Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Đan Mạch vs Kazakhstan 1h45 ngày 15/10 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Sáu 13/10/2023 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đan Mạch vs Kazakhstan lúc 1h45 ngày 15/10 (Bảng H vòng loại Euro 2024): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Đan Mạch vs Kazakhstan (0:2 1/4)

Tưởng như Đan Mạch sẽ dễ dàng lấy tấm vé tham dự VCK Euro 2024 giống như vòng loại 2 giải đấu lớn gần nhất (World Cup 2022 và Euro 2020) song hóa ra, mọi thứ khó khăn hơn dự đoán. Sau 6/10 lượt trận, Đan Mạch chỉ đứng thứ 2 bảng H (cùng 13 điểm như đội đầu bảng Slovenia) và hơn hai đối thủ phía sau (Phần Lan cùng Kazakhstan) đúng 1 điểm.

Dẫu sao cuộc chơi vẫn trong tầm kiểm soát của thầy trò HLV Kasper Hjulmand và quan trọng hơn, Đan Mạch sở hữu dàn cầu thủ chất lượng nhất bảng đấu với nhiều gương mặt đang chơi bóng tại các giải VĐQG hàng đầu châu Âu, cơ sở vững chắc để "thùng thuốc nổ" có thể bùng phát đúng thời điểm cần thiết.

nhan dinh bong da du doan Dan Mach vs Kazakhstan vong loai Euro 2024 hom nay
Đan Mạch vs Kazakhstan

Lượt thứ 7, Đan Mạch sẽ tiếp đón Kazakhstan, đối thủ duy nhất đánh bại được họ tại bảng H. Cách đây hơn 6 tháng, Eriksen cùng đồng đội đã vươn lên dẫn trước 2-0 nhờ cú đúp của Hojlund (tiền đạo hiện khoác áo MU như Eriksen) song sự thiếu tập trung vào cuối trận (thủng lưới 2 lần chỉ trong vòng 3 phút 86 đến 89) đã khiến Đan Mạch thua ngược.

Nhưng chính vì thế mà có lý do để tin rằng Đan Mạch sẽ không mắc sai lầm tương tự, nhất là khi bây giờ họ càng phải đề phòng một Kazakhstan xuất sắc không ngờ. Chiến thắng trước Đan Mạch chỉ là 1/4 khúc khải hoàn của đội bóng này từ đầu vòng loại Euro 2024. Hai trận còn lại, thầy trò HLV Magomed Adiyev chỉ thua sát nút Phần Lan và Slovakia.

Con số 12 điểm đã là thành tích tốt nhất của Kazakhstan trong lịch sử tham dự vòng loại Euro dù phía trước vẫn còn 4 lượt trận nữa. Tuy nhiên một khi Kazakhstan đã nhận được sự tôn trọng từ những đối thủ và Đan Mạch chắc chắn không dám chủ quan thì khả năng Kazakhstan lại gây sốc như lượt đi e rằng quá thấp, chưa nói gì đến việc phải làm khách.

Hãy lưu ý rằng, Đan Mạch thắng đến 10/11 trận sân nhà vừa qua trên mọi giải đấu và những gì Kazakhstan có thể làm được chắc chỉ dừng lại ở việc cố gắng thua càng ít càng tốt. Nhưng mục tiêu đó tương đối khả thi bởi chỉ 3/10 thắng lợi sân nhà của Đan Mạch thời gian gần đây có cách biệt trên 2 bàn. Chiều ngược lại, Kazakhstan thua tối đa 2 bàn ở 7/10 thất bại sân khách mới nhất.

Phân tích tổng số bàn thắng Đan Mạch vs Kazakhstan (3)

Đan Mạch (-2 1/4) được dự báo không thắng quá đậm nên có lý do để hoài nghi về khả năng trận đấu vượt ngưỡng 3 bàn thắng được ghi. Thống kê cũng chỉ ra 5/7 trận sân nhà gần nhất của Đan Mạch và cả 7 chuyến làm khách mới đây của Kazakhstan đều dưới 4 tình huống lưới rung.

Rasmus Hojlund ghi bàn: Với 6 bàn thắng đã ghi, Hojlund đang đứng thứ hai trong danh sách Vua phá lưới vòng loại EURO 2024. Vì thế, tiền đạo 20 tuổi đang thuộc biên chế MU chính là một trong niềm hy vọng lớn của chủ nhà Đan Mạch ở trận tái đấu Kazakhstan lần này.

Đội hình dự kiến Đan Mạch vs Kazakhstan

  • Đan Mạch  (4-3-1-2): Schmeichel; Kristensen, Kjaer, Nelsson, Maehle; Jensen, Norgaard, Hojbjerg; Eriksen; Hojlund, Wind.
  • Kazakhstan (5-4-1): Shatskiy; Alip, Erlanov, Marochkin, Maliy, Vorogovskiy; Orazov, Darabaev, Tagybergen, Samorodov; Aymbetov.

Dự đoán kết quả Đan Mạch vs Kazakhstan: 2-0

Thống kê Đan Mạch vs Kazakhstan

dan Mach vs Kazakhstan
Đối đầu Đan Mạch vs Kazakhstan
dan Mach vs Kazakhstan
Thành tích gần đây của Đan Mạch
dan Mach vs Kazakhstan
Thành tích gần đây của Kazakhstan

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X