Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Đan Mạch vs Slovenia 2h45 ngày 18/11 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Năm 16/11/2023 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đan Mạch vs Slovenia lúc 2h45 ngày 18/11 (Bảng H vòng loại Euro 2024): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Đan Mạch vs Slovenia (0:1)

Hiện tại, cả hai đội tuyển cùng sở hữu 19 điểm sau 8/10 lượt trận ở bảng H, hơn đội xếp thứ 3 Kazakhstan khoảng cách 4 điểm. Như vậy, đội nào thắng trận này sẽ chính thức giành tấm vé trực tiếp tham dự VCK Euro 2024. Đội thua vẫn sẽ nối gót nếu như Kazakhstan bất ngờ thua San Marino (nhưng kịch bản này rất khó xảy ra bởi San Marino quá yếu).

Trong trường hợp hòa thì Đan Mạch là đội hưởng lợi nhất bởi trận cuối chỉ phải gặp Bắc Ireland đã chính thức bị loại và có thêm một điểm nữa ở trận đó, "những chú lính chì" cũng sẽ có mặt tại nước Đức vào mùa hè năm sau. Còn Slovenia sẽ phải bước vào cuộc "tử chiến" với Kazakhstan mà nếu thất bại, họ nhiều khả năng sẽ không nằm trong Top 2 chung cuộc của bảng đấu.

nhan dinh bong da du doan Dan Mach vs Slovenia vong loai euro 2024 hom nay
Đan Mạch vs Slovenia

Với những dữ kiện vừa được đề cập thì rõ ràng áp lực chiến thắng của Slovenia trận này có phần nặng nề hơn Đan Mạch nhưng ca khúc khải hoàn ngay trên sân đối phương đâu phải đơn giản. Dù thầy trò HLV Kasper Hjulmand không còn quá xuất sắc như vòng loại World Cup 2022 (thắng 9/10 lượt trận và chỉ đến khi đã chinh thức giành vé dự VCK, họ mới thất bại ở lượt cuối) song Đan Mạch vẫn khẳng định được sức mạnh của mình thông qua việc thắng 6/8 trận đã chơi, trong đó có 4 thắng lợi liên tiếp vừa qua.

Trận lượt đi giữa đôi bên, Slovenia may mắn không thua ngay trên sân nhà bởi thi đấu lép vế. Nhưng giống như Đan Mạch, đội quân dưới quyền Matjaz Kek cũng đang sở hữu mạch 4 chiến thắng liền. Xa hơn (từ tháng 1/2022), Slovenia chỉ trắng tay đúng 1/14 lần ra sân gần đây trên mọi đấu trường. Trong đó có 4 trận, họ bị đánh giá thấp hơn hẳn đối thủ (mức tối thiểu +1/2).

Xem ra, Slovenia có thể không đủ sức đánh bại được chủ nhà Đan Mạch nhưng việc giành 1 điểm không đến mức quá tầm, kể cả khi Đan Mạch luôn rất mạnh trên sân nhà (thắng tới 11/12 màn tiếp khách mới nhất). Chọn Slovenia (tối thiểu không thua).

Phân tích tổng số bàn thắng Đan Mạch vs Slovenia (2 1/4)

Đội mạnh hơn được cho không thắng đồng nghĩa khả năng cuộc chơi chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 pha làm bàn bị hoài nghi. Thống kê cũng chỉ ra kể từ tháng 6/2022 tới nay, chưa từng có quá 2 trận liên tiếp của Đan Mạch mà xuất hiện trên 2 tình huống lưới rung. Ngoài ra, 4/7 trận sân khách mới nhất của Slovenia cũng chỉ xuất hiện tối đa 3 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Đan Mạch vs Slovenia 

  • Đan Mạch (4-3-3): Schmeichel; Bah, Kjær, Christensen, Mæhle; Højbjerg, Nørgaard, Jensen; Daramy, Poulsen, Lindstrøm
  • Slovenia (4-4-2): Oblak; Janza, Bijol, Blazic, Karnicnik; Mlakar, Elšnik, Cerin, Stojanović; Sesko, Sporar

Dự đoán kết quả Đan Mạch vs Slovenia: 1-1

Thống kê Đan Mạch vs Slovenia

dan Mach vs Slovenia
Thành tích gần đây của Đan Mạch
dan Mach vs Slovenia
Thành tích gần đây của Slovenia

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X