Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Daegu vs Jeju United 17h00 ngày 16/6 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Chủ Nhật 16/06/2024 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Daegu vs Jeju United thuộc vòng 17 giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Daegu vs Jeju United

Daegu không phải đội bóng mạnh tại Hàn Quốc nhưng kể từ ngày thăng hạng gần nhất (mùa 2017), đội bóng này cũng chưa bao giờ phải đối mặt với mối lo rớt hạng như mùa bóng năm nay.

Sau giai đoạn hồi sinh ngắn ngủi kéo dài được 2 vòng (toàn thắng), thầy trò HLV Choi Won-kwon lại kém cỏi như thói quen khi trắng tay 3 trận liên tiếp vừa rồi, thậm chí ghi vẻn vẹn 1 bàn duy nhất. Hệ quả, Daegu đã rơi xuống đáy BXH với 14 điểm/16 trận và cũng đứng bét luôn về số bàn thắng ghi được (14).

nhan dinh bong da du doan Daegu vs Jeju United vdqg han quoc hom nay
Daegu vs Jeju United

Vòng 17 này, Daegu được chơi trên sân nhà - nơi giúp họ thắng được 1 trận và giành tổng cộng 6 điểm (tức là còn không bằng thành tích sân khách: 2 thăng lợi và 8 điểm). Đáng nói hơn ngoại trừ cuộc đón tiếp nhà ĐKVĐ đang đứng đầu bảng Ulsan Huyndai, Daegu không có thêm lần nào phải "nằm dưới" trên sân nhà.

Đối thủ sắp tới Jeju United sở hữu thực lực hay đẳng cấp tương đồng (đều ở mức trung bình của giải đấu). Tuy nhiên mấu chốt là Jeju cùng lắm chỉ thất thường chứ không lâm vào khủng hoảng như Daegu. Đơn cử như 6 trận gần nhất, đội bóng xứ đảo ít ra có được 3 khúc khải hoàn (thua 2).

Hay trên sân khách, thầy trò nhà Kim Hak-bum cũng thua có một nửa số trận đã chơi tại giải VĐQG Hàn Quốc năm nay (4/8). Vì thế Jeju đang khá ung dung ở giữa BXH dù cũng còn xa mới chạm tới được nhóm dẫn đầu.

Trên phương diện đối đầu, Daegu cũng chẳng dễ gì "bắt nạt" được Jeju dù thành tích có phần trội hơn. Theo đó 13 lần gần nhất đôi bên đụng độ, Daegu thắng được có 5 dù số thất bại chỉ là hai. Trong bối cảnh này có lẽ 1 điểm cũng đủ làm đội chủ nhà cảm thấy hài lòng vì dù sao "méo mó có hơn không".

Nhận định diễn biến Daegu vs Jeju United

5/7 cuộc chạm trán vừa qua giữa hai đội đã khép lại với tối đa 2 tình huống làm bàn. Kịch bản tương tự cũng đã xuất hiện ở 5/8 trận sân nhà gần đây của Daegu cùng 9/11 chuyến làm khách mới nhất của Jeju United. Thực ra nếu Deagu là đội ghi bàn tệ nhất giải VĐQG Hàn Quốc 2024 thì đội tệ thứ 2 chính là ... Jeju.

Dự đoán kết quả Daegu vs Jeju United: 1-1

Thống kê Daegu vs Jeju United

Daegu vs Jeju United
Đối đầu Daegu vs Jeju United
Daegu vs Jeju United
Thành tích gần đây của Daegu
Daegu vs Jeju United
Thành tích gần đây của Jeju United

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X