Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Dallas vs Juarez 8h00 ngày 1/8 (Leagues Cup 2024)

Thứ Ba 30/07/2024 23:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dallas vs Juarez lúc 8h00 ngày 1/8 (Leagues Cup 2024): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Dallas vs Juarez

Cách đây vài ngày, FC Dallas đã thua đội bóng đồng hương St.Louis City trong trận mở màn Leagues Cup 2024. Như vậy trận này, FC Dallas buộc phải thắng nếu muốn có cơ hội đi tiếp. Năm ngoái, đại diện bang Texas cũng rơi vào tình huống tương tự: thua trận đầu (nhưng là sau loạt luân lưu 11m) nhưng đến lượt thứ 2, họ đã vượt qua chính một đội bóng của Mexico (Necaxa) tới 3-0 để giành quyền vào vòng 1/16.

Sau đó Dallas tiếp tục hạ gục một đại diện nữa của Liga MX (giải VĐQG Mexico) và chỉ thua Inter Miami của Lionel Messi trên chấm luân lưu 11m ở vòng 1/8 (Inter Miami về sau đoạt chức vô địch). Xem ra, Dallas tương đối có duyên với những đội  bóng đến từ quốc gia láng giềng.

nhan dinh bong da du doan Dallas vs Juarez leagues cup 2024 hom nay
Dallas vs Juarez

Phong độ gần đây của Dallas tuy không có gì nổi bật nhưng điểm sáng nằm ở thành tích sân nhà. Theo đó, đội bóng dưới trướng HLV tạm quyền Peter Luccin thắng 8/10 trận thi đấu vừa qua tại sào huyệt Toyota. Đáng nói hơn cả 2 trận không khải hoàn, họ đều bị đánh giá thấp hơn đội khách.

Phía đối diện, Juarez bay đến Mỹ tham dự Leagues Cup 2024 trong bối cảnh màn trình diễn gần chạm đáy kể từ đầu Apertura Liga MX 2024 tới giờ: giành vẻn vẹn 1 điểm duy nhất/4 trận.  Đặc biệt trên sân khách, tình trạng kém cỏi của Juarez đã kéo dài suốt một năm qua: lâm vào cảnh trắng tay ở 14/17 trận chính thức.

Điểm tựa lớn nhất của Juarez trận tới có chăng nằm ở chỗ năm ngoái họ từng đánh bại một đội bóng Mỹ, Austin FC để vượt qua vòng bảng Leagues Cup song ngay sau đó (vòng 1/16), họ đã thua sấp mặt một đại diện khác của MLS (Los Angeles FC) tới 1-7. Tựu trung lại, chủ nhà FC Dallas vẫn đáng tin hơn.

Nhận định diễn biến Dallas vs Juarez

8 trận gần nhất, FC Dallas không thủng lưới quá 2 lần (xét trong 90 phút) và nhờ vậy một nửa số trận khép lại với dưới 3 tình huống lập công. Trong khi đó, Juarez đang có phong độ thấp nên chuyện thua mà tịt ngòi xem ra cũng là điều hết sức bình thường. Ngoài ra, 3/6 chuyến làm khách vừa qua của đội bóng này không trên 2 lần lưới rung, do bàn thắng chỉ xuất hiện ở một phía.

Đội hình dự kiến Dallas vs Juarez

  • Dallas: Paes; Ibeagha, Tafari, Farfan; Twumasi, Ntsabeleng, Sainte, Junqua; Arriola, Farrington; Kamungo
  • Juarez: Jurado; Edson, Mosquera, Calvo, Orquin; Gonzalez, D. Garcia; Torres, Hurtado, A. Garcia; Zaldivar

Dự đoán kết quả Dallas vs Juarez: 2-0

Thống kê Dallas vs Juarez

Dallas vs Juarez
Thành tích gần đây của Dallas
Dallas vs Juarez
Thành tích gần đây của Juarez

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X