế nên cũng chẳng cố hơn được. Đơn cử như cách đây một tuần, Darmstadt sở hữu chỉ số dứt điểm không thua gì đội chủ nhà Bremen song rốt cục chỉ mang về được 1 điểm.

Hay trước đó, họ được chơi hơn người trong cả hiệp 2 khi đón tiếp Stuttgart và chung cuộc tung ra tới 20 cú dứt điểm (8 trúng đích và chỉ số bàn thắng kỳ vọng xG khá cao: 1,72) nhưng vẫn phải lâm vào cảnh tay trắng (1-2). Như vậy, mạch không thắng của Darmstadt tại sân chơi số 1 nước Đức đã tăng lên con số 16 (thua 10) và đội bóng này vẫn chôn chân ở đáy BXH Bundesliga.

nhan dinh bong da du doan Darmstadt vs Augsburg vdqg duc bundesliga hom nay
Darmstadt vs Augsburg

Giờ đây, mục tiêu thiết thực nhất của đại diện bang Hesse có lẽ là vị trí thứ 16 được đá playoff trụ hạng hiện đang thuộc về Cologne (hơn 3 điểm) chứ vươn lên nhóm an toàn có phần bất khả thi. Thống kê chỉ ra thì tổng điểm trên 30 may ra mới được ở lại Bundesliga mà vào lúc này Darmstadt mới sở hữu vẻn vẹn 13 điểm. Bây giờ thắng được một trận với Darmstadt rõ ràng đã là nhiệm vụ không đơn giản, nói gì đến chuyện phải giành về tới 6-7 khúc khải hoàn trong bối cảnh mùa giải còn có 11 vòng.

Bên kia chiến tuyến, Augsburg lại đang tiến ngày một gần đến tấm vé trụ hạng khi đã tích lũy được 26 điểm/23 trận. Còn nhớ mùa trước, Augsburg chính là đội đứng thấp nhất của khu vực an toàn (15/18) với số điểm 34 (hơn Stuttgart đá playoff đúng 1 điểm). Nhưng mùa này, Augsburg có khả năng sẽ về đích sớm hơn.

6 vòng vừa qua, đội bóng dưới quyền Jess Thorup mang về được 8 điểm tương đối ổn (thua 2 trận đều với tỷ số sát nút: 0-1 trước Mainz và 2-3 trước ĐKVĐ Bayern Munich). Tuy thành tích sân khách chẳng bằng ai (9 điểm/11 trận đã qua mùa này) song điểm cốt lõi Augsburg bị đánh giá thấp hơn trong mọi trận đấu (tối thiểu +1/4).

Tới đây là lần đầu tiên trong mùa giải 2023/24, Augsburg không phải nhận vai "kẻ yếu". Tất nhiên nguyên nhân cũng do chủ nhà Darmstadt quá thiếu tin cậy nhưng đó vẫn là điều tích cực với Augsburg. Cộng thêm việc họ bất bại 3 trận gần nhất được đánh giá ngang cơ đối thủ (0:0) như lần này thì có cơ sở để tin Augsburg sẽ ra về với ít nhất 1 điểm trong tay.

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Darmstadt vs Augsburg sẽ diễn ra vào lúc 21h30 ngày 2/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Darmstadt vs Augsburg (2 3/4)

Dù sở hữu hàng thủ tệ nhất Bundesliga 2023/24 (52 bàn thua/23 trận) nhưng thực tế dạo gần đây, Darmstadt phòng ngự ổn hơn: thủng lưới tối đa 2 lần ở 6 vòng mới nhất và 4 trận trong số đó khép lại với dưới 3 pha làm bàn. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 5/7 chuyến làm khách vừa qua của Augsburg. Trận tới khó ngoại lệ khi mà Darmstadt được dự đoán không thắng.

Đội hình dự kiến Darmstadt vs Augsburg

  • Darmstadt: Schuhen; Zimmermann, Gjasula, Maglica; Skarke, Franjic, Holland, Karic; Justvan, Polter, Holtmann
  • Augsburg: Dahmen; Mbabu, Gouweleeuw, Uduokhai, Iago; Jakic, Engels, Rexhbecaj, Vargas; Demirovic, Tietz

Dự đoán kết quả Darmstadt vs Augsburg: 1-1

Thống kê Bundesliga qua các vòng đấu

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngHarry KaneBayern Munich27 bàn
Kiến tạoLeroy SanéBayern Munich11 pha
Thời gian thi đấuFinn Gilbert DahmenAugsburg2070 phút
Thẻ đỏMaxence LacroixWolfsburg2 thẻ
Thẻ vàngDominik KohrMainz9 thẻ
Sút bóngHarry KaneBayern Munich100 lần
Sút trúng đíchHarry KaneBayern Munich48 lần

Thống kê Darmstadt vs Augsburg

Darmstadt vs Augsburg
Đối đầu Darmstadt vs Augsburg
Darmstadt vs Augsburg
Thành tích gần đây của Darmstadt
Darmstadt vs Augsburg
Thành tích gần đây của Augsburg

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X