Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Daejeon Korail vs Gimcheon Sangmu 17h00 ngày 30/3 (Cúp QG Hàn Quốc 2023)

Thứ Tư 29/03/2023 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daejeon Korail vs Gimcheon Sangmu trận đấu cúp quốc gia Hàn Quốc hôm nay: Nhận định châu Á, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin handicap về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Daejeon Korail vs Gimcheon Sangmu cup quoc gia han quoc hom nay
Daejeon Korail vs Gimcheon Sangmu

Nhận định bóng đá hôm nay Daejeon Korail vs Gimcheon Sangmu (1 3/4:0): 1-4

Mùa trước, Gimcheon Sangmu còn được thi thố tài năng ở hạng đấu cao nhất xứ nhân sâm (VĐQG) nhưng họ đã không trụ lại được và phải xuống giải hạng 2. Do đó, Gimcheon Sangmu nghiễm nhiên trở thành ứng viên thăng hạng sáng giá bậc nhất màu này và thực tế, Gimcheon Sangmu chưa từng trải qua 2 mùa liên tiếp phải thi đấu ở giải hạng 2 trong vòng chục năm trở lại đây.

Đội bóng hiện do HLV Sung Han-soo dẫn dắt có sự khởi đầu khá tốt ở giải hạng 2 Hàn Quốc 2023: 6 điểm/3 trận. Nhờ vậy, Gimcheon Sangmu chưa có bất cứ lý do gì để buông Cúp quốc gia (nhằm dành sức tối đa cho mục tiêu trở lại giải VĐQG), giải đấu mà hơn 20 năm qua tối thiểu họ cũng phải lọt vào đến vòng 3 (sau vòng này).

Trong khi đó, Daejeon Korail (cái tên Korail nhằm chỉ xuất thân của đội bóng này là tập đoàn đường sắt quốc gia) bao năm qua vẫn chỉ quanh quẩn ở giải hạng 3 và thành tích gần đây cũng chỉ ở mức trung bình (trong quá khứ họ từng vô địch giải hạng 3). Còn tại đấu trường Cúp quốc gia, Daejeon Korail từng lọt vào đến chung kết (2019) - điều mà ngay cả Gimcheon Sangmu cũng chưa từng làm được.

Kể cả có vô địch giải hạng 3 thì Daejeon Korail cũng chẳng thể được lên giải hạng 2 (hạng 3 được xem là bán chuyên nghiệp còn từ hạng 2 trở lên là chuyên nghiệp nên chỉ có đội tuân thủ các tiêu chuẩn đặt ra cho một CLB chuyên nghiệp mới được xét duyệt thi đấu ở hạng 2, bằng không sẽ chỉ mãi ở hạng 3) mà khả năng rớt xuống hạng 4 cũng rất thấp nên Daejeon Korail hứa hẹn cũng sẽ hết mình ở Cúp quốc gia.

Nhưng cách biệt chuyên môn đã được thể hiện rõ ở mức handicap chính lên tới 1 3/4 dành cho Gimcheon Sangmu dù phải làm khách và ở tỷ lệ này, tin vào đội chủ nhà mới là quá rủi ro. Chọn Gimcheon Sangmu.

ty le 2
 

Thống kê Daejeon Korail vs Gimcheon Sangmu

Daejeon Korail vs Gimcheon Sangmu
Thành tích gần đây của Daejeon Korail
Daejeon Korail vs Gimcheon Sangmu
Thành tích gần đây của Gimcheon Sangmu

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X