Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Đà Nẵng vs Thanh Hoá 17h00 ngày 18/10 (V-League 2022)

Thứ Hai 17/10/2022 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đà Nẵng đã có 7 trận liên tiếp không biết thắng và vòng 20 này họ sẽ về sân nhà tiếp đối thủ rất khó chịu là Thanh Hoá. Liệu cuộc đối đầu này có mang lại hy vọng cho thầy trò HLV Phan Thanh Hùng?
da Nang vs Thanh Hoa
Đà Nẵng vs Thanh Hóa

Nhận định bóng đá Đà Nẵng vs Thanh Hoá: 1-1

Dù không quá kỳ vọng song ít nhiều mọi người vẫn rất chờ đợi vào sự vươn lên của Đà Nẵng trong lần đầu được HLV lão luyện Phan Thanh Hùng quay về dẫn dắt đội bóng quê hương. Thế nhưng mùa giải 2022 đã, đang và hứa hẹn sẽ còn khó khăn đến tận lúc hạ màn với đội bóng sông Hàn.

Thậm chí Đà Nẵng còn đang trong khủng hoảng khi đã 7 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng (thua 5) và rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH, chỉ còn cách 2 điểm so với đội chót bảng mà sẽ phải xuống hạng, Sài Gòn (18 so với 16).

Thực ra, lực lượng của Đà Nẵng hiện tại không mạnh khi nhiều trụ cột nội binh đã qua thời đỉnh cao còn các ngoại binh chất lượng quá tệ, khiến cho HLV Phan Thanh Hùng chỉ còn biết bất lực trong việc truyền tải thành công triết lý bóng đá của mình đến các học trò, dẫu ông được thừa nhận rộng rãi nằm nhóm những nhà cầm quân hàng đầu Việt Nam hiện nay với hàng loạt thành tựu đáng ngưỡng mộ.

Nét tích cực nhất mà HLV họ Phan mang đến cho bóng đá Đà Nẵng là phát hiện cũng như rèn giũa thành công một số "viên ngọc thô", biến chọ trở thành những tài năng trẻ sáng giá nhất nước nhà hiện nay như Phi Hoàng hay Đình Duy. Vòng này, Đà Nẵng được chơi trên sân nhà và đón tiếp Thanh Hóa, đội bóng vừa chấm dứt chuỗi 4 trận liên tiếp toàn thắng khi thua sít sao 0-1 trước ứng viên vô địch Hải Phòng ở vòng 19 vừa qua.

Dẫu vậy, đội bóng xứ Thanh vẫn đang xếp thứ 6 và nhiều hơn SHB Đà Nẵng đến 6 điểm (24 so với 18). Nhờ vậy, toàn đội cực kỳ thoải mái hành quân đến Đà Nẵng. Xét về mặt lực lượng, dàn cầu thủ Thanh Hoá có phần đồng đều và cân bằng hơn từ nội binh đến ngoại binh.

Có thể lứa trẻ của Đà Nẵng sáng giá hơn nhưng rõ ràng chẳng đội nào đạt được thành tích tốt nếu chỉ dựa vào những gương mặt trẻ vốn khó sở hữu phong độ ổn định như đàn anh đã thành danh. Lượt đi, Thanh Hoá đã thắng đậm SHB Đà Nẵng đến 3-0 trên sân nhà nhưng thầy trò HLV Phan Thanh Hùng không dễ đòi nợ thành công, mặc cho họ rất cần chiến thắng để tránh lún ngày càng sâu vào cuộc chiến trụ hạng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Đà Nẵng vs Thanh Hoá

  • SHB.ĐN: Văn Biểu, Hoàng Quãng, Walisson Maia, Anh Quang, Minh Tâm, Anh Tuấn, Văn Long, Ngọc Toàn, Công Nhật, Phi Hoàng, Claudecir.
  • Thanh Hoá: Thanh Diệp, Tiến Thành, Minh Tùng, Văn Lợi, Gustavo Santana, Quốc Phương, Ze Paulo, A Mít, Thành Long, Văn Thắng, Gustavo Costa.

Thống kê Đà Nẵng vs Thanh Hoá

Lịch thi đấu - BXH V-League 2022 ngày hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X