Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Daejeon vs Jeju United 17h30 ngày 19/6 (Cúp QG Hàn Quốc 2024)

Thứ Tư 19/06/2024 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Daejeon vs Jeju United thuộc vòng 4 cúp quốc gia Hàn Quốc hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Daejeon vs Jeju United

Đây là mùa thứ 2 liên tiếp Daejeon hiện diện ở giải VĐQG Hàn Quốc nhưng dù đã trải qua 1 mùa "tái hòa nhập", thành tích của Daejeon thậm chí có dấu hiệu đi xuống. Cụ thể sau 17 vòng tại K1-League 2024, Daejeon đứng chót BXH.

Trong đó cách đây không lâu (29/5/2024), Daejeon đã thua chính ... Jeju ngay trên sân nhà song điểm khác biệt là 2 trận sau đó, đội bóng này bất ngờ chơi tốt với thành tích 1 thắng, 1 hòa. Ngoài ra, Daejeon vừa mới thay tướng và tân thuyền trưởng Hwang Sun-hong đã ra mắt khá suôn sẻ bằng trận hòa 1-1 trên sân của Pohang.

nhan dinh bong da du doan Daejeon vs Jeju United cup quoc gia han quoc hom nay
Daejeon vs Jeju United

Như vậy, chẳng quá khi cho rằng Daejeon đang có dấu hiệu hồi sinh và hiệu ứng "thay tướng giữa dòng" cũng là chi tiết không thể không lưu tâm. Cùng với đó thống kê chỉ ra hơn 3 năm trở lại đây trên sân nhà (từ tháng 4/2021), Daejeon chỉ có đúng 1 lần duy nhất thất bại ngay sau một trận thắng (hoặc hòa) mà màn tiếp khách mới nhất, họ đã được cất lên khúc khải hoàn.

Bản thân Jeju United cũng chơi đầy thất thường. Đơn cử như sau hai thắng lợi liên tiếp (gồm 1 trận trước chính Daejeon), thầy trò HLV Kim Hak Bum đã lâm vào cảnh trắng tay ở cả 2 trận mới nhất.

Như mọi đội bóng tầm trung khác, Jeju United chẳng quá bản lĩnh trong những chuyến làm khách: thắng có 1/6 trận xa nhà gần đây. Xa hơn số thắng lợi sân khách chỉ là 2/18. Nhìn lại quá khứ thì Jeju cũng hiếm khi thắng liền 2 trận trên sân của Daejeon. Tựu trung lại, Jeju đủ khả năng tối thiểu không thua trong 90 phút và nếu may mắn biết đâu họ sẽ giành chiến thắng để có tấm vé đi tiếp.

Nhận định diễn biến Daejeon vs Jeju United

Mùa này, cả hai đều không mạnh về tấn công nhưng với tính chất một trận knock-out thì chỉ cần không buông, đội nào cũng sẽ phải chấp nhận mạo hiểm một khi đặt mục tiêu đi tiếp đồng nghĩa cuộc chơi vẫn hứa hẹn sôi nổi. Thêm nữa 5/7 cuộc chạm trán vừa qua tại sào huyệt của Daejeon đều không ít hơn 3 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Daejeon vs Jeju United: 2-1

Thống kê Daejeon vs Jeju United

Daejeon vs Jeju United
Đối đầu Daejeon vs Jeju United
Daejeon vs Jeju United
Thành tích gần đây của Daejeon
Daejeon vs Jeju United
Thành tích gần đây của Jeju United

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X