Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Dallas vs Orlando 7h30 ngày 29/9 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Sáu 27/09/2024 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Dallas vs Orlando thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá Dallas vs Orlando

FC Dallas vừa chấm dứt được chuỗi 3 trận không thắng tại MLS bằng màn hạ gục Los Angeles FC hùng mạnh (đương kim á quân MLS Cup) với tỷ số thuyết phục 3-1. Nhờ vậy, đại diện bang Texas đã níu kéo được hy vọng vào Top 9 bờ Tây khi cách biệt với Minnesota đang là 5 điểm hoàn toàn có thể san lấp ở 4 vòng cuối.

nhan dinh bong da du doan Dallas vs Orlando nha nghe my mls hom nay
Dallas vs Orlando

Lịch thi đấu cũng ủng hộ Dallas bởi 2/4 đối thủ còn lại là Sporting Kansas và San Jose Earthquakes đều hết cơ hội đua tranh nên khả năng chán nản buông xuôi là rất lớn. Tuy nhiên trước mắt, thầy trò HLV Peter Luccin cần phải giành số điểm tuyệt đối ở cuộc đón tiếp Orlando City.

Trái ngược với FC Dallas, Orlando City về cơ bản không còn mấy động lực trong chặng cuối của giai đoạn đá vòng tròn. Hiện tại, đội bóng nằm ở bang Florida sở hữu 43 điểm và đứng thứ 5 bờ Đông, tạo khoảng cách lên đến 9 điểm so với CF Montreal (thứ 10).

Thậm chí Orlando City cũng rất khó rớt khỏi Top 7 (được vào thẳng vòng 1/8 giai đoạn tranh chức vô địch MLS Cup). Chính vì thế, hẳn HLV Pareja không dại gì chỉ đạo đội bóng của mình bung sức phòng rủi ro, nhất là khi trận tới còn phải làm khách của một đối thủ còn nguyên mục tiêu phấn đấu.

Hãy nhớ rằng, FC Dallas là đội đá sân nhà tốt thứ 7 MLS 2024 (gộp cả hai miền) với 9 chiến thắng sau 15 trận đã qua. Trong đó có 2 thắng lợi ở những trận Dallas được xếp ngang hàng đội khách như trận tới. Chiều ngược lại, Orlando City chỉ ca khúc khải hoàn đúng 1 lần duy nhất sau 4 chuyến làm khách mùa này thuộc mẫu 0:0.

Ngoài ra, Orlando đã phải chuốc lấy thất bại ở 3/4 cuộc thăm viếng sân Toyota trong quá khứ. Tổng hợp lại, FC Dallas rõ ràng đáng tin hơn.

Nhận định diễn biến Dallas vs Orlando

Dallas ghi ít nhất 2 bàn ở 5 trận sân nhà liên tiếp vừa qua thuộc MLS song chỉ một trận trong số này họ giữ sạch lưới và đó cũng là cuộc chơi duy nhất khép lại với dưới 3 tình huống lập công. Phía đối diện, Orlando City còn "khủng" hơn: 6/7 chuyến làm khách vừa qua nổ súng ít nhất 2 lần nhưng cả 7 trận họ đều phải vào lưới nhặt bóng, dẫn đến không trận nào ít hơn 3 pha làm bàn.

Đội hình dự kiến Dallas vs Orlando

 

Dự đoán kết quả Dallas vs Orlando: 2-1

Thống kê Dallas vs Orlando

Dallas vs Orlando
Đối đầu Dallas vs Orlando
Dallas vs Orlando
Thành tích gần đây của Dallas
Dallas vs Orlando
Thành tích gần đây của Orlando

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X