Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Đà Nẵng vs Hà Nội 17h00 ngày 3/7 (V-League 2022)

Chủ Nhật 03/07/2022 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận hòa tiếc nuối trước Nam Định khiến Hà Nội FC đánh mất cơ hội lên ngôi đầu bảng Night Wolf V.League 1 - 2022 sau 27 tháng. Cũng chính vì thế mà đội bóng thủ đô càng thêm quyết tâm để hy vọng giành 3 điểm trong chuyến hành quân tới sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng.
da Nang vs Ha Noi
Đà Nẵng vs Hà Nội

Nhận định bóng đá Đà Nẵng vs Hà Nội: 1-2

Không thể phủ nhận Hà Nội FC đang gặp vấn đề ở hàng tấn công khi sau 4 vòng đầu tiên của V-League 2022, đội bóng thủ đô chỉ ghi được đúng 3 bàn - thành tích tệ nhất trong cùng giai đoạn ở 5 mùa giải trở lại đây.

Cần nhớ ở giải giao hữu Tứ hùng do CLB Hải Phòng tổ chức diễn ra trước thời điểm giải đấu khởi tranh trở lại vào tháng 6 vừa qua, Hà Nội ghi đến 10 bàn thắng sau 3 trận. Song khi trở lại mặt trận VĐQG, họ vẫn đang loay hoay giải quyết bài toán công phá những “bức tường phòng ngự” kiên cố ở V-League.

Đáng nói hơn, trước khi V-League 2022 diễn ra, Hà Nội FC đã mạnh dạnh thay máu toàn bộ hàng công với sự ra đi của Geovane cùng Bruno Cunha để dọn chỗ cho Djuro Zec, Ivancic và Siladji. Tuy nhiên ngoài Siladji phần nào đáp ứng được yêu cầu đặt ra (5 bàn ở giải Tứ hùng và 1 bàn mới đây trước Nam Định) thì hai cái tên còn lại đều chưa có một đóng góp gì đáng kể cho đại diện của bóng đá thủ đô.

Chưa dừng lại ở đó, HLV đương nhiệm Chun Jae Ho cũng khá đau đầu về hàng thủ. Dù vẫn đăng ký Đức Huy, Văn Hậu trong danh sách thi đấu ở trận sắp tới gặp Đà Nẵng nhưng khả năng ra sân của cả hai còn bỏ ngỏ do sức khỏe chưa hồi phục 100%. Bên cạnh đó, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh cũng tiếp tục vắng mặt do chấn thương.

May mắn cho thầy trò HLV Chun Jae Ho là đối thủ sắp tới, chủ nhà Đà Nẵng hiện không có phong độ tốt. 7 trận đấu đã qua từ đầu năm 2022 (trong đó bao gồm 2 trận giao hữu), đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng không có một thắng lợi nào dù cũng chỉ thua 2 nhưng một trong 2 thất bại lại trước chính Hà Nội FC trên sân nhà Hòa Xuân tại sân chơi Cúp Quốc gia (1-2)

Quân số của Đà Nẵng cũng đang sứt mẻ đôi chút khi đội bóng sông Hàn thiếu vắng thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh hay ngoại binh Aboukabar Kone cũng không thể ra sân thi đấu. Nhiều khả năng tiền đạo trẻ mới 20 tuổi Phạm Đình Duy sẽ đá cặp với Osaguona trên hàng tấn công. Xét tổng thể, Đà Nẵng dĩ nhiên khó so bì được với Hà Nội và khi vắng vài nhân sự thì khoảng cách tăng thêm. Do đó chúng tôi tin rằng Hà Nội sẽ thắng trận này.

Đội hình dự kiến Đà Nẵng vs Hà Nội

Đà Nẵng: Tuấn Mạnh, Công Nhật, Quang Vinh, Momevic, Tài Lộc, Văn Long, Ngọc Toàn, Anh Tuấn, Minh Tâm, Nguyên Sa, Osagouna

Hà Nội: Văn Công, Văn Kiên, Thành Chung, Văn Tới, Văn Vĩ, Minh Tuấn, Hùng Dũng, Thái Quý, Văn Quyết, Siladji, Tuấn Hải

Lịch thi đấu - BXH V-League 2022 hôm nay



 




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X