Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crystal Palace vs Nottingham 22h30 ngày 28/5 (Ngoại hạng Anh 2022/23)

Thứ Bảy 27/05/2023 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia nhận định bóng đá, phân tích tỷ lệ, dự đoán kết quả, thông tin soi kèo TLCA, góc thống kê chi tiết về trận đấu Crystal Palace vs Nottingham thuộc vòng 38 Premier League 2022/23 hôm nay.
nhan dinh bong da soi keo Crystal Palace vs Nottingham ngoai hang anh premier league hom nay
Crystal Palace vs Nottingham

Nhận định bóng đá đêm nay Crystal Palace vs Nottingham (0:3/4): 2-2

Trận cuối này chẳng còn ý nghĩa nào về mặt chuyên môn với cả hai vì đôi bên đều đã hoàn thành mục tiêu đề ra: trụ hạng thành công. Thậm chí thứ hạng của hai đội cũng chẳng thay đổi mấy bất kể thắng - thua ra sao. Theo đó, Palace chỉ có thể đứng thứ 11 hoặc 12 chung cuộc trên BXH Premier League 2022/23 còn với Nottingham (đang đứng thứ 16) thì giỏi lắm họ chiếm được thứ hạng 15 của Bournemouth nhưng cũng chẳng thể rơi xuống vị trí thứ 17.

Palace kể từ khi bổ nhiệm HLV kỳ cựu Roy Hodgson đã "thay da đổi thịt" để trình diễn phong độ xuất sắc: thắng 5/9 trận và mang về tổng cộng 17/27 điểm tuyệt đối để về đích sớm. "Đại bàng" đã khẳng định được bản lĩnh của mình khi cả 5 chiến thắng đều trước những đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc chiến trụ hạng.

Đặc biệt Palace của Hodgson chơi bóng khoáng đạt, giàu sức sống và hiệu quả hơn rất nhiều so với bộ mặt nghèo nàn, khắc khổ và thực dụng "không đến nơi đến chốn" như khi còn được dẫn dắt bởi Patrick Vieira.

Vóng cuối, họ được chơi trên sân nhà Selhurst Park nên hẳn toàn đội rất muốn dành tặng NHM một màn trình diễn ra trò. Tại đây, họ chỉ thua 1/9 lần ra sân gần nhất (trước "kẻ thống trị" Man City).

Bên kia chiến tuyến, Nottingham đã có màn bứt phá cực kỳ ngoạn mục ở chặng cuối để giành lấy suất trụ hạng. Từng có khoảng thời gian dài, thầy trò HLV Steve Cooper chôn chân ở khu vực xuống hạng mà nguyên nhân tất nhiên xuất phát từ phong độ (thua đến 8/11 trận từ giữa tháng 2 đến giữa tháng 4 năm nay).

Thế nhưng khi mà tình hình rất nguy cấp, Nottingham lại xuất sắc bất ngờ: thắng 3/5 vòng gần nhất. Ngoại trừ Southampton quá kém (cuối bảng và đã xuống hạng) thì Nottingham đã hạ gục "hiện tượng" Brighton cũng như gián tiếp làm chấm dứt giấc mộng vô địch của Arsenal.

Tuy vậy, mọi thắng lợi đó đều diễn ra trên sân nhà chứ khi làm khách, Nottingham vẫn yếu ớt như mọi khi. Cần lưu ý rằng Nottingham chính là đội đá sân khách kém nhất Premier League 2022/23 (chỉ giành được vỏn vẹn 7 điểm sau 18 trận).

Song giới chuyên môn có vẻ lại nghiêng về kịch bản Nottingham tối thiểu không thua. Chẳng thế mà Palace không được đánh giá quá cao (3/4) dù mọi thứ đều nhỉnh hơn. Mới cả một tỷ số hòa cũng là hợp lý trong bối cảnh này để cả hai cùng vui vẻ khép lại mùa giải.

Phân tích tổng số bàn thắng Crystal Palace vs Nottingham (2 3/4)

Trong tâm trạng thoải mái khi đã hoàn thành mục tiêu, đôi bên hứa hẹn sẽ chơi cống hiến. Thực tế Palace mà thi đấu cởi mở thì kiểu gì Nottingham cũng đáp lại tương xứng. 5/6 trận gần nhất của Nottingham đều có nhiều bàn được ghi bởi không trận nào họ tịt ngòi lẫn giữ sạch lưới.

Lưới rung cuối hiệp 1: 6/8 trận gần nhất của Crystal Palace, 11/14 trận gần đây của Nottingham Forest có ít nhất 1 bàn thắng được ghi từ phút 21-45 của hiệp 1. Ngoài ra, 5/8 chuyến làm khách gần đây của Nottingham Forest cũng chứng kiến tối thiểu 1 lần lưới rung 25 phút cuối hiệp 1.

Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Nottingham

  • Crystal Palace (4-3-3): Johnstone; Clyne, Andersen, Guehi, Mitchell; Doucoure, Hughes, Eze; Olise, Mateta, Ayew.
  • Nottingham (4-3-3): Hennessey; Worrall, Boly, Niakhate, Lodi; Aurier, Yates, Freuler; Gibbs-White, Johnson, Awoniyi.

Dự đoán kết quả Crystal Palace vs Nottingham: 2-2

Thống kê Crystal Palace vs Nottingham

Crystal Palace vs Nottingham
Đối đầu Crystal Palace vs Nottingham
Crystal Palace vs Nottingham
Thành tích gần đây của Crystal Palace
Crystal Palace vs Nottingham
Thành tích gần đây của Nottingham

Lịch thi đấu - BXH Ngoại hạng Anh 2022/23 hôm nay


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X