Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Đà Nẵng vs Bình Dương 17h00 ngày 7/10 (V-League 2022)

Thứ Sáu 07/10/2022 00:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quãng nghỉ vừa qua được kỳ vọng sẽ giúp cho SHB Đà Nẵng thay đổi. Tiếp một Becamex Bình Dương không còn quá xuất sắc là dịp để đoàn quân ông Phan Thanh Hùng thể hiện.
da Nang vs Binh Duong
Đà Nẵng vs Bình Dương

Nhận định bóng đá Đà Nẵng vs Bình Dương: 2-1

Mùa này, HLV Phan Thanh Hùng tthường xuyên phải đau đầu với bài toán lực lượng ở Đà Nẵng, đặc biệt là dàn ngoại binh có chất lượng quá thấp và lại còn thường xuyên gặp vấn đề về sức khỏe nên không thể ra sân thường xuyên. Mới nhất, sau trận hòa SLNA 2-2, tiền đạo Erick bị tai nạn xe máy và buộc phải phẫu thuật nên coi như kết thúc luôn V-League 2022.

Theo HLV Phan Thanh Hùng, thì việc mất Eirck là một thiệt thòi lớn của SHB Đà Nẵng bởi cầu thủ đang “bắt đầu vào phom” và đóng góp nhiều vào lối chơi của đội bóng sông Hàn sau thời gian dài mờ nhạt. Dù vậy, SHB Đà Nẵng cũng nhận được tín hiệu vui khi một số trường hợp chấn thương đã đã bình phục và có thể tái xuất trong trận gặp Bình Dương sắp tới. NHM Đà Nẵng rất kỳ vọng đội nhà sẽ lại thể hiện hình ảnh giàu sức sống và giành kết quả sau quãng nghỉ 3 tuần vừa rồi.

Đối thủ của Đà Nẵng ở vòng 18 là BÌnh Dương, đội bóng từng 4 lần vô địch V-League song tất cả đã là hoài niệm xa xôi chứ vài năm qua, đội bóng đất Thủ chỉ còn nằm trong diện trung bình khá, không khó giành quyền trụ hạng nhưng không đủ sức lọt vào nhóm đầu BXH chung cuộc (Top 3)..

Phong độ của thầy trò ông Lư Đình Tuấn thời gian gần đây cũng không được tốt. Mới nhất, họ đã thua tan tác chủ nhà Hà Nội đến 1-5. Hiển nhiên Đà Nẵng không thể sánh ngang Hà Nội tuy nhiên điểm tựa sân nhà cùng sự trở lại của một số trụ cột và được cả lịch sử đối đầu ủng hộ, thì Đà nẵng có quyền nghĩ đến một chiến thắng.

Đội hình dự kiến Đà Nẵng vs Bình Dương

  • Đà Nẵng: Tuấn Mạnh, Công Nhật, Duy Cương, Anh Quang, Moreira, Phi Hoàng, Minh Tâm, Nguyên Sa, Duy Hoàng, Junior, Văn Long.
  • Bình Dương: Sơn Hải, Thanh Thảo, Thanh Long, Tuấn Cảnh, Eydison, Olivier, Trung Tín, Văn Vũ, Văn Đại, Welington, Tiến Linh.

Thống kê Đà Nẵng vs Bình Dương

Lịch thi đấu - BXH V-League 2022 ngày hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X