Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Đan Mạch vs Thụy Sĩ 2h00 ngày 24/3 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Bảy 23/03/2024 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đan Mạch vs Thụy Sĩ lúc 2h00 ngày 24/3 (Giao hữu ĐTQG hôm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Đan Mạch vs Thụy Sĩ (0:1/4)

Cả Đan Mạch lẫn Thụy Sĩ cùng giành quyền tham dự VCK Euro 2024 nhưng khó có thể nói đôi bên đã có vòng loại thành công như kỳ vọng. Với Đan Mạch, họ thua 2/10 trận tại bảng H trước Bắc Ireland và Kazakhstan đều dưới cơ để rồi chỉ hơn Slovenia (thứ 2) ở chỉ số đối đầu trực tiếp. Đó là chưa nói đến chuyện bảng H của Đan Mạch cực nhẹ, không có đối thủ nào thực sự xứng tầm với họ.

nhan dinh bong da du doan Dan Mach vs Thuy Si giao huu quoc te hom nay
Đan Mạch vs Thụy Sĩ

Trong khi đó, Thụy Sĩ cũng rơi vào bảng I nhẹ không kém nhưng rồi kết thúc vòng loại, đội tuyển xứ đồng hồ chỉ xếp thứ 2 bảng đấu với 17 điểm/10 trận, kém Romania đầu bảng tới 5 điểm. Thầy trò HLV Murat Yakin tuy thua có 1 trận song lại thắng quá ít (4) dù họ là đội được đánh giá cao nhất bảng đấu. Chính xác tại vòng loại Euro 2024 vừa rồi, Thụy Sĩ chỉ 2/10 lần mang về niềm vui cho giới mộ điệu và 8 lần còn lại đều "gây thất vọng" (hoặc thắng không đủ đậm hoặc bị cầm hòa trong bối cảnh được xếp trên cơ)

Dẫu vậy, phía đối diện Đan Mạch cũng chẳng khá khẩm hơn bao nhiêu nếu nhìn một cách toàn diện chứ không chỉ căn cứ vào mỗi kết quả thắng - thua đơn thuần: "ca khúc khải hoàn" đúng 1/10 trận và thua 7. Lý do tất nhiên cũng giống như Thụy Sĩ: trận nào Đan Mạch cũng nhìn nhận ở mức cao, thậm chí rất cao nên chỉ thắng không là chưa đủ. Chẳng hạn như Đan Mạch phải nhận mức -4 1/4 trước San Marino nhưng rồi chỉ thắng có 2-1.

Tuy nhiên trận tới, mọi thứ không "khốc liệt" đến thế. Ngoài chuyện chỉ là một cuộc đấu "giao lưu hữu nghị" vui vẻ thì Đan Mạch được gặp một Thụy Sĩ tương đối "ngang cơ" nên thắng với tỷ số nào cũng ổn mà hãy lưu ý rằng 13 trận sân nhà gần nhất từ tháng 9/2021 tới nay, HLV Kasper Hjulmand cùng các học trò được nếm trải cảm giác chiến thắng.

Còn Thụy Sĩ cũng chẳng phải đội bóng gì ghê gớm trên sân khách, đặc biệt khi phải sắm vai "kẻ yếu" giống lần này. Thống kê chỉ ra họ thua 6/9 trận xa nhà gần nhất bị đánh giá thấp hơn gồm thất bại trên sân của ... Đan Mạch tại vòng loại Euro 2020. Hôm đó, Thụy Sĩ cũng nhận mức +1/4 hệt màn tái ngộ sắp tới.

  • Lựa chọn: Đan Mạch

Phân tích tổng số bàn thắng Đan Mạch vs Thụy Sĩ (2 1/4)

Theo logic, chắc chắn đa phần NHM đều cho rằng trận đấu sẽ hấp dẫn vì mang tính chất giao hữu, đôi bên sẽ không quá toan tính cũng như tiến hành sự thử nghiệm dẫn đến không ít sai số. Nhưng chính "suy nghĩ" đó làm cho mức TSBT chính 2 1/4 trở nên "thấp bất thường", chưa nói đến thực tế 4/5 trận sân nhà gần nhất của Đan Mạch và 7/8 trận sân khách mới đây của Thụy Sĩ đều nhiều bàn (trên 2).

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Đội hình dự kiến Đan Mạch vs Thụy Sĩ

  • Đan Mạch: Schmeichel; Maehle, Andersen, Kjaer, Vestergaard, Kristiansen; Hojbjerg, Eriksen, Hjulmand; Wind, Hojlund
  • Thụy Sĩ: Sommer; Akanji, Elvedi, Rodriguez; Ndoye, Xhaka, Aebischer, Steffen; Shaqiri, Okafor, Vargas

Dự đoán kết quả Đan Mạch vs Thụy Sĩ: 1-0

Thống kê Đan Mạch vs Thụy Sĩ

dan Mach vs Thuy Si
Đối đầu Đan Mạch vs Thụy Sĩ
dan Mach vs Thuy Si
Thành tích gần đây của Đan Mạch
dan Mach vs Thuy Si
Thành tích gần đây của Thụy Sĩ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X