Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Đài Bắc Trung Hoa vs Oman 18h00 ngày 6/6 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Tư 05/06/2024 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đài Bắc Trung Hoa vs Oman lúc 18h00 ngày 6/6 (Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Đài Bắc Trung Hoa vs Oman

Tình hình bảng D vòng loại thứ 2 World Cup 2026 sau 4/6 lượt trận vẫn chưa ngã ngũ. Ngoại trừ Đài Bắc Trung Hoa đã chính thức bị loại (chưa có nổi điểm số nào) thì cơ hội đi tiếp vẫn đang chia đều cho 3 đội còn lại. Cụ thể Kyrgyzstan và Oman đang cùng sở hữu 9 điểm trong khi Malaysia đứng thứ 3 với 3 điểm ít hơn.

Như vậy đặt giả thuyết Malaysia đánh bại Kyrgyzstan ở lượt trận này thì đại diện Đông Nam Á sẽ vươn lên bằng điểm với đối thủ. Oman khi đó dù vươn lên được ngôi đầu nếu thắng (thậm chí hòa) Đài Bắc Trung Hoa nhưng vẫn có thể bị loại nếu thua Kyrgyzstan lượt cuối.

nhan dinh bong da du doan Dai Loan vs Oman vong loai world cup 2026 hom nay
Đài Loan vs Oman

Dẫu vậy có thể khẳng định đến 99,99% rằng Oman sẽ bước vào vòng loại thứ 3 một khi đánh bại Đài Bắc Trung Hoa kể cả trong tình huống Malaysia thắng Kyrgyzstan ở trận đấu diễn ra vào lúc 22h00 cùng ngày (sẽ là suất chính thức nếu Malaysia hòa hoặc thua).

Sở dĩ nhận định như vậy là bởi thể lệ vòng loại quy định trong trường hợp các đội bằng điểm nhau thì trước tiên hiệu số bàn thắng - bại sẽ được sử dụng để phân thứ hạng mà ở tiêu chí này, Oman đang quá đẹp (+6 ngang với Kyrgyzstan trong khi Malaysia là -2).

Lượt đi trên sân nhà, Oman đã thắng dễ 3-0. Điều cần quan tâm hơn là hôm đó, đại diện Tây Á không được nhìn nhận nhỉnh hơn bao nhiêu so với màn tái ngộ sắp tới (-2 3/4) dù Oman không còn điểm tựa sân bãi.

Đó là "điềm báo" rằng Oman chẳng những sẽ thắng mà thậm chí với tỷ số đậm mặc cho họ cũng không nhất thiết phải làm việc đó (bởi hiệu số hiện giờ đã quá ổn). Lý do rất đơn giản: chuyên môn Đài Bắc Trung Hoa tệ đến mức muốn tin cũng ... khó. Hãy nhớ rằng trận sân nhà gần nhất gặp Kyrgyzstan, Đài Bắc Trung Hoa được chơi hơn người từ phút 24 nhưng chung cuộc vẫn thua 0-2.

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Đài Bắc Trung Hoa vs Oman sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 6/6.

Diễn biến trận đấu Đài Bắc Trung Hoa vs Oman

Oman mới thủng lưới 1 lần duy nhất nhưng số bàn thắng ghi được tương đối hạn chế: 7 bàn/4 trận. Riêng trên sân khách thì Oman chỉ có đúng 2/20 trận gần nhất ghi trên 2 bàn. Đó là một phần lý do mà 19/20 trận khép lại với tối đa 4 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở ... 19/20 trận sân nhà vừa qua của Đài Bắc Trung Hoa.

Đội hình dự kiến Đài Bắc Trung Hoa vs Oman

  • Đài Bắc Trung Hoa: Pan Wen-Chieh, Cheng Ting, Cheng Wei, Chung-Ching, Shao-Chi, Chen Hao, Wu Yen, Wen Chih, Yao-Hsing, Po Liang, Ange.  
  • Oman: Al-Rashaidi; Ghellani, Durbein, Juma, Al-Busaidi; Al-Aghbari, Al-Saadi, Fawaz, Al-Yahyaei; Al-Ghassani, Al-Muqbali

Dự đoán kết quả Đài Bắc Trung Hoa vs Oman: 0-4

Thống kê Đài Bắc Trung Hoa vs Oman

 
dai Loan vs Oman
Thành tích gần đây của Đài Bắc Trung Hoa
dai Loan vs Oman
Thành tích gần đây của Oman

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X