Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crystal Palace vs Leicester (21h00 ngày 14/9): Đại bàng quyết thắng

Thứ Bảy 14/09/2024 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Crystal Palace vs Leicester nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhiều khả năng đây sẽ là chiến thắng đầu tiên cho Đại bàng ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Nhận định bóng đá Crystal Palace vs Leicester: 3 điểm cho chủ nhà

Mặc dù Michael Olise không thể cưỡng lại sức hút của Bayern Munich, Eberechi Eze và Marc Guehi vẫn ở lại Crystal Palace, đội bóng thành London cũng giữ chân thành công Jean-Philippe Mateta và Adam Wharton. Tuy nhiên, Đại bàng đã sa sút kể từ đầu mùa giải 2024/25, khi phải chịu những trận thua ở Ngoại hạng Anh trước Brentford và West Ham United trước khi đánh bại Norwich City với tỷ số 4-0 tại cúp Liên đoàn Anh.

Nhận định Crystal Palace vs Leicester (21h00 ngày 149) Đại bàng quyết thắng 1
Crystal Palace mới giành 1 điểm sau 3 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này

Ở trận đấu gần nhất, Crystal Palace đã chơi rất nỗ lực và có được điểm số đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này. Thầy trò Oliver Glasner đã để Chelsea dẫn trước sau bàn mở tỷ số của Nicolas Jackson tại Stamford Bridge, nhưng pha lập công của Eberechi Eze giúp đội khách có được kết quả hòa 1-1. 

Nhờ có được điểm số đầu tiên trong mùa giải, Palace đang xếp ở vị trí thứ 16 trên BXH, vị trí mà NHM của họ không hề mong muốn nhất là khi đội bóng có sự tiến bộ ở giai đoạn lượt về mùa trước. Sau loạt trận của ĐTQG, Palace sẽ tiếp tân binh Leicester trên sân nhà ở vòng 4 Ngoại hạng Anh. Nhận định Crystal Palace vs Leicester nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để họ giành chiến thắng đầu tiên c ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Crystal Palace cần phải tránh để Leicester ghi bàn trước, bởi đội chủ sân Selhurst Park có vẫn chưa giành được chiến thắng nào tại Premier League dưới thời Glasner khi họ bị dẫn trước, thua 5 và hòa 2 trong số 7 trận đấu như vậy.

Bên kia chiến tuyến, số điểm của Leicester cho mùa giải 2024/25 có sự tương đồng so với với đội chủ nhà, khi họ cũng chỉ giành được 1 điểm trong tổng số 9 điểm có thể có ở Premier League trong khi giành chiến thắng 4-0 tại cúp Liên đoàn Anh; Tranmere Rovers là nạn nhân của họ trong trận đấu ở vòng 2 giải đấu này. 

nhan dinh bong da du doan Crystal Palace vs Leicester ngoai hang anh premier league hom nay
Crystal Palace vs Leicester vòng 4 Ngoại hạng Anh 2024/25

Tuy nhiên, Bầy cáo đã không thể nối tiếp phong độ cao ở Cúp Liên đoàn Anh khi để thua 1-2 trước Aston Villa ở trận đấu gần nhất. Trước đó họ thất bại với tỷ số tương tự trên sân của Fulham và có được trận hòa 1-1 trước Tottenham. Cũng chỉ với 1 điểm có được sau 3 trận, nhưng Bầy cáo đang xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng, họ cũng đã để thủng lưới trước trong 3 trận đầu tiên tại giải đấu cho đến thời điểm này của mùa giải. Leicester đã xuống hạng trong 2 lần trước đó khi để thua trước trong 4 trận đầu tiên của mùa giải tại Ngoại hạng Anh.

Ở trận đấu gần nhất với Crystal Palace, Leicester đã ghi bàn mở tỷ số trong chuyến làm khách đến Selhurst Park, nhưng rồi lại để thua 1-2 sau bàn thắng quyết định của Mateta ở phút thứ 90. Tuy nhiên, thầy trò Steve Cooper đã có 9 chiến thắng trước Đại bàng, nhiều nhất trong số các đội mà họ từng đối đầu tại Premier League.

Là một trong những đội bóng bận rộn nhất vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, Palace sẽ có 4 cầu thủ mới trong đội hình vào cuối tuần này gồm Matt Turner, Maxence Lacroix, Trevoh Chalobah và Eddie Nketiah, họ đều đang háo hức để được ra mắt. Tân binh Chadi Riad phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối, trong khi Rob Holding đã bị đuổi khỏi đội một sau khi có bất đồng quan điểm với Glasner, người cũng tiết lộ hai tuần trước rằng Wharton đã phải đối mặt với một vài vấn đề nhỏ kể từ sau Euro 2024.

Nhận định Crystal Palace vs Leicester (21h00 ngày 149) Đại bàng quyết thắng 2
Leicester cũng chưa có được chiến thắng nào ở Ngoại hạng Anh mùa này

Tuy nhiên, tiền vệ này vẫn sẽ được bật đèn xanh để ra sân ngay từ đầu sau khi bị loại khỏi đội tuyển U21 Anh trong tháng này, nhưng Matheus Franca vẫn đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương gãy xương sườn.

Bên phía đội khách, Patson Daka phải ngồi ngoài ít nhất vài tháng nữa do chấn thương mắt cá chân, trong khi thủ môn Jakub Stolarczyk cũng vắng mặt. Lão tướng Jamie Vardy , 37 tuổi sẽ dẫn đầu hàng công của đội khách, với mục tiêu phát huy thành tích ghi sáu bàn thắng trong các trận đấu trước tại Premier League với Palace. Harry Winks, Wilfred Ndidi và Oliver Skipp đều đá chính ở hàng tiền vệ trong trận đấu với Aston Villa, nhưng Buonanotte giờ đây có thể thay thế một trong số họ.

Nhận định Crystal Palace vs Leicester

  • Crystal Palace giành chiến thắng: Sau 2 thất bại liên tiếp, Crystal Palace đã chơi tốt hơn trong 2 trận đấu gần đây. Đội chủ nhà đã thắng 4-0 ở cúp Liên đoàn Anh, sau đó hòa 1-1 với Chelsea ở Premier League. Bây giờ khi chỉ phải tiếp tân binh Leicester họ sẽ nỗ lực giành 3 điểm. Trong quá khứ, Leicester đã từng gây khó khăn rất nhiều cho Đại bàng, nhưng hiện tại lực lượng của hai đội có sự chênh lệch đáng kể, sẽ không bất ngờ nếu Leicester rời sân của Palace với hai bàn tay trắng.
  • Ít nhất 3 bàn: Hàng công của hai đội đều có những nhân tố có khả năng tạo ra đột biến, khả năng họ cùng ghi bàn và trận đấu kết thúc với ít nhất 3 bàn là hoàn toàn có thể xảy ra. Những thống kê cũng cho thấy 4 trong 5 trận đấu gần nhất giữa hai đội cũng có nhiều hơn 3 bàn thắng.
  • Crystal Palace hơn ít nhất 2 góc trong hiệp 1: Leicester không phải là đội cày góc sớm, đặc biệt là khi làm khách. Trong khi đội chủ nhà khát khao tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, được đá trên sân nhà họ sẽ chơi tấn công ngay từ đầu. Thế trận như vậy nhiều khả năng sẽ giúp Palace hơn đối phương ít nhất 2 góc trong hiệp 1.

Dự đoán tỷ số: Crystal Palace 3-1 Leicester

Phong độ gần đây của Crystal Palace

Phong độ gần đây của Leicester

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X