Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crvena Zvezda vs Young Boys 2h00 ngày 5/10 (Bảng G Champions League 2023/24)

Thứ Ba 03/10/2023 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Crvena Zvezda vs Young Boys vòng bảng cúp C1/UEFA Champions League 2023/24 hôm nay.

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Crvena Zvezda vs Young Boys (0:1/4)

Trận này và cả màn tái ngộ trên đất Thụy Sĩ vào cuối tháng 11 sẽ quyết định đội bóng đứng thứ 3 chung cuộc tại bảng G Champions League mùa này bởi đơn giản cả hai tỏ ra quá đuối so với 2 đối thủ còn lại (Man City và Leipzig) nên không đủ sức cạnh tranh tấm vé vào vòng 1/8 (dành cho 2 đội dẫn đầu)

Lượt mở màn, hai đội cùng thua 1-3 dù theo hai kịch bản khác nhau. Trên sân nhà, Young Boys sớm bị Leipzig dẫn bàn ngay phút 3 và tìm được bàn gỡ ngay hiệp 1. Tuy nhiên sau đó nhà ĐKVĐ Thụy Sĩ cũng chỉ trụ đến nửa sau của hiệp 2 mà thôi.

nhan dinh bong da du doan Crvena Zvezda vs Young Boys cup c1 champions league hom nay
Crvena Zvezda vs Young Boys

Trong khi đó, Crvena Zvezda phần nào gây sốc khi vươn lên dẫn trước Man City siêu hùng mạnh ngay tại Etihad nhưng rồi họ cũng chẳng thể chống chọi lại sức tấn công như vũ bão của ĐKVĐ Champions League lại bị chạm tự ái. Thậm chí việc đội bóng Serbia chỉ phải nhận 3 bàn thua còn được xem là may mắn vì hôm đó, Man City tung ra đến ... 37 cú dứt điểm (16 trúng đích).

Crvena Zvezda (tên tiếng Anh là Red Star Belgrade và dịch sang tiếng Việt là Sao đỏ Belgrade) đã từng vô địch European Cup (tiền thân của Champions League ngày nay) vào mùa giải 1990/91 khi còn mang tư cách đại diện cho Liên bang Nam Tư cũ (ngay mùa hè 1991, Liên bang này chính thức tan rã và tách thành nhiều quốc gia độc lập).

Nhiều năm qua, Crvena Zvezda vẫn luôn giữ vị thế số 1 làng bóng đá Serbia nhưng đây mới là lần thứ 3 họ vượt qua được vòng loại để ghi danh vào vòng bảng chính thức của Champions League. Hai lần trước đó, họ đều khép lại vòng bảng ở vị trí cuối cùng. Tất nhiên Crvena Zvezda không muốn kịch bản đó tái diễn đồng nghĩa họ quá hiểu tầm quan trọng của trận gặp Young Boys sắp tới.

Thật trùng hợp khi mùa này cũng là lần thứ 3 Young Boys có mặt ở vòng bảng Champions League và hai lần trước đó, thành tích của đội bóng Thụy Sĩ y hệt: đều cuối bảng. Đi sâu vào kết quả chi tiết tại vòng bảng thì Young Boys nhỉnh hơn chút ít: thắng 3, hòa 3 và thua 6 (chưa tính mùa này) còn thông số của Crvena Zvezda là thắng 2, hòa 1 và thua 9.

Xét phong độ từ đầu mùa 2023/24 thì Young Boys cũng có phần tốt hơn khi mới thua tổng cộng 2 trận trên mọi đấu trường (trong khi Crvena Zvezda đã thua 3). Lưu ý thêm là đội bóng Thụy Sĩ chơi nhiều trận hơn bởi phải dự Champions League từ vòng loại rồi còn phải thi đấu ở cả đấu trường cúp quốc gia (Crvena Zvezda được vào thẳng vòng bảng và mới ra sân ở giải VĐQG).

Tuy nhiên sau 4 lần đụng độ giữa hai bên (đều tai vòng loại Champions League), Crvena Zvezda ít ra thắng được 1 (3 trận còn lại hòa). Hơn nữa sân nhà Rajko Mitic chắc chắn là lợi thế không nhỏ cho đội bóng này bởi tại đây trong gần 2 năm qua (từ tháng 11/2021), Crvena Zvezda chỉ thua đúng 1 trận tại các giải đấu chính thức (0-1 trước Monaco của Pháp ở vòng bảng Europa League) và tỷ lệ chiến thắng chiếm đa số.

Cộng thêm việc sở hữu mức -1/4 (ít nhiều phản ánh tương quan thực lực) thì chiến thắng có lẽ sẽ thuộc về đội chủ nhà dù sẽ không đơn giản.

Phân tích tổng số bàn thắng Crvena Zvezda vs Young Boys (2 3/4)

Ở một cuộc đấu mà chuyên môn không mấy chênh lệch và bên nào cũng muốn thắng để giành giật vị trí trong bảng đấu, diễn biến nhiều khả năng sẽ hấp dẫn. Thống kê cũng chỉ ra 3/4 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên, 11/15 trận sân nhà mới đây của Crvena Zvezda tại các giải chính thức cùng 8/13 trận của Young Boys từ đầu mùa 2023/24 đều xuất hiện tối thiểu 3 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Crvena Zvezda vs Young Boys

  • Crvena Zvezda: Glazer; Mijailovic, Dragovic, Djiga; Bukari, Hwang, Stamenic, Ivanic, Rodic; Krasso, Ndiaye
  • Young Boys: Racioppi; Janko, Camara, Amenda, Garcia; Lauper; Niasse, Males; Ugrinic; Nsame, Itten

Dự đoán kết quả Crvena Zvezda vs Young Boys: 3-2

Thống kê Crvena Zvezda vs Young Boys

Crvena Zvezda vs Young Boys
Đối đầu Crvena Zvezda vs Young Boys
Crvena Zvezda vs Young Boys
Thành tích gần đây của Crvena Zvezda
Crvena Zvezda vs Young Boys
Thành tích gần đây của Young Boys

Lịch thi đấu - Kết quả cúp C1/Champions League 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X