Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crvena Zvezda vs Bodo Glimt 2h00 ngày 29/8 (Champions League 2024/25)

Thứ Hai 26/08/2024 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Crvena Zvezda vs Bodo Glimt vòng loại cúp C1/UEFA Champions League 2024/25 hôm nay.

Nhận định bóng đá Crvena Zvezda vs Bodo Glimt

Vô vàn thách thức vẫn đang chờ đợi Bodo Glimt ở trận lượt về sắp tới dù đã nắm được lợi thế sau lượt đi (thắng 2-1). Nhìn rộng ra hơn một tháng trở lại đây, nhà ĐKVĐ Na Uy sở hữu phong độ khủng khiếp: thắng 6 và hòa 2 sau 8 trận trên mọi đấu trường. Đáng nói cả hai trận hòa đều ở giải quốc nội đồng nghĩa Bodo Glimt chỉ thắng và thắng tại "cúp C1".

Song điểm khác biệt là hai đối thủ trước đó mà thầy trò HLV Knutsen đụng độ ở vòng loại Champions League, RFS (Latvia) và Jagiellonia Białystok (Ba Lan) đều thua kém họ về nhiều phương diện trong khi Crvena Zvezda có năng lực và đẳng cấp tương đương.

nhan dinh bong da du doan Crvena Zvezda vs Bodo Glimt cup c1 chau au champions league hom nay
Crvena Zvezda vs Bodo Glimt

Lưu ý rằng trong lịch sử tham dự các cúp châu Âu (thực ra cũng chưa mấy hào hùng bởi từ năm 2020 tới giờ, Bodo Glimt mới thường xuyên được góp mặt), đội bóng Na Uy chưa một lần lọt vào vòng bảng chính thức của Champions League.

Lần duy nhất hiện diện ở vòng playoff (mùa 2022/23), Bodo Glimt cũng từng thắng lượt đi trên sân nhà (1-0) nhưng sau đó thua lượt về trên sân đối phương để rồi ngậm ngùi dừng bước. Khi đó đối thủ của Bodo Glimt là Dinamo Zagreb của Croatia, đội bóng ít nhiều mang nét tương đồng với Crvena Zvezda (cả hai cùng gốc Balkan, Croatia và Serbia trước đây đều nằm trong Liên bang Nam Tư cũ).

Xét về bề dày truyền thống và thâm niên tại đấu trường châu Âu, Crvena Zvezda (hay Red Star Belgrade) có phần trội hơn Dinamo Zagreb, tất nhiên ăn đứt Bodo Glimt. Nhà vô địch Serbia đã không ít mùa được tham dự vòng bảng "cúp C1" (thậm chí 1 lần đăng quang ở mùa 1990/91).

Trong đó Crvena Zvezda được nở nụ cười sau cùng ở 2/3 kỳ lọt vào đến vòng playoff dù không lần nào dễ dàng (chính xác họ đều chỉ đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách hiện đã bị bãi bỏ). Giờ đây khi mà cách biệt chỉ là 1 bàn, đội bóng dưới quyền HLV Vladan Milojevic chỉ cần thắng lượt về với khoảng cách tương tự là ít ra vẫn kéo được đối thủ vào hiệp phụ hoặc luân lưu 11m còn nếu tỷ số trên 1 bàn thì đương nhiên Crvena Zvezda sẽ thắng chung cuộc.

Nhìn chung các chuyên gia nhận định bóng đá cho rằng mục tiêu chiến thắng hoàn toàn trong tầm tay của Crvena Zvezda, chỉ là tỷ số bao nhiêu mà thôi. Hãy nhớ đội bóng Serbia đã 19 trận sân nhà liên tiếp không thua tại vòng loại các cúp châu Âu (thắng 12).

Ngoài ra, Crvena Zvezda ca khúc khải hoàn ở ... 13/14 màn tiếp khách mới nhất trên mọi giải đấu. Cùng với đó họ được BTC giải VĐQG Serbia tạo điều kiện khi không phải ra sân vào cuối tuần vừa rồi nên có cả tuần chuẩn bị cho trận playoff lượt về, khác với Bodo Glimt vẫn phải thi đấu ở giải Na Uy.

Nhận định diễn biến Crvena Zvezda vs Bodo Glimt

Để thắng (và cũng bắt buộc phải làm như vậy nếu muốn đi tiếp), Crvena Zvezda đương nhiên phải biết ghi bàn và về mặt này có thể an tâm khi mà đội bóng Serbia ghi ít nhất 2 bàn ở 12/14 trận sân nhà gần đây, giúp cho phần lớn trong số đó kết thúc trong tình trạng nhiều pha lập công được thực hiện. Phía đối diện, Bodo Glimt đang sở hữu phong độ cao, thậm chí đã 16 trận liên tiếp không tịt ngòi (chủ yếu ghi trên 1 bàn). Đó là một cơ sở nữa để chờ đợi cuộc đấu hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Crvena Zvezda vs Bodo Glimt

  • Crvena Zvezda (4-2-3-1): Ilic; Seol, Djiga, Spajic, Rodic; Hwang, Elsnik; Ilic, Ivanic, Olayinka; Ndiaye.
  • Bodo Glimt (4-3-3): Haikin; Sjovold, Bjortuft, Gundersen, Bjorkan; Evjen, Berg, Fet; Maatta, Hogh, Hauge.

Dự đoán kết quả Crvena Zvezda vs Bodo Glimt: 2-1

Thống kê Crvena Zvezda vs Bodo Glimt

Crvena Zvezda vs Bodo Glimt
Thành tích gần đây của Crvena Zvezda
Crvena Zvezda vs Bodo Glimt
Thành tích gần đây của Bodo Glimt

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X