Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Đan Mạch vs Na Uy 0h30 ngày 9/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Bảy 08/06/2024 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đan Mạch vs Na Uy lúc 0h30 ngày 9/6 (Giao hữu ĐTQG hôm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Đan Mạch vs Na Uy

Đây là màn tổng duyệt của Đan Mạch cho VCK Euro 2024. Vài ngày trước, đội tuyển xứ cổ tích đã đánh bại Thụy Điển với tỷ số 2-1 và bàn quyết định được ghi vào cuối trận nhờ công của tiền vệ Eriksen (MU).

Hôm vừa rồi, Đan Mạch được chơi trên sân nhà và hãy nhớ rằng gần một năm qua, thầy trò HLV Hjulmand chẳng những bất khả chiến bại trong những màn tiếp khách mà còn thắng gần như toàn bộ (9/10).

nhan dinh bong da du doan Dan Mach vs Na Uy giao huu quoc te hom nay
Đan Mạch vs Na Uy

"Quân xanh" sắp tới của Đan Mạch là tuyển Na Uy mà nhiều năm qua không thể so bì với họ về đẳng cấp lẫn thực lực. Điều này được minh chứng ngay ở phương diện đối đầu trực diện khi Đan Mạch thắng 4/5 màn chạm trán mới nhất với Na Uy.

"Những chiến binh Vikings" cũng đã thất bại ở chiến dịch vòng loại Euro 2024 nhưng chính vì vậy mà HLV Stale Solbakken cùng các học trò rất khao khát chứng tỏ mình. Chẳng thế mà cách đây vài ngày, Na Uy đã chơi hết sức nghiêm túc trong trận giao hữu với Kosovo để rồi thắng thuyết phục 3-0, trong đó "siêu tiền đạo" Erling Haaland ghi cả 3 bàn.

Dĩ nhiên, Na Uy chẳng thể quá đáng gờm trong những chuyến làm khách nhưng trên thực tế từ đầu năm 2022 tới giờ, đội bóng này chỉ thua 2/8 lần ra sân nơi "đất lạ". Xét riêng các trận giao hữu thì thậm chí từ năm 2018 tới giờ, Na Uy chưa từng trắng tay trên sân đối phương.

Xem ra dù Đan Mạch đầy đáng sợ tại sân nhà nhưng việc không thua lại ở một trận giao hữu "vui vẻ" không đến mức ngoài tầm với của Na Uy.

Nhận định diễn biến Đan Mạch vs Na Uy

Các cuộc đối đầu giữa đôi bên hiếm khi diễn ra hấp dẫn: 4/6 màn chạm trán vừa qua khép lại với tối đa 2 tình huống lập công. Kết cục tương tự cũng được ghi nhận ở 3/4 lần ra sân gần đây của Đan Mạch và 3/6 trận mới nhất của Na Uy.

Đội hình dự kiến Đan Mạch vs Na Uy

  • Đan Mạch: Ronnow; Kristensen, Christensen, Kjaer; Bah, Hjulmand, Hojbjerg, Kristiansen; Eriksen; Hojlund, Dolberg
  • Na Uy: Nyland; Ryerson, Gundersen, Ostigard, Ajer; Thorstvedt, Berge; Bobb, Odegaard, Nusa; Haaland

Dự đoán kết quả Đan Mạch vs Na Uy: 1-1

Thống kê Đan Mạch vs Na Uy

nhan dinh bong da du doan Dan Mach vs Na Uy giao huu quoc te hom nay hinh anh 1
Đối đầu Đan Mạch vs Na Uy
nhan dinh bong da du doan Dan Mach vs Na Uy giao huu quoc te hom nay hinh anh 2
Thành tích gần đây của Đan Mạch
nhan dinh bong da du doan Dan Mach vs Na Uy giao huu quoc te hom nay hinh anh 3
Thành tích gần đây của Na Uy

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X