Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Daegu vs Gwangju 17h00 ngày 21/7 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Bảy 20/07/2024 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Daegu vs Gwangju thuộc vòng 24 giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Daegu vs Gwangju

Giữa tuần vừa rồi, Gwangju đã phải mất tới 120 phút mới có thể vượt qua đội hạng 2 Seongnam 3-2 trên sân nhà để giành quyền vào bán kết Cúp quốc gia. Thậm chí hôm vừa rồi, họ còn dẫn trước tới 2-0 nhưng để đối thủ ghi liên tiếp 2 bàn vào cuối hiệp 2 (89 và 90+1) nên cần thêm 30 phút hiệp phụ mới giải quyết được cuộc chơi.

Dẫu sao thắng lợi vừa rồi vẫn giúp toàn đội lấy lại được tinh thần sau cú sảy chân trước Incheon tại giải VĐQG cũng trên sân nhà. Thực tế mùa giải năm nay thầy trò HLV Lee Jung-hyo chưa bao giờ ổn định. Đơn cử 7 trận chính thức gần nhất, Gwangju thắng 3 nhưng cũng thua đến 4. Riêng tại giải VĐQG, đội bóng này cực kỳ "xanh chín": hiếm khi ra sân với tư tưởng "cầu hòa" (chẳng thế mà chỉ 1/23 trận khép lại trong tình cảnh bất phân thắng bại).

nhan dinh bong da du doan Daegu vs Gwangju vdqg han quoc hom nay
Daegu vs Gwangju

Vòng này, Gwangju sẽ làm khách của một Daegu mà đã đánh bại họ trong cả 2 lần đụng độ trước đó ở mùa giải năm (tại giai đoạn 1 của K1-League, các đội sẽ phải gặp nhau tới 3 lượt). Tuy nhiên có một điểm cần lưu ý: Chưa bao giờ trong lịch sử giải đấu (xét theo thể thực hiện tại), Daegu thắng Gwangju tới 3 lần trong một mùa bóng.

Bản thân thắng lợi 3-2 vào ngày 11/5 vừa rồi chỉ là khúc khải hoàn duy nhất của Daegu sau 6 màn đón tiếp Gwangju gần đây (đều tại giải VĐQG), chưa kể hôm đó họ chỉ có được 3 điểm trọn vẹn vào phút 88.

Hiện tại, Daegu cũng chẳng có gì xuất sắc khi đã 5 trận liền không được hưởng niềm vui trọn vẹn (thua 2). Thành tích sân nhà của Daegu hiện kém thứ 3 giải đấu (thắng 3/11 trận và giành tổng cộng 14 điểm) và đó chính là lý do khiến thầy trò HLV Park Chang-hyun đang đứng thứ 10/12 đội - vị trí sẽ phải đá playoff trụ hạng vào cuối mùa.

Như vậy thông qua những thông tin vừa nếu, có thể đi đến kết luận: Gwangju sáng cửa ra về với điểm số trong tay và nếu may mắn thì con số sẽ là 3.

Nhận định diễn biến Daegu vs Gwangju

Trên sân nhà, Daegu ghi bàn ở 6/7 trận vừa qua nhưng chỉ 4 trong số đó giữ sạch lưới. Hệ quả 5/7 trận khép lại với tối thiểu 3 tình huống lập công. Bên kia sân, Gwangju cũng chẳng phải diện vừa trên sân khách: ghi bàn ở 9/12 trận đã qua từ đầu năm 2024 tới giờ song đúng 1 trận không phải nhận bàn thua. Cuộc chơi xem ra đầy hứa hẹn sẽ nhiều bàn.

Dự đoán kết quả Daegu vs Gwangju: 1-2

Thống kê Daegu vs Gwangju

Daegu vs Gwangju
Đối đầu Daegu vs Gwangju
Daegu vs Gwangju
Thành tích gần đây của Daegu
Daegu vs Gwangju
Thành tích gần đây của Gwangju

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X