Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cuiaba vs Fluminense 6h00 ngày 22/7 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Bảy 20/07/2024 23:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuiaba vs Fluminense lúc 6h00 ngày 22/7 (Vòng 18 giải VĐQG Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Cuiaba vs Fluminense

Giữa tuần vừa rồi, Cuiaba chỉ có được tỷ số hòa tại lượt đi playoff tranh vé dự vòng 1/8 Copa Sudamericana 2024. Kết quả đó ít nhiều tác động đến sự chuẩn bị của thầy trò Petit cho trận đấu vào cuối tuần này ở giải VĐQG bởi sau đây vài ngày họ đã phải chơi trận lượt về playoff.

Mà nếu có bung sức thì Cuiaba chắc gì đã ăn được Fluminense kể cả khi đối thủ vốn đang xếp cuối bảng tổng sắp Brazil Serie A 2024. Hãy nhớ rằng 7 trận chính thức gần đây (6 tại giải VĐQG), Cuiaba có đúng 1 khúc khải hoàn lại còn trên sân khách. Tại sào huyệt Arena Pantanal, đội bóng này mới thắng duy nhất 1 trận từ đầu giải VĐQG năm nay dù rằng 5/8 trận, họ được đánh giá cao hơn đội khách.

nhan dinh bong da du doan Cuiaba vs Fluminense vdqg brazil hom nay
Cuiaba vs Fluminense

Bên kia chiến tuyến, Fluminense quả thực quá tệ mùa này đặc biệt nếu nhìn dưới góc độ đội bóng mùa trước còn xếp tận thứ 7 và được dự Copa Libertadores danh giá nhất (đã qua được vòng bảng).

Nhưng một sự khích lệ nho nhỏ là HLV Mano Menezes cùng các học trò rốt cục đã ngắt được chuỗi trận toàn thua sân khách từ đầu Brazil Serie A 2024 bằng 1 điểm hú vía trước Criciuma (bàn gỡ được ghi vào phút 89).

Tính ra, Fluminense có được điểm từ 2/3 vòng mới nhất - một sự cải thiện phần nào so với chuỗi 6 thất bại liên tiếp trước đó (chỉ xét giải VĐQG). Một điểm quan trọng nữa: Fluminense cực kỳ có duyên khi đối đầu với Cuiaba: thắng 4/6 cuộc đụng độ vừa qua giữa đôi bên và chỉ thua 1 (hôm đó Fluminense đã mất người khi tỷ số chưa được mở).

Xem ra mục tiêu giành điểm không hề bất khả thi với Fluminense vào rạng sáng mai.

Nhận định diễn biến Cuiaba vs Fluminense

Đã 8 trận đấu liên tiếp, Cuiaba không ghi quá 2 bàn và cũng không thủng lưới quá 2 lần. Hệ quả 6 trận trong số đó đã kết thúc mà không có trên 2 tình huống lập công. Kịch bản này cũng đã hiện diện ở cả 7 trận vừa qua của Fluminense cùng 4/6 màn chạm trán giữa đôi bên trong quá khứ.

Đội hình dự kiến Cuiaba vs Fluminense

  • Cuiaba: Walter; Railan, Marllon, Empereur, Ramon; Sobral, Mineiro, Denilson; Cafu, Pitta, Lacerda
  • Fluminense: Fabio; Xavier, Carlos, Santos, Esquerdinha; Martinelli, Andre; Marquinhos, Ganso, Keno; Kennedy

Dự đoán kết quả Cuiaba vs Fluminense: 0-0

Thống kê Cuiaba vs Fluminense

Cuiaba vs Fluminense
Đối đầu Cuiaba vs Fluminense
Cuiaba vs Fluminense
Thành tích gần đây của Cuiaba
Cuiaba vs Fluminense
Thành tích gần đây của Fluminense

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X