Chủ Nhật, 27/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cuiaba vs Corinthians 5h00 ngày 29/10 (VĐQG Brazil 2024)

Chủ Nhật 27/10/2024 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuiaba vs Corinthians lúc 5h00 ngày 29/10 (Vòng 31 giải VĐQG Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Cuiaba vs Corinthians

Mùa trước đôi bên còn nằm trong nhóm được dự Copa Sudamericana thì bây giờ cả hai đều đang phải đối mặt với nguy cơ rớt hạng. Trong đó tình hình của Cuiaba nghiêm trọng hơn với vị trí áp chót trên bảng tổng sắp, kém vị trí an toàn gần nhất tới 7 điểm còn Corinthians chỉ cách 2 điểm ít ỏi.

nhan dinh bong da du doan Cuiaba vs Corinthians vdqg brazil hom nay
Cuiaba vs Corinthians

Tất nhiên riêng thứ hạng đã nói lên phong độ ra sao. Điểm tích cực nhất của Cuiaba thời gian qua có lẽ là chuỗi 4 trận bất bại trên sân nhà (thắng 2) nhưng cần lưu ý hơn một năm qua, đội bóng này chưa từng khải hoàn liên tiếp tại sào huyệt thuộc khuôn khổ giải VĐQG.

Song phía đối diện, Corinthians đang là đội đá sân khách kém nhất Brazil Serie A 2024 với vẻn vẹn 1 thắng lợi sau 15 chuyến hành quân đã qua (thua 11). Ngoài ra nhìn nhận khách quan, thành tích không tốt hiện tại của Corinthians ở sân chơi số 1 xứ sở Samba phần nhiều do họ quá "tham", không từ bỏ bất cứ đấu trường nào, dẫn đến việc "được bên nọ, mất bên kia".

Bằng chứng: Dù đang nằm trong nhóm xuống hạng ở giải VĐQG song thầy trò HLV Ramon Diaz đều lọt vào tới tận bán kết Cúp quốc gia Brazil (thua chung cuộc Flamengo trên chấm luân lưu 11m) lẫn Copa Sudamericana (mới thi đấu trận lượt đi vào giữa tuần vừa rồi và Corinthians hòa Racing Club của Argentina trên sân nhà).

Giữa tuần sau, Corinthians sẽ phải di chuyển sang xứ sở Tango đá trận lượt về nên sự phân tâm là khó tránh khỏi, chưa kể cơ hội vào chung kết vẫn còn nguyên. Như vậy Cuiaba nắm không ít lợi thế (sân bãi, thể lực,...) nên về mặt lý thuyết tối thiểu cũng phải đứng "ngang hàng" Corinthians nhưng trên thực tế họ bị "xếp dưới".

Hãy nhớ rằng trên sân nhà mùa này tại giải VĐQG, Cuiaba mới có tổng cộng 3 lần bị "xem thường" khi đón tiếp những đối thủ đều đang có mặt trong Top 6 (được dự Copa Libertadores) chứ đâu "hèn kém" như Corinthians sắp tới và kết quả thua 2.

Chiều ngược lại, Corinthians lầu đầu tiên được "nằm trên" trong những chuyến làm khách ở Brazil Serie A năm nay và dĩ nhiên đó là điều quá tích cực bởi họ không hề sở hữu điểm gì nổi trội so với đối thủ. Tựu trung lại với sự đánh giá như hiện tại về cặp đấu này thì kịch bản đội khách chiến thắng là quá khả thi.

Nhận định diễn biến Cuiaba vs Corinthians

Cuiaba sở hữu hàng công tệ thứ 2 Brazil Serie B 2024 với vẻn vẹn 25 pha lập công/30 trận và mới có 3/15 trận sân nhà ghi trên 1 bàn. Trong khi đó, Corinthians tuy tấn công tốt hơn (34) song chỉ đúng 7 bàn trong số đó xuất hiện trên sân khách. Với những chỉ số nghèo nàn như vậy thì đương nhiên khó có thể kỳ vọng trận tới sẽ hấp dẫn, nhất là khi cả 5 cuộc đụng độ mới đây giữa đôi bên cũng đều dưới 3 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Cuiaba vs Corinthians: 0-1

Thống kê Cuiaba vs Corinthians

Cuiaba vs Corinthians
Đối đầu Cuiaba vs Corinthians
Cuiaba vs Corinthians
Thành tích gần đây của Cuiaba
Cuiaba vs Corinthians
Thành tích gần đây của Corinthians

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X